Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Du hành qua thời Tam Quốc

Du hành qua thời Tam Quốc

Du hành qua thời Tam Quốc

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v5.3Cập nhật:2023-10-12 06:03:09Kích thước:332.04MBHệ thống:安卓 iOSNgôn ngữ:中文

  • Du hành qua thời Tam Quốc
  • Du hành qua thời Tam Quốc
  • Du hành qua thời Tam Quốc
  • Du hành qua thời Tam Quốc
  • Du hành qua thời Tam Quốc

Tam Quốc Chí là trò chơi thẻ bài chiến đấu thời gian thực 3D với chủ đề Tam Quốc. Người chơi sẽ du hành đến một thế giới song song do phụ nữ thống trị, đến thời Tam Quốc và sống lại lịch sử huy hoàng đó. Chiến đấu với Tào Tháo, Lưu Bị, Lữ Bố và những mỹ nữ tuyệt đẹp khác, chiến đấu từ bắc xuống nam, xây dựng thành phố chính và viết nên lịch sử của riêng bạn!
Trò chơi sử dụng các trận chiến chẵn. Có hơn 40 tướng với các khả năng khác nhau. Bạn có thể tự do sắp xếp đội hình và tận hưởng trọn vẹn niềm vui của việc bố trí chiến lược. Mô phỏng hệ thống quản gia hạng thương gia giúp bạn chinh phục chiến tranh. Hầm ngục chính, trùm thế giới, đột phá đặc biệt, hệ thống tạo tác, đấu trường PVP, trận chiến khốc liệt trên nhiều máy chủ, tất cả các kiểu chơi sẽ khiến bạn có khoảng thời gian tuyệt vời! Những trận chiến hoành tráng, phong cách vẽ tinh tế, lối chơi đa dạng và chiết khấu nạp tiền siêu cao, hãy đến và thể hiện tài năng của bạn trong thế giới Tam Quốc!

"Three Kingdoms" Gameplay

Người chơi Tam Quốc có thể triệu hồi tướng thông qua nền tảng chỉ huy để tăng cường đội hình. Họ cũng có thể cải thiện sức mạnh chiến đấu của mình thông qua việc tiến hóa tướng và nâng cấp trang bị. Khi các tướng tiếp tục rèn luyện, nhiều kỹ năng hơn có thể được mở khóa. Cùng với sự kết hợp của các đội hình, đội hình của mọi người rất đa dạng và phong phú, có thể tùy ý ghép hình cho dù đó là hình ảnh cạnh tranh hay hình ảnh đẩy.
Việc bổ sung chiến lược SLG làm phong phú thêm nội dung của trò chơi. Việc xây dựng và nâng cấp chính quyền thành phố, bố trí phòng thủ thành phố, phát triển các nguồn tài nguyên và đất đai khác nhau cũng như mở rộng đất đai trong bản đồ đất đai cho phép người chơi không bị giới hạn trong việc thu thập thẻ truyền thống. Cái gọi là “nhiều việc phải làm trong một chuyến đi” ám chỉ những điều bất ngờ và thay đổi mà du hành xuyên Tam Quốc mang đến cho mọi người.

Tính năng game "Tam Quốc"

Sự xuất hiện chính là công lý, một bữa tiệc thị giác
/[k0/] Với chủ đề Tam Quốc kinh điển, tất cả các tướng trong Tam Quốc đều được tạo thành những cô gái xinh đẹp, cho phép người chơi thoải mái thu thập những tướng xinh đẹp này để xây dựng đội quân mạnh nhất của mình. Phong cách trò chơi rất tinh tế và lộng lẫy, và đủ loại người đẹp hai chiều đã sẵn sàng xuất hiện trên màn hình. Dù là tiểu lolita đáng yêu hay tiểu thư hoàng gia đang tắm bia ăn cỏ non, bất cứ điều gì bạn nghĩ ra đều có thể tìm thấy ở đây.

Hãy trau dồi những nâng cấp tuyệt vời và nhiều cách chơi mới khác nhau
Thu thập đủ loại gái đẹp, sau đó huấn luyện những vị tướng yêu thích của bạn để chiến đấu trên mọi hướng. Đây là một điều rất thành công . Trong trò chơi, người chơi có thể để chị em của mình phát triển từng bước thông qua các nâng cấp, thăng tiến, ngôi sao mới, v.v., đồng thời mở khóa thêm các kỹ năng tổng hợp, cho phép họ thể hiện giá trị lớn nhất của mình trong trận chiến. Việc lựa chọn nhiều đội hình cũng sẽ mang lại cho đội hình nhiều thuộc tính khác nhau, khiến đối thủ khó phòng thủ.

Chiến đấu theo lượt sáng tạo, trận chiến trí tuệ và lòng dũng cảm
Du hành xuyên Tam Quốc không còn là một trò chơi tự động đơn giản nữa. Nếu chọn thời điểm tung ra kỹ năng nhân vật, hãy cân nhắc đội hình, đường tấn công và chiến lược của toàn đội để đảm bảo đầu ra.

Review game "Tam Quốc"

Tam Quốc Chí sẽ biến tất cả tướng Tam Quốc thành những thiếu nữ xinh đẹp. Những vị tướng mà bạn biết trước đây sẽ trở thành những lolita tươi trẻ đáng yêu, những vệ binh trưởng thành và quyến rũ của hoàng gia .. Chị, hay một người phụ nữ trưởng thành gợi cảm và quyến rũ trong trò chơi. Những mô hình nhân vật tinh xảo và những bức tranh nguyên bản bộc lộ những nét đặc trưng riêng biệt của nhân vật, không chỉ phù hợp với tính cách của các vị chỉ huy quân sự trong lịch sử mà còn tạo nên một hình ảnh khiến mọi người phải kinh ngạc. Hơn nữa, mỗi cô gái đều có giọng lồng tiếng riêng. Dù ở giao diện chung hay trong trận chiến, Du Hành Qua Tam Quốc đều có thể mang lại cho bạn sự thích thú chất lượng cao cả Về mặt thị giác lẫn thính giác.
Thu thập đủ loại gái đẹp rồi huấn luyện những vị tướng mình yêu thích để chiến đấu mọi phía là một việc rất thành công. Trong trò chơi, người chơi có thể để chị em của mình phát triển từng bước thông qua các nâng cấp, thăng tiến, ngôi sao mới, v.v., đồng thời mở khóa thêm các kỹ năng tổng hợp, cho phép họ thể hiện giá trị lớn nhất của mình trong trận chiến. Việc lựa chọn nhiều đội hình cũng sẽ mang lại cho đội hình nhiều thuộc tính khác nhau, khiến đối thủ khó phòng thủ.
Trong thời Tam Quốc đảo ngược giới tính như vậy, chiêu mộ toàn bộ tướng sexy trên thế giới và trải nghiệm cảm giác đưa nhóm "hậu cung" ra thế giới!

Bối cảnh game “Tam Quốc”

Cuối thời Đông Hán, nhà Hán suy tàn, tà ma loạn loạn, Trung Hoa tràn tới Trung Quốc, anh hùng tranh tài đồng bằng miền Trung và phượng hoàng lửa khóc ra máu.
Ngoài ra còn có Zhang Jiao, một đạo sĩ của Taiping, là một người thầy vĩ đại có đức hạnh. Ai thuận theo tự nhiên thì sống, ai chống lại nó thì chết, nuôi binh và phạm tội, đốt phá, giết chóc và cướp bóc.
Các lực lượng trên thế giới bị chia cắt và Cuộc nổi dậy khăn xếp vàng đang lan tràn. Để cứu toàn bộ thế giới và cho phép mọi người sống và làm việc trong hòa bình và mãn nguyện, nhân vật chính do người chơi thủ vai cần phải dập tắt chiến tranh và thống nhất thế giới!

Nhận xét của người dùng về "Tam Quốc"

Evisu: Game rất hay, nội dung phong phú, lối chơi đa dạng. Hy vọng trò chơi ngày càng tốt hơn!
Bitch buồn cười quá: So với những game cùng loại khác thì game này thực sự hay.
Bloodbattle: Bình luận gói quà? Tôi có thể lấy nó ở đâu?

Câu hỏi thường gặp về "Tam Quốc"

Hỏi: Còn lồng tiếng nhân vật và nhạc nền trong "Tam Quốc" thì sao?

Trả lời: Phần lồng tiếng nhiệm vụ và BGM nền của "Tam Quốc" đã nhiều lần được đội ngũ chuyên nghiệp trau chuốt và chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng.

Hỏi: Mình có một số lỗi cần phản hồi.

Trả lời: Hãy tham gia nhóm QQ game thủ chuyên nghiệp 27971222 và chúng tôi sẽ xử lý ngay.

Q: Gần đây có lối chơi mới nào trong "Tam Quốc" không?

Trả lời: Trò chơi liên tục được cập nhật và sẽ giới thiệu nhiều lối chơi hấp dẫn hơn. Mời các bạn chú ý tham quan chuyên gia “Qua vùng Tam Quốc”.

Q: Chơi "Tam Quốc" có phải trả tiền không?

Trả lời: Không, "Tam Quốc" là trò chơi di động miễn phí và việc tính phí sẽ không ảnh hưởng đến sự cân bằng của trò chơi.

Trang chủ: