Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Đế chế La Mã thời đại triều đại

Đế chế La Mã thời đại triều đại

Đế chế La Mã thời đại triều đại

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.1Cập nhật:2023-10-11 06:02:13Kích thước:107.82MBHệ thống:AndroidNgôn ngữ:简体中文

  • Đế chế La Mã thời đại triều đại
  • Đế chế La Mã thời đại triều đại

Đế chế La Mã Age of Dynasties là một trò chơi chiến lược và chinh phục theo lượt hoành tráng, đưa bạn vào những ngày huy hoàng của Đế chế La Mã. Bạn sẽ trở thành một chỉ huy quân sự vĩ đại với quân đoàn của riêng mình. Mục tiêu của bạn là chinh phục thế giới, mở rộng Đế chế La Mã và dẫn dắt triều đại của bạn đến vinh quang vĩnh cửu. Bắt đầu từ một thành bang nhỏ, bạn cần dần dần chinh phục toàn bộ khu vực Địa Trung Hải bằng cách mở rộng lãnh thổ, phát triển kinh tế, xây dựng thành phố và huấn luyện quân đội.

Các tính năng của trò chơi Đế chế La Mã thời đại triều đại

1. Bạn có thể tùy chỉnh họ, quốc huy La Mã, hình ảnh và giới tính của vị vua tiền nhiệm để xây dựng một đế chế triều đại La Mã ảo
2. Sự đa dạng của các sự kiện ngẫu nhiên và sự kiện ẩn giấu khiến quá trình cai trị triều đại trở nên ngẫu nhiên và thú vị, người chơi cần đưa ra phán đoán chính xác trong các sự kiện này để giành được lợi ích của vương quốc
3. Có rất nhiều trò chơi. Người chơi cần làm chủ sự cân bằng lực lượng để làm cho đế chế mạnh mẽ hơn và trải nghiệm sự trỗi dậy và vinh quang của Rome
4. Nó có đặc điểm là hệ thống trợ lý cố vấn quân sự, cho phép những người tài năng hỗ trợ cai trị vương quốc
5. Bổ nhiệm nhiều quan chức khác nhau để xây dựng chiến lược và chính sách khôn ngoan cho quân đoàn của bạn
5. Thành lập đội quân hùng mạnh của bạn và tái hiện cuộc chinh phục hoành tráng //k3/].

Bộ sưu tập trò chơi Đế chế La Mã thời đại triều đại

1. Việc kết hợp các phép thuật tuyệt vời và vũ khí công thành cũng là một phần của chiến lược trò chơi, đòi hỏi người chơi phải thành thạo từ từ.

2. Các cấp độ khác nhau của căn cứ chính trong trò chơi có các tòa nhà chính khác nhau cần bị phá hủy.

3. Trò chơi mang tính chiến lược cao và người chơi có thể dựa vào cánh tay của mình để hoàn thành nhiều chiến lược tấn công khác nhau.

4. Chế độ chiến tranh thời gian thực của trò chơi kiểm tra khả năng kiểm soát thời gian cũng như khả năng hiểu chiến lược của người chơi.

Ưu điểm của trò chơi Đế chế La Mã thời đại triều đại

- Trò chơi chiến lược theo lượt: bằng cách truy tìm những sự kiện lịch sử quan trọng nhất trong lịch sử La Mã trong mỗi lượt chơi, Sử dụng những chiến lược tốt nhất để quản lý đế chế của bạn.

- Triều đại và Tài năng: Làm cho triều đại của bạn thịnh vượng dưới sự chỉ huy của đế chế của bạn và ngăn chặn việc thành lập Cộng hòa La Mã. Giáo dục những người thừa kế của bạn bằng cách lựa chọn những tài năng có chiến lược và chiến thuật, đồng thời huấn luyện đế chế tương lai thành những kẻ chinh phục vĩ đại và những hoàng đế huyền thoại.

-Quản lý thành phố: Mở rộng thành phố của bạn bằng cách xây dựng các diễn đàn hoàng gia, nhà hát vòng tròn La Mã, kênh đào, đền Pantheon dành riêng cho các vị thần La Mã, biệt thự và công sự của hoàng gia.

- Battle Simulator: Chỉ huy quân đội của bạn ở châu Âu cổ đại và dẫn dắt họ vào những trận chiến hoành tráng. Sử dụng chiến lược và chiến thuật quân sự để dẫn dắt họ chinh phục nền văn minh của kẻ thù và chinh phục các vùng lãnh thổ.

-Đầu tư vào công nghệ và ý tưởng mới để củng cố quân đội của bạn và tăng tốc độ chinh phục của bạn.

-Trò chơi chinh phục: Dẫn đầu các quân đoàn trong Chiến tranh Punic, Cuộc nổi dậy của Spartacus, Cuộc chinh phục Gaul, Nội chiến và Chinh phục lãnh thổ. Trải nghiệm sự trỗi dậy và vinh quang của Rome!

Trang chủ:

Đế chế La Mã thời đại triều đạiTải về liên quan