Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Lệnh Tướng 3 Thép Vinh Quang

Lệnh Tướng 3 Thép Vinh Quang

Lệnh Tướng 3 Thép Vinh Quang

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v5.5Cập nhật:2023-10-11 06:01:31Kích thước:83.08MBHệ thống:AndroidNgôn ngữ:简体中文

  • Lệnh Tướng 3 Thép Vinh Quang
  • Lệnh Tướng 3 Thép Vinh Quang
  • Lệnh Tướng 3 Thép Vinh Quang
  • Lệnh Tướng 3 Thép Vinh Quang
  • Lệnh Tướng 3 Thép Vinh Quang
  • Lệnh Tướng 3 Thép Vinh Quang
  • Lệnh Tướng 3 Thép Vinh Quang
  • Lệnh Tướng 3 Thép Vinh Quang

General's Glory 3 Steel Command là một game chiến thuật chiến tranh lấy bối cảnh Thế chiến thứ hai. Trò chơi được làm bằng engine hoàn toàn mới, mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến trường chân thực và phong phú. Bạn sẽ chỉ huy quân đội của mình trong những trận chiến quan trọng trong lịch sử. Bạn có thể thành lập một đội quân khổng lồ, lực lượng hải quân và không quân hùng mạnh, đồng thời sử dụng các đặc điểm và lợi thế của từng quân chủng để xây dựng chiến lược và kế hoạch. Trò chơi có đồ họa game đẹp mắt và hiệu ứng âm thanh sống động, mang đến cho bạn trải nghiệm chiến tranh sống động.

Các tính năng của trò chơi General's Glory 3 Steel Command

1. Sản xuất động cơ hoàn toàn mới, trải nghiệm địa hình chiến trường chân thực và phong phú;
2. Những bãi biển rừng rậm ở phía tây, sa mạc ở Bắc Phi và biên giới băng tuyết ở phía đông không thể ngăn cản hành trình đi đến chiến thắng;
3. Thêm hệ thống lực lượng đặc biệt và tích hợp lực lượng đặc biệt vào quân đoàn của riêng bạn;
4. Nhiều loại vũ khí có thể thực hiện các chức năng đặc biệt như phòng không, không quân và xây dựng kỹ thuật;
5. Một hệ thống thời tiết thực tế hơn, thời tiết đa dạng sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của lực lượng không quân và quân đội;
6. Hệ thống tăng cường nguyên bản, bổ sung sức mạnh quân sự, do thám kẻ thù, đồng thời phát triển và mở rộng quân đoàn của bạn;
7. Một cuộc cách mạng mới trong chiến tranh hải quân, gần hơn với phạm vi và số lượng của thiết giáp hạm hải quân thực sự;
8. Các đơn vị quân đội từ hơn 200 quốc gia, hơn 100 binh sĩ nổi tiếng và hơn 60 loại lực lượng đặc biệt sẽ cùng bạn tham gia chiến trường.

Bộ sưu tập trò chơi chỉ huy thép Glory of Generals 3

1. Trận chiến
Hơn 120 bối cảnh lịch sử tại sáu rạp, hãy trải nghiệm những trận chiến lịch sử có thật này của phe Trục và phe Đồng minh tương ứng ;
Đạt được các mục tiêu nhiệm vụ trong chiến dịch: đánh chiếm khu vực mục tiêu, giải cứu lực lượng thiện chiến, khoanh vùng, bảo vệ các vị trí và tiêu diệt địch trên diện rộng;
Mỗi quyết định bạn đưa ra sẽ quyết định hướng đi của quân địch chiến dịch, chẳng hạn như tuyển quân, không kích và nhảy dù Đầu hàng, gửi lực lượng đặc biệt, tướng lĩnh và lính đánh thuê tiếp viện.
2. Cụm quân
Triển khai cụm quân, mỗi quốc gia có quân bài kỹ thuật riêng, đẩy nhanh quá trình chinh phục thế giới;
Hệ thống ngoại giao linh hoạt có thể ứng phó với tình hình luôn thay đổi. Bạn hay thù? Tùy thuộc vào chiến lược ngoại giao của bạn;
Tiêu diệt quân địch trong ít lượt nhất, chinh phục nhiều lãnh thổ nhất và giành điểm cao hơn.
3. Mặt trận thống nhất
Mỗi trận chiến là một cuộc chiến tiêu hao, hãy sử dụng quân số hạn chế để tối đa hóa hiệu quả chiến đấu;
Phát triển chiến thuật hợp lý và tận dụng địa hình một cách hiệu quả để giúp đội của bạn sống sót trên các chiến trường khó khăn Hãy xuống;
Đạt được mục tiêu nhanh nhất có thể, loại bỏ kẻ thù, giảm thương vong cho quân đội và đạt điểm cao.

Lối chơi General's Glory 3 Steel Command

Các chế độ chơi của trò chơi này là [Trận chiến], [Quân đội], [Chinh phục], [Thống nhất] Đó có bốn loại chiến tuyến, trong đó hai loại đầu tiên là nổi bật.

1. Chế độ hoạt động

① Trận chiến này được chia thành sáu chương, chia thành hai phe chính là Phe Trục và Liên minh.

(2) Cấp độ của mỗi chương gồm có cấp độ nhỏ và cấp độ lớn, cứ sau 2-3 cấp độ nhỏ sẽ có cấp độ lớn (còn gọi là cấp độ sao) ) ). Trong cốt truyện, các cấp độ nhỏ là sự tháo dỡ các cấp độ lớn, còn các cấp độ lớn là sự tóm tắt và kết thúc của các cấp độ nhỏ. Ví dụ: đường đèo lớn [Nam Barbarossa] được theo sau bởi hai đường đèo nhỏ hơn [Trận Uman] và [Trận Kiev]. Khi hoàn thành xong cấp độ cuối cùng của cả hai phe, chương tiếp theo có thể được mở khóa.

2. Chế độ quân đội

Euro 3 cộng với Euro 5, Renaissance. Chiến lược và lối chơi chung được kế thừa từ Euro 3 và chiến đấu đơn vị cụ thể là lối chơi chiến đấu bản đồ nhỏ của Euro 5.

3. Mặt trận thống nhất

Chế độ bổ sung tự do sắp xếp các đơn vị chiến đấu tương tự như Invasion of the World 4 và Expedition to Rome, ngoại trừ việc bạn không thể làm tướng.

4. Chế độ thử thách

Kênh cốt lõi để người chơi thu thập và khai thác tài nguyên.

Chiến thắng thử thách một lần để nhận được rương kho báu màu vàng. Nhấp để mở khóa và bạn có thể mở và lấy tài nguyên sau 6 giờ. Thử thách ba lần, bất kể thắng hay thua, bạn sẽ nhận được rương kho báu màu xanh lá cây, có thể mở ngay tại chỗ và làm mới sau mỗi 12 giờ. Thử thách được chia thành 10 cấp độ, kiểm tra trình độ tướng lĩnh và lực lượng đặc biệt của người chơi. Đừng ngại nếu bạn là người mới, việc chơi mạnh dạn không khó. 7 cấp độ đầu tiên không khó. Trên thực tế, bản đồ chiến đấu hải chiến thuần túy của thử thách đã làm tăng nhu cầu ra khơi, nhưng nó lại vô dụng. Chỉ cần từ bỏ việc sơn lại.

5. Công nghệ

Công nghệ được chia thành cấp độ 1-6, nâng cấp cần 20, 40, 60, 80, 100 và 120 huy chương vàng . Bạn có thể nâng cấp công nghệ lên cấp 4 trước, và việc bổ sung thêm một dòng năng lượng là quan trọng nhất. Đối với những điểm chính còn lại, cá nhân tôi khuyên dùng Không quân > Xe tăng > Pháo > Chân > Biển.

6. Lực lượng đặc biệt

Lực lượng đặc biệt cũng tập trung vào súng. Cá nhân tôi nghĩ những từ in đậm dưới đây phải được luyện tập, còn lại tùy theo sở thích của bạn. Chỉ cần kéo nó lên khi cần thiết. Dù sao thì cũng không cần vài huy chương bạc để nâng cấp bộ binh.

Tân: KV-6, Báo, Chuột, ARL-44, 44M.

Súng: Voi, Katyusha, Priest (để thách đấu)

Các bước: Trung đoàn Falcon, Trung đoàn Beret (mỗi phe Trục phải có một trung đoàn dù), hai trung đoàn công binh bất kỳ (trinh sát , xây radar trước, mở tầm nhìn ở đợt sau), trung đoàn Viking, trung đoàn Grenadier, trung đoàn biệt kích 422.

Lực lượng đặc biệt có thể được thăng cấp sau khi đạt đến cấp độ thứ ba, nghĩa là tăng cường một thuộc tính nhất định và tiêu thụ vàng, bạc và bản thiết kế thu được thông qua [Thử thách]. Họ có thể được thăng cấp tối đa ba lần. Bạn không thể bỏ việc sau khi được thăng chức, vì vậy hãy suy nghĩ cẩn thận.

Thông thường nên tấn công máu, cái trước tăng sản lượng, cái sau tăng khả năng chịu lỗi, cái cuối cùng là tùy chọn. Nếu đội ngũ kỹ thuật có thể mở rộng tầm nhìn của mình và đi trước các lực lượng lớn hơn, thì sẽ không cần phải chờ đợi đợt chế tạo radar tiếp theo.

Nhật ký cập nhật trò chơi General's Glory 3 Steel Command

v1.7.2 Phiên bản
[Chương mới của Nhóm Quân đội]
Chương mới của Nhóm Chế độ quân đội《 Mặt trận phía Tây 1944》
[Nâng cấp cấp độ thử thách]
Giới hạn trên của cấp độ thử thách chiến đấu đã được nâng cấp lên cấp 12
[Bộ mua hàng trong ứng dụng mới]
v1.
2. Tối ưu hóa chính sách bảo mật.

Trang chủ: