Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Vương miện anh hùng

Vương miện anh hùng

Vương miện anh hùng

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v5.4Cập nhật:2023-10-10 06:03:34Kích thước:373.32MBHệ thống:AndroidNgôn ngữ:简体中文

  • Vương miện anh hùng
  • Vương miện anh hùng
  • Vương miện anh hùng
  • Vương miện anh hùng
  • Vương miện anh hùng
  • Vương miện anh hùng
  • Vương miện anh hùng

Crown of Heroes là một trò chơi di động chiến lược chiến tranh giả tưởng đa yếu tố tích hợp phép thuật, hiện vật, thẻ bài, câu chuyện và các yếu tố khác để mang đến cho bạn trò chơi chiến lược tuyệt vời thú vị! Bạn sẽ vào vai một người chỉ huy trong thế giới phép thuật và dẫn dắt đội quân của riêng mình vào trận chiến. Xây dựng đội quân hùng mạnh của riêng bạn bằng cách thu thập thẻ bài, huấn luyện anh hùng và trang bị phù hợp. Bạn cần sử dụng nhiều loại phép thuật, chiến thuật và chiến lược để phát triển kế hoạch chiến đấu tốt nhất, đánh bại kẻ thù và bảo vệ vương quốc của mình.

Tính năng trò chơi Crown of Heroes

1. MMO được chia sẻ bởi 10.000 người.

Tham gia một cuộc phiêu lưu kỳ thú, xây dựng pháo đài hùng mạnh, huấn luyện đội quân tinh nhuệ, bồi dưỡng những anh hùng sức mạnh, nuôi dưỡng những con rồng huyền thoại, xây dựng liên minh mạnh mẽ và đánh bại kẻ thù nguy hiểm, giao tiếp và chiến đấu với người chơi!

2. Cuộc chiến tranh chiến lược có tính phức tạp cao

Việc lập kế hoạch cẩn thận và chiến lược chín chắn có thể đánh bại kẻ thù; chỉ với một đế chế hùng mạnh, một đội quân hùng mạnh và cứu được các đồng minh, bạn mới có thể trở thành người chiến thắng cuối cùng trong cuộc chiến cuộc chiến tranh quyền lực. Anh hùng, rồng, quân đội, tài nguyên và phép thuật đều không thể thiếu. Cách sử dụng chúng một cách linh hoạt chính là chìa khóa để giành chiến thắng bất ngờ.

3. Những anh hùng mạnh mẽ

Những anh hùng mạnh mẽ sẽ giúp bạn giành chiến thắng trong trận chiến. Các anh hùng khác nhau có các kỹ năng và thuộc tính khác nhau, và khả năng đặc biệt của họ là chìa khóa để giành chiến thắng trong các trận chiến và xây dựng vương quốc.

4. Trận chiến khốc liệt

Hiệu ứng hình ảnh 3D tuyệt đẹp và sống động sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu thú vị. Tiêu diệt vương quốc của kẻ thù trong những trận chiến khốc liệt và giành lấy ngai vàng và vinh quang!

5. Di chuyển vương quốc chỉ bằng một cú nhấp chuột

Hoàn thành quá trình di chuyển vương quốc một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Cho dù bạn đang tụ tập với bạn bè để xây dựng trại mới hay đang tìm kiếm khu vực tài nguyên phù hợp hơn, bạn có thể bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình ở một lãnh thổ mới chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Bộ sưu tập trò chơi Crown of Heroes

Xây dựng, thu thập, công nghệ, hành quân và cướp bóc đều không thể thiếu.

Các anh hùng, trang bị, kỹ năng, cấp độ và những trận chiến nảy lửa trên đấu trường.

Chín mô-đun và hàng trăm tòa nhà. Nông dân và binh lính, bất kỳ sự kết hợp nào.

Bốn dịch vụ chính, Công nghệ Lianghai. Hàng ngàn quân tấn công thành phố và chiếm được lãnh thổ.

Các anh hùng vươn lên thành sao và rèn giũa trang bị. Adventure Ring, chiến tranh đang bùng cháy.

Hàng chục anh hùng với nhiều phong cách khác nhau thỏa mãn mong muốn sưu tập của người chơi. Sao, kỹ năng, tài năng, trang bị, tăng cường khả năng kiểm soát vũ trang toàn diện trên chiến trường.

Giải thích chi tiết Về việc hạn chế vũ khí trong trò chơi Heroes' Crown

Binh lính là một phần đặc biệt quan trọng của đội quân "Vương miện anh hùng". Quân đoàn càng lớn thì xác suất chiến thắng trong trận chiến càng cao. Nhưng các yếu tố khác trong chiến đấu cũng có thể có tác động đáng kể đến kết quả của trận chiến.

1. Loại và cấp độ của binh lính

Lính được chia thành bộ binh, cung thủ, kỵ binh và xe vây hãm. Mỗi loại lính được chia thành 4 cấp độ: Cấp 1 đến cấp 4. Cấp độ càng cao thì thuộc tính càng mạnh.

Chúng tôi có thể huấn luyện các cấp độ và loại binh sĩ khác nhau thông qua xưởng rèn. Tuy nhiên, để mở được vũ khí cấp cao, chúng ta cần phải đến học viện nghiên cứu và phát triển khoa học. Sau khi R&D được mở khóa, những người lính tương ứng có thể được huấn luyện.

2. > >Kiềm chế

Mỗi loại lính đều có những đặc điểm riêng.

Bộ binh là đơn vị cận chiến có khả năng phòng thủ cao. Tuy nhiên, nó không thể thực hiện các cuộc tấn công tầm xa, chẳng hạn như tấn công kẻ thù trên tường thành.

Cung thủ giỏi bắn tầm xa, sức tấn công cao nhưng giáp yếu nên thường phải xếp ở hàng sau.

Mặt khác, kỵ binh có khả năng cơ động mạnh và khả năng giữ thăng bằng tương đối mạnh.

Các phương tiện bao vây chỉ có thể tấn công tường của các đơn vị tầm xa.

Có một mối quan hệ kiềm chế giữa tất cả các cánh tay và khả năng kiềm chế dưới cùng một thuộc tính vượt quá 10%. Bộ binh kiềm chế cung thủ và cung thủ kiềm chế kỵ binh, kỵ binh kiềm chế bộ binh, trong khi cung thủ kỵ binh kiềm chế động cơ vây hãm.

3. Đội hình quân sự

Trò chơi cung cấp sáu đội hình, người chơi có thể thay đổi đội hình theo đội hình của địch để đạt được mục đích kiềm chế. Vì thế trước mỗi trận chiến, chúng ta thường phải do thám kẻ địch.

Nếu đội hình bộ binh được sử dụng theo nhiều cách, tùy thuộc vào mối quan hệ giữa các cánh tay, đội hình kỵ binh có thể được sử dụng để kiềm chế đối phương một cách hiệu quả.

Sử dụng tác dụng kiềm chế của vũ khí và xử lý hợp lý thường có thể đạt được hiệu quả đánh bại kẻ yếu bằng kẻ mạnh và đánh bại nhiều người bằng ít người.

Trang chủ: