Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Chúa triệu hồi

Chúa triệu hồi

Chúa triệu hồi

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v2.6Cập nhật:2023-10-10 06:03:04Kích thước:845.85MBHệ thống:AndroidNgôn ngữ:简体中文

  • Chúa triệu hồi
  • Chúa triệu hồi

Fengshen Summoner là trò chơi di động thẻ bài chiến lược hai chiều với chủ đề Trung Quốc, đưa những câu chuyện cổ tích truyền thống lên nền tảng di động. Chúng tôi đã áp dụng các yếu tố thuần khiết của Oriental Xianxia và dựa vào một số công nghệ hàng đầu và sự khéo léo để tạo ra một thế giới trò chơi độc đáo và tinh tế. Bạn sẽ cảm nhận được bản đồ phong cách quốc gia tráng lệ và khám phá nhiều cảnh quan thần thoại và địa điểm bí ẩn khác nhau. Trò chơi tích hợp chơi bài, chiến thuật RPG và huấn luyện yêu quái, mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game phong phú và đa dạng.

Chức năng của trò chơi Summoner of the Gods

1. Tháp trấn áp quỷ

Tháp sắt Yao Zhen là một trong những nhân vật chính trong "Summoner of the Gods" Một trong những hoạt động vui nhộn. Người chơi có thể tham gia thử thách Tháp Yao Zhen bằng cách nhấp vào nút "Thử thách" trên giao diện chính. Trong Tháp trấn áp quỷ, mỗi thử thách tiêu tốn 2 điểm thể lực, điểm này sẽ bị trừ nếu thử thách thành công, nhưng sẽ không bị trừ nếu thử thách thất bại hoặc vượt qua được nửa chặng đường. Mỗi tòa tháp có yêu cầu Về điều kiện giao thông. Chỉ khi chiến thắng trận chiến và đáp ứng các điều kiện giải phóng mặt bằng, cuối cùng bạn mới có thể vượt qua cấp độ.

2. Immortal Sect

Trong Immortal Sect, người triệu hồi không chỉ có thể giao tiếp với nhau, học các kỹ năng, cống nạp và nhận lợi ích mà còn tham gia vào các hoạt động và hoạt động thú vị hàng ngày của giáo phái. hoàn thành nhiệm vụ tương ứng, sau sự kiện còn có thể nhận được phần thưởng hậu hĩnh. Hãy nói chuyện với những người triệu hồi về nội dung cụ thể của các hoạt động của giáo phái.

3. Thần sẽ gọi

Click vào nút "Gọi" bên trái giao diện chính để vào hệ thống gọi thần. Hiển thị ở phía trên cùng của giao diện là số lượng của ba loại tài nguyên để triệu hồi các vị thần: bùa hoàng gia, bùa hoàng gia và thỏi vàng. Ba tài nguyên triệu hồi tương ứng với các nút triệu hồi ở cuối giao diện. Người chơi có thể lựa chọn phương thức triệu hồi mà mình muốn triệu hồi. Nút ở góc dưới bên trái giao diện hiển thị các vị thần có thể được triệu hồi theo từng phương thức triệu hồi. Khi người chơi đạt cấp 30 hoặc VIP3, họ có thể mở khóa và triệu hồi thêm nhiều vị thần.

Bộ sưu tập trò chơi Summoner of the Gods

1. Sự trỗi dậy thứ hai của phong cách dân tộc xuyên suốt thế giới thần thoại.

Trò chơi kế thừa câu chuyện cổ tích Trung Quốc "Sự lãng mạn của thần và ác quỷ", nhiều vị thần tỏa sáng rực rỡ trong tâm trí người chơi sẽ được người chơi triệu hồi đến thế giới một lần nữa và dấn thân vào những cuộc phiêu lưu đẫm máu ngoài kia trí tưởng tượng.

2. Bùa triệu hồi gần trăm vị thần, SSR không còn hiếm nữa.

Độ hiếm của các vị thần được chia thành SSR, SR, R và N. Các vị thần SSR mà người chơi quan tâm nhất có thể dễ dàng lấy được mà không tốn quá nhiều công sức, nhân đôi sức mạnh cho trại của người chơi.

3. Chế độ chiến đấu thông minh bao trùm toàn bộ tình huống, tạm biệt các vấn đề về gan và thức khuya.

Khi người chơi dẫn dắt chủ nhân vào một trận chiến khốc liệt, họ thậm chí có thể kiểm soát quá trình bằng cách điều chỉnh tốc độ trận chiến. Họ không chỉ có thể tận hưởng tác động trực quan của chuyển động chậm mà còn có thể nhanh chóng giải quyết trận chiến ngay lập tức !

4. Thế giới liền mạch ba chiều, kết nối mượt mà và tự do giữa các bức vẽ

Năng lực hùng vĩ của thế giới thần thoại cổ điển Trung Quốc sẽ được hiển thị sống động qua màn hình điện thoại di động, thể hiện ba thế giới -chiều và liền mạch! Tự do cưỡi ngựa, dẫn dắt các chuyên gia leo lên cao và khám phá, chạm đến nhiệt độ của phong cách và lịch sử dân tộc.

Nhật ký cập nhật trò chơi God Summoner

Phiên bản 5.8.1

1. Thần của bạn sẽ đến với King Tota Trước mặt bạn ;

2. Thêm một loài động vật hoang dã [Qiongqi];

3. Thêm một loài động vật kỳ lạ [Jilong] vào thế giới núi và biển;

4 . Thêm [Bò tù], một loài động vật quý hiếm trong thế giới núi và biển;

5. Thêm da núi và biển [Ice and Snow Manor] và [Play Space].

Trang chủ: