Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Brawl Westward Journey 2 Phiên bản Tencent

Brawl Westward Journey 2 Phiên bản Tencent

Brawl Westward Journey 2 Phiên bản Tencent

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.0.143Cập nhật:2023-04-08 07:40:25Kích thước:719.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Brawl Westward Journey 2 Phiên bản Tencent
  • Brawl Westward Journey 2 Phiên bản Tencent
  • Brawl Westward Journey 2 Phiên bản Tencent
  • Brawl Westward Journey 2 Phiên bản Tencent

Brawl Westward Journey 2 Tencent Edition là một game di động moba, phiên bản này có thể được sử dụng cho người chơi Brawl Westward Journey Tencent Edition để cập nhật lên Brawl Westward Journey Tencent Edition 2. Người chơi muốn trải nghiệm Brawl Westward Journey 2 Tencent Edition nên nhanh tay up.Tải phiên bản này về và cập nhật lên Brawl Westward Journey 2.

Giới thiệu chính thức

Kể từ phiên bản beta mở của "Tây Du Ký" vào ngày 31 tháng 10 năm ngoái, đã có hơn 100 triệu người chơi đăng ký và 80 triệu trận chiến MOBA được tổ chức tại đây mỗi năm ngày. Để mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị mới hơn và tốt hơn, "Tây Du Ký 2" ra khơi với sự chân thành và đổi mới to lớn, mang đến cho người chơi trải nghiệm mới bất ngờ và niềm đam mê Tây Du Ký chưa từng có!

< img src= "https://img.xynr120.com/images/ibhio24kylz.jpg">

Tính năng trò chơi

Trò chơi di động MOBA siêu nổi tiếng đã được đổi mới hoàn toàn!

Trận chiến MOBA gay cấn sắp diễn ra. Gặp gỡ bạn bè và thành lập đội để tham gia trận chiến với hàng trăm triệu người chơi!

[Game MOBA di động siêu phổ biến], chiến trường MOBA dành cho hàng trăm triệu người chơi, với 80.000.000 trận chiến trực tuyến khốc liệt mỗi ngày .

Trải nghiệm [trận chiến MOBA đồng bộ] mượt mà. Kết hợp và chiến đấu trực tuyến người thực, PK đam mê trên nhiều máy chủ thời gian thực. Bạn cũng có thể thách đấu bạn bè, thành lập đội để tham gia trận chiến và tận hưởng cảm giác hồi hộp khi đẩy tháp

Các sự kiện được chỉ định cho các cuộc thi thể thao điện tử quốc tế, [TH000], [Smile], [Strawberry], [ Ma Tianyuan], [infi], [ZSMJ]... Giai đoạn chiến đấu của các bậc thầy thể thao điện tử của mọi thời đại đang chờ bạn chiến đấu!

Hiệu suất động cơ đã được nâng cấp hoàn toàn, mang lại một [cảm giác dễ chịu] chưa từng có. Những chiêu thức kết liễu, chuyển vùng và khuếch đại, những trận chiến cuồng nhiệt đều nằm trong lòng bàn tay của bạn, hãy phát huy siêu kỹ năng của bạn một lần nữa!

Có tới [50+ anh hùng thần thoại] mang đến [50+ hệ thống kỹ năng chiến đấu ], bạn có thể tùy ý [Thu thập và huấn luyện các anh hùng Tây Du] Hình thành đội hình chiến đấu của riêng bạn. Theo dõi cuộc hành trình hoành tráng, bạn có tiếng nói cuối cùng ai là nhân vật chính!

Sự tương tác băng đảng thú vị chưa từng có, trải qua sinh tử cùng anh em băng đảng trong [Gang War], cống hiến hết mình cho sự phát triển và cạnh tranh của [ Lãnh thổ băng đảng], [giọng nói] Trò chuyện thời gian thực] Chia sẻ hạnh phúc. Chinh phục các thành phố và chinh phục các lãnh thổ, mở ra các lãnh thổ, anh em ơi, cùng nhau chinh phục thế giới!

MOBA, RPG, thẻ bài, trồng trọt, sự kết hợp của nhiều niềm vui đa dạng. Tận hưởng trải nghiệm đa dạng và thú vị [mới mẻ hơn thẻ bài], [phong phú hơn RPG] và [kéo dài hơn MOBA].

Hãy tải xuống Brawl Westward Journey 2 ngay bây giờ và tận hưởng bữa tiệc chiến đấu MOBA mọi lúc mọi nơi!

Brawl Westward Journey 2 Phiên bản TencentTải về liên quan