Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Tấn công áo giáp bão

Tấn công áo giáp bão

Tấn công áo giáp bão

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.9Cập nhật:2023-10-09 07:09:15Kích thước:56.5MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Tấn công áo giáp bão
  • Tấn công áo giáp bão
  • Tấn công áo giáp bão

Storm Armor Attack là một game di động hành động khoa học viễn tưởng. Trong trò chơi "Storm Armor Attack", robot có thể biến thành cá mập 3D thật, có thể lẻn tự do trong nước hoặc có thể biến thành hình người và tự do đi lại trong thành phố mô phỏng thực.

Giới thiệu trò chơi

Storm Armor Attack là trò chơi phiêu lưu hành động bắn súng chiến đấu robot 3D. Trong game Storm Armor, chúng ta sẽ vào vai một chú cá mập Transformers. Chúng ta có thể khoác lên mình một con cá mập robot lớn, lặn xuống biển, du hành vòng quanh dưới nước và đến những nơi mà thường không ai đến được. Bạn cũng có thể biến thành robot và lên bờ chiến đấu.

Tính năng của trò chơi

1 Các robot trong game Storm Armor có siêu năng lực và có thể biến hình thành nhiều loại robot.

2. Robot của bạn có thể biến thành một con cá mập cơ khí siêu năng lực và tìm kiếm nhiều con mồi khác nhau dưới nước.

3. Điều khiển robot 3D của bạn xuống biển, mô phỏng các trận chiến thực sự và sự hủy diệt trong thành phố, đồng thời tiêu diệt tất cả đối thủ mà bạn nhìn thấy.

4. Vũ khí có sức sát thương cao đa dạng, tự do chuyển đổi sử dụng, mô phỏng thành phố, chiến đấu cuồng nhiệt thực sự, tiêu diệt mọi đối thủ.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Trong trò chơi, robot có siêu năng lực và có thể biến hình thành nhiều loại robot.

2. Việc biến hình robot cực kỳ thú vị. Tất nhiên, các nhiệm vụ hành động còn thú vị hơn việc biến hình robot.

3. Chất lượng đồ họa 3D tốt hơn bao giờ hết trong Transformers Robot Shark Simulator.

4. Trò chơi dựa trên vật lý thực tế để tấn công, tiêu diệt và sinh tồn, lối chơi dễ dàng và thú vị!

Tính năng của trò chơi

1. Trong trò chơi Storm Armor Attack, hãy sử dụng vũ khí tuyệt vời và khả năng biến dạng 3D của bạn để tham gia vào trận chiến mô phỏng trên mọi địa hình.

2. Thể hiện bản năng quái thú của bạn và điều khiển con cá mập cơ khí của bạn để tìm kiếm kho báu và con mồi dưới đáy biển.

3. Chuyển đổi trạng thái của cá mập hoặc robot bất cứ lúc nào và thực hiện nhiều nhiệm vụ tuyệt mật khác nhau! Khiến người chơi nghiện game robot.

4. Đây là một thế giới sandbox trò chơi mở, nơi bạn không chỉ có thể khám phá khung cảnh dưới nước mà còn đưa bạn vào những cuộc phiêu lưu trên đất liền.

Nhật ký cập nhật

Tính năng của trò chơi: 1. Đây là trò chơi 3D có góc nhìn thế giới thực rộng lớn. Robot có thể biến hình thành cá mập 3D thật, lẻn tự do dưới nước hoặc biến thành cá mập hình người, trong mô phỏng Đi bộ tự do trong thành phố thực. 2. Một robot có thể biến thành trạng thái máy cá mập và xuống nước. 3. Chuyển đổi giữa trạng thái cá mập hoặc robot bất cứ lúc nào để thực hiện nhiều nhiệm vụ tối mật! Hãy để người chơi nghiện trò chơi robot.