Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > lính hành tinh

lính hành tinh

lính hành tinh

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.003Cập nhật:2023-07-23 07:08:16Kích thước:164.0MHệ thống:安卓, 3.0以上Ngôn ngữ:简体

  • lính hành tinh
  • lính hành tinh
  • lính hành tinh
  • lính hành tinh
  • lính hành tinh

Planet Troopers là một trò chơi di động mang tính cạnh tranh với các ngành nghề khác nhau và nhiều nhân vật để tạo ra Đội quân hành tinh mạnh nhất. Trận chiến thời gian thực với người thật, hàng tá kỹ năng và hàng nghìn cách kết hợp. Các kỹ năng và đối thủ trong mỗi trò chơi là khác nhau và mỗi giây đều có những bất ngờ khác nhau. Sau làn sóng chiến đấu này, bạn có thể sống sót?

Giới thiệu chính thức

Planet Troopers là một trò chơi cạnh tranh thời gian thực nhiều người chơi khoa học viễn tưởng thuộc sở hữu của Công ty TNHH Công nghệ Youtu Thâm Quyến. Trò chơi có khả năng học nhanh, có kỹ năng đa dạng, và có chiến đấu mượt mà và chiến đấu đen tối. Trận chiến cực đoan. Tham gia vào đội hành tinh và đến chiến trường hành tinh cùng với các nữ chiến binh thú vị để tận hưởng cảm giác hồi hộp khi đánh bại kẻ thù và trở thành bạo chúa ngôi sao!

Trò chơi di động Planet Troopers là một trò chơi cạnh tranh nhiều người chơi với phong cách khoa học viễn tưởng độc đáo, cài đặt cân bằng mạnh mẽ, ghép kỹ năng miễn phí, ghép đội ngẫu nhiên, nhiều chế độ cạnh tranh và thậm chí còn có xếp hạng bậc thang danh sách để thể hiện sức mạnh chiến đấu của bạn trong nháy mắt!

Tính năng trò chơi

Cổ điển moba, một trận chiến cạnh tranh mới có nhịp độ nhanh;

Làm phong phú thêm các anh hùng và làm khán giả mê hoặc bằng những chiêu thức độc đáo;

Đội tự do, chiến đấu theo nhóm với các đối tác da đen!

Các vai trò chuyên môn khác nhau để tạo ra đội mạnh nhất hành tinh

Hệ thống xã hội được cá nhân hóa để dễ dàng cạnh tranh với bạn bè.

Phong cách khoa học viễn tưởng cổ điển, tạo nên một thế giới trò chơi mới lạ

Giới thiệu cách chơi

1. Tay trái điều khiển chuyển động của cần điều khiển, còn tay phải tay tung ra đòn đánh cơ bản và kỹ năng chủ động, tự động chọn kẻ địch gần nhất làm mục tiêu.

2. Nhặt các mảnh đá quý trên mặt đất hoặc khối năng lượng do người chơi khác đánh rơi khi họ chết và nhận điểm để nâng cấp.

3. Mỗi lần nâng cấp năm lần đầu tiên trong trận chiến, bạn sẽ có cơ hội học các kỹ năng ngẫu nhiên, tùy thuộc vào ngoại hình của bạn!

Chế độ trò chơi

Nhanh Bắt đầu: Chuyển động tay trái, kỹ năng tay phải, nhắm mục tiêu tự động, thao tác đơn giản, cuộn bàn phím bất cứ lúc nào!

Phong cách khoa học viễn tưởng: Những người bạn thích phong cách mecha và khoa học viễn tưởng đều gặp may mắn. Các hiệu ứng và giao diện đặc biệt mang đậm chất khoa học viễn tưởng và những anh hùng cơ khí tinh tế đang chờ bạn chơi!

Biến thể vô tận: chiến đấu thời gian thực, hàng tá kỹ năng, hàng nghìn cách kết hợp. Mỗi trò chơi có những kỹ năng và đối thủ khác nhau, đồng thời những điều bất ngờ khác nhau sẽ đến mỗi giây. Sau làn sóng chiến đấu này, bạn có thể sống sót?

Nghề nghiệp đa dạng: xạ thủ máy linh hoạt, xạ thủ hạng nặng, sát thủ ma... đội hành tinh hùng mạnh, đội hình không ngừng mở rộng! Ai là sinh vật hoành tráng trung tâm trong cuộc đời bạn?

Tốc độ nhanh: một trận chiến chỉ mất 6 phút! Hãy chơi thật nhanh khi bạn buồn chán, bận rộn và trải nghiệm trọn vẹn niềm vui của trò chơi!

Xây dựng nhóm xã hội: Làm quen với các bậc thầy và những cô gái dễ thương, kết bạn trong vài phút và cùng nhau chơi trò chơi đen không còn là giấc mơ nữa. Gọi cho bạn bè của bạn và sát cánh chiến đấu trong thế giới cơ khí!