Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Nguồn gốc của mọi linh hồn

Nguồn gốc của mọi linh hồn

Nguồn gốc của mọi linh hồn

Loại:Hóa trangPhiên bản:v0.65.0Cập nhật:2023-10-08 07:06:02Kích thước:1.85GHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nguồn gốc của mọi linh hồn
  • Nguồn gốc của mọi linh hồn
  • Nguồn gốc của mọi linh hồn

Wanling Qiyuan là một game di động nhập vai cực kỳ cổ điển, các cốt truyện về các nhánh ngục tối xen kẽ nhau xây dựng nên một thế giới quan rộng lớn. Những người bạn quan tâm hãy đến và tải xuống trò chơi di động Wanling Qiyuan và chơi thử!

Giới thiệu trò chơi

Wanling Qiyuan là một trò chơi nhập vai giả tưởng được phát triển bởi Kakukawa GAMES và China Huaqing Yangfei Network (Sincetimes). Kakukawa GAMES sẽ chịu trách nhiệm sản xuất các tác phẩm và kế hoạch gốc, còn Fromtimes sẽ chịu trách nhiệm phát triển trò chơi. Trò chơi sẽ được thử nghiệm tại Trung Quốc vào năm 2019. Dù chưa có lịch trình liên quan nhưng Nhật Bản cũng đang chuẩn bị cho việc ra mắt.

Tính năng của trò chơi

1 .Các nhân vật tinh xảo được vẽ bởi các bậc thầy tham gia thiết kế mỹ thuật sẽ khiến mọi người sáng mắt;

2. Thao tác đơn giản, đây là một game nhập vai chú trọng hơn đến chiến lược và cốt truyện. Người chơi có thể dễ dàng bắt đầu;

3. Cốt truyện phong phú và sẽ có các tình tiết nhánh chính, mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game mới lạ;

4. Một thế giới quan thú vị và một thế giới thú vị Nhạc nền cho phép mọi người cùng nhau phiêu lưu ở những thế giới khác nhau!

Phần trò chơi

Thiên thần Các nhân vật và phong cách khác nhau, nhưng không có ngoại lệ, họ đều có tai hoặc sừng động vật. Cho dù bạn thích những cô nàng lolita dễ thương hay những quý cô độc đoán, họ luôn có thể chạm đến trái tim bạn!

Cốt truyện game cũng rất phong phú. Ngoài cốt truyện chính, sau khi đạt được một số điều kiện nhất định, Son of God còn có thể mở khóa các cốt truyện phụ dành riêng cho các sứ giả Beast Girl khác nhau!

Mỗi chương sẽ được trình bày cho bạn dưới dạng mô hình hộp cát. Bạn có thể sử dụng la bàn tìm kiếm quái vật để xác định hướng đi của quái vật, khám phá và di chuyển để tìm quái vật và chiến đấu!

Theo mối quan hệ thiên vị và kiềm chế thuộc tính của các sứ giả nữ thú khác nhau, nhiều đội hình khác nhau được sử dụng và tỷ lệ tấn công và phòng thủ được chỉ định để phân biệt chúng, giúp trận chiến hiệu quả hơn!

Trong trò chơi, bạn cũng có thể trải nghiệm một lối chơi thư giãn và giản dị khác - biệt thự. Cùng với những món ăn ngon và thú cưng dễ thương, bạn có thể sống một cuộc sống hàng ngày hạnh phúc cùng những thiên thần dễ thương!

Bộ sưu tập trò chơi

1. Phong cách anime Nhật Bản tinh tế, phiêu lưu với nhiều cô gái xinh đẹp khác nhau và cảm nhận sự quyến rũ cá tính khác nhau của họ;

2. Rất nhiều điều thú vị trò chơi Cốt truyện, các vòng đấu cổ điển để bắt đầu trận chiến, các kỹ năng và chiêu thức thú vị và tuyệt đẹp được trình bày

3. Xây dựng hệ thống đội hình độc đáo của bạn, gặp gỡ nhiều kẻ thù khác nhau và cứu xã hội loài người.

4. Sản xuất hình ảnh ở cấp độ hoạt hình, kỹ năng nhân vật tuyệt đẹp, chuyển động và cảnh chiến đấu cũng rất gây sốc,

5. Bối cảnh thế giới quan hoàn toàn mới và rộng lớn, câu chuyện đồ sộ và thú vị tường thuật, chủ đề Rất rõ ràng;

6. Bạn sẽ sát cánh chiến đấu cùng nhiều cô gái xinh đẹp và trải nghiệm những cuộc phiêu lưu thú vị và đẫm máu.

Đánh giá trò chơi

Từng trò chơi Cô gái xinh đẹp đang đến

Thế giới giả tưởng đang đến

Niềm vui đào tạo phong phú

Sự ra mắt của một cô gái dễ thương và xinh đẹp