Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Con tàu hướng tới Thái Bình Dương

Con tàu hướng tới Thái Bình Dương

Con tàu hướng tới Thái Bình Dương

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.0.37Cập nhật:2023-10-07 07:17:19Kích thước:364.5MHệ thống:安卓, 3.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Con tàu hướng tới Thái Bình Dương
  • Con tàu hướng tới Thái Bình Dương
  • Con tàu hướng tới Thái Bình Dương
  • Con tàu hướng tới Thái Bình Dương
  • Con tàu hướng tới Thái Bình Dương

Shift to the Pacific là một game di động có chủ đề quân sự do Huaqing Yangfei phát hành, kết hợp giữa lối chơi 3D và thẻ bài. Trong trò chơi "Ship Points to the Pacific", các trận chiến kinh điển của Thế chiến thứ hai sẽ được phục hồi ở độ phân giải cao. Iowa và Bismarck trở lại với trang bị hạng nặng. Hãy suy nghĩ xem họ muốn gì, các con tàu sẽ đi đâu và chinh phục và đánh chìm mọi thứ bằng vũ lực!

Giới thiệu chính thức

Ship Points to the Pacific là trò chơi di động thẻ bài chiến lược có chủ đề quân sự được phát triển bởi Huaqing Yang Fei. Trò chơi tái hiện chân thực lịch sử của Thế chiến II, với những trận chiến phong phú thể hiện những trận hải chiến hoành tráng, mô hình tàu chân thực và cách thể hiện nghệ thuật có độ chính xác cao, mang đến trải nghiệm chất lượng cao. Trò chơi có các trò chơi cổ điển như chiến đấu, bá quyền và đấu trường 1V1, các trò chơi chiến lược phong phú như trao đổi huy chương và bản đồ rộng lớn, đồng thời cung cấp nhiều trò chơi tương tác bang hội. Người chơi có thể nâng cao sức mạnh của mình bằng cách huấn luyện tàu, phát triển công nghệ và nâng cấp cấp bậc quân sự, tận hưởng niềm vui của các trận hải chiến và cạnh tranh với các đối thủ.

Các thiết giáp hạm tấn công theo nhóm và nhà vua thống trị thế giới! Trò chơi di động hải quân cực kỳ chân thực "Tàu đến Thái Bình Dương" chính thức ra mắt trên Alibaba Games. Mô hình tàu chiến 3D thực tế phục hồi hoàn hảo những con tàu nổi tiếng trong Thế chiến thứ hai; những trận hải chiến điên cuồng tàn sát thế giới, một bữa tiệc nghe nhìn độ nét cao được trình bày một cách hoàn hảo, sự phát triển chiến lược được xử lý một cách tinh tế và vương quốc hàng hải mạnh dạn trỗi dậy. Trận chiến bảo vệ tuyến vận tải Đại Tây Dương, trận hải chiến Thái Bình Dương, những trận chiến kinh điển của Thế chiến thứ hai được tái hiện với độ nét cao, tàu Iowa và Bismarck trở về với trang bị hạng nặng, những con tàu huyền thoại, muốn gì, muốn gì, chinh phục bằng cách lực, nhấn chìm mọi thứ!

Tính năng của trò chơi

[Chiến lược: Thu thập các tàu chiến cấp cao nhất và triển khai chúng trên toàn cầu]

Hơn 200 tàu huyền thoại luôn sẵn sàng cho bạn tùy ý sử dụng, hãy cố gắng thu thập các tàu chiến cấp cao nhất Tàu chiến sẽ hộ tống bạn, triển khai một cách chiến lược, cả tấn công và phòng thủ, lập chiến lược và chỉ huy các tàu bất khả chiến bại để thống trị biển xanh!

[Thống trị thế giới: tranh giành quyền bá chủ thế giới và hiện thực hóa tham vọng của mình]

Làm phong phú các hoạt động PVP và PVE, mang lại niềm vui thống trị thế giới chưa từng có! Kho báu bị mất, trận chiến đột phá của bầy sói, kế hoạch hạt nhân tan vỡ, cũng như chủ nhân và chỉ huy, mọi hoạt động bá chủ bắt đầu mỗi ngày, chiến đấu bao nhiêu tùy thích, trút giận bao nhiêu tùy thích, để thỏa mãn tham vọng của mình để thống nhất thế giới!

[Chủ nghĩa hiện thực cực cao: mô hình tàu 3D chân thực, phục hồi chiến trường chân thực]

Mô hình chiến hạm 3D phục hồi cao độ các chi tiết của chiến hạm, giống hệt như con tàu nổi tiếng thực sự, mô phỏng quỹ đạo tên lửa thực sự và làm cho mọi cảnh Trận chiến có cảm giác như bạn đang ở hiện trường, mang đến cho bạn trải nghiệm cảm giác sốc nhất!

[Đồng phục toàn cầu: Những trận hải chiến đẳng cấp thế giới sắp nổ ra]

"Ship Points to the Pacific" mời người chơi từ khắp nơi trên thế giới tranh tài trên cùng một sân đấu và khởi động các trận hải chiến đẳng cấp thế giới giữa các quốc gia với các đội tuyển quốc gia. ! Hãy nhanh tay tham gia cùng chúng tôi, đại diện cho đoàn thám hiểm quân sự của Trung Quốc và chiến đấu vì sự trỗi dậy của Trung Quốc!

[Được trang bị tận răng: cây công nghệ, sửa đổi, khiến tàu chiến trở nên bất khả chiến bại]

Tàu sân bay, thiết giáp hạm, tàu tuần dương, tàu khu trục, tàu ngầm, tất cả các loại tàu chiến đều có sẵn, nâng cấp tàu chiến, nâng cao, Phát triển các kỹ năng, phụ kiện và cây công nghệ để nâng cao hiệu quả chiến đấu về mọi mặt và xây dựng hạm đội bất khả chiến bại của riêng bạn!

Nhật ký cập nhật

1. Cập nhật tài nguyên sự kiện

2. Hạn chế trò chuyện công khai đối với những người chơi chưa được xác thực.

3. Sửa lỗi lag khi cập nhật game khi nóng