Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > đèn phòng thủ tháp

đèn phòng thủ tháp

đèn phòng thủ tháp

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.1.15Cập nhật:2023-10-07 07:17:15Kích thước:187.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • đèn phòng thủ tháp
  • đèn phòng thủ tháp
  • đèn phòng thủ tháp
  • đèn phòng thủ tháp

Tower Defense Light là game di động chiến thuật phòng thủ tháp với cấp độ phong phú, lối chơi đa dạng, những quả trứng Phục sinh bí ẩn đang chờ bạn khám phá, phong cách hội họa quen thuộc và bối cảnh phong phú. Hãy đến và tải về nó!

Giới thiệu trò chơi

Light of Tower Defense là một công trình phòng thủ tháp thể hiện rất nhiều nỗ lực của chúng tôi. Chúng tôi đã thiết kế cẩn thận từng cấp độ của trò chơi, hy vọng rằng mỗi cấp độ có thể mang lại trải nghiệm mới cho người chơi; chúng tôi đã chôn rất nhiều quả trứng Phục sinh trong trò chơi và thông tin về những quả trứng Phục sinh được ẩn giấu trong các đoạn hội thoại của các nhân vật. Nếu xem xét kỹ lời nói của họ, chúng ta có thể tìm thấy những điều bất ngờ không ngờ tới. Chúng tôi cũng đã tạo ra trải nghiệm PvP theo phong cách RPG, hy vọng rằng ngoài việc chơi phòng thủ tháp, người chơi còn có thể cảm nhận được sự va chạm trí tuệ với những người chơi khác.

Nhưng "Đèn phòng thủ tháp" hiện tại khác xa với những gì chúng tôi mong đợi. Nhiều chi tiết chưa được trau chuốt và vẫn còn một lối chơi cốt lõi chưa được mở ra. Tất nhiên, vẫn còn nhiều cấp độ thiết kế tinh tế hơn trong các trường hợp lập kế hoạch của chúng tôi.

Tôi hy vọng "Tower Defense Light" có thể trở thành trò chơi phòng thủ tháp mà bạn muốn và tôi hy vọng "Tower Defense Light" có thể mang lại khả năng phòng thủ tháp cho bạn~

Tính năng của trò chơi

1. Có nhiều cấp độ khác nhau.

Mỗi khu vực của Lục địa Luo Shejian đều có cảnh quan độc đáo và các cấp độ ở mỗi khu vực cũng có phương pháp thiết kế riêng. Việc triển khai quân đội cũng sẽ khác nhau ở các khu vực khác nhau. Việc tìm ra chiến lược vượt qua tốt nhất là tùy thuộc vào bạn. Không có cấp độ cố định, mỗi cấp độ sẽ có một cách riêng để vượt qua. Tìm vị trí tốt nhất, triệu tập những người lính giỏi nhất và hoàn thành thành tích giải phóng mặt bằng hoàn hảo.

2. Vũ khí có nhiều phương pháp tiên tiến.

Tối đa năm nâng cấp chuyên nghiệp, chọn các đòn tấn công nhân vật khác nhau cho những kẻ thù khác nhau và các cách kết hợp kỹ năng khác nhau sẽ mang lại nhiều sự kết hợp chiến lược hơn. Mỗi trận chiến là một thử thách khó khăn và con đường giành chiến thắng phụ thuộc hoàn toàn vào chiến lược bạn lựa chọn. Sự kết hợp của nhiều ký tự có thể tiến thêm một bước.

3. Kết hợp trang bị mang lại những hiệu ứng đặc biệt khác nhau

Hệ thống vũ khí phong phú và đa dạng, cấp độ thử thách, khám phá ngục tối, chọn vũ khí mạnh nhất cho quân đội của bạn và gặp gỡ các trận chiến sắp tới của Quỷ Vương, hy sinh mạng sống của mình vì hòa bình của Luoshe Sword!

4. Trứng giàu có

Nhiều loại trứng được chôn trong những góc khuất ở nhiều nơi khác nhau trên lục địa Luo Shejian. bạn có thể tìm thấy bao nhiêu?

5. Trò chơi bất tận

Bóng tối không có hồi kết và chỉ những chiến binh mạnh nhất mới có thể tiến sâu hơn. Có gì trong khoảng trống vô tận? Vậy thì chỉ những nhà thám hiểm mạnh nhất mới có thể cho chúng tôi biết.

6. Ngục tối/PVP

Bạn mệt mỏi với việc phòng thủ tháp? Hãy đến ngục tối để có một cuộc phiêu lưu RPG tuyệt vời. Hoặc có một trận chiến PVP tuyệt vời với một chiến binh khác trong quán rượu. Những phần thưởng hào phóng đang chờ đợi người thách đấu dũng cảm.

Nhật ký cập nhật

1. Mở Chương 11, Nghĩa trang Mùa Đông Xám.

2. Thêm trang bị màu cam mới - Suwon Fang.

Trang chủ: đèn phòng thủ tháp