Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > ông trùm chuỗi khách sạn

ông trùm chuỗi khách sạn

ông trùm chuỗi khách sạn

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v2.4Cập nhật:2023-10-07 06:02:21Kích thước:28.94MBHệ thống:AndroidNgôn ngữ:简体中文

  • ông trùm chuỗi khách sạn
  • ông trùm chuỗi khách sạn
  • ông trùm chuỗi khách sạn

Hotel Chain Tycoon là một trò chơi mô phỏng trong đó người chơi đảm nhận vai trò là doanh nhân trong ngành khách sạn. Trong trò chơi, bạn cần xây dựng đế chế chuỗi khách sạn của riêng mình. Bằng cách mua bất động sản, thiết kế khách sạn, tuyển dụng nhân viên và cung cấp dịch vụ chất lượng, bạn sẽ dần dần mở rộng quy mô kinh doanh của mình. Ông trùm chuỗi khách sạn tập trung vào hoạch định chiến lược và quản lý tài nguyên. Bạn cần sắp xếp ngân sách hợp lý, quản lý cơ sở vật chất khách sạn và đáp ứng nhu cầu của khách để đạt được xếp hạng và lợi nhuận cao hơn. Bằng cách phát triển các loại khách sạn khác nhau và khám phá các thành phố khác nhau, bạn sẽ trở thành một ông trùm chuỗi khách sạn thực sự.

Ưu điểm của trò chơi Hotel Chain Tycoon

1. Thiết kế giao diện chân thực và độ nét cao, từ từ nâng cấp quy mô khách sạn và từ từ nâng cấp đánh giá trên nhiều nền tảng khác nhau nền tảng.

2. Thiết kế giao diện theo phong cách hoạt hình mô phỏng hoạt động của một khách sạn, từ từ nâng cấp từ khách sạn nhỏ cơ bản nhất sang mở rộng quy mô.

3. Đột phá trong trò chơi và giải trí, quản lý công việc khách sạn, dần mở thêm nhiều phòng và thu hút khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.

Tính năng của trò chơi Hotel Chain Tycoon

1. Bạn cần phát triển khách sạn của riêng mình ngay giữa phố thương mại, cải tạo khách sạn và làm cho nó sạch sẽ hơn .

2. Bằng cách dần dần thu hút nhiều khách hàng hơn theo cách này, bạn có thể kiếm được rất nhiều của cải.

3. Hãy sử dụng những kho báu này để nâng cấp khách sạn của bạn và biến nó thành một khách sạn sang trọng hơn.

Các tính năng của trò chơi Trùm chuỗi khách sạn

1. Bạn có thể kiếm thêm tiền vàng để nâng cấp và trang trí cho khách sạn của mình trở nên sang trọng hơn.

2. Bạn cũng có thể tham gia xếp hạng khách sạn, từ một sao đến năm sao và không ngừng cải thiện để trở thành ông trùm khách sạn.

3. Trò chơi áp dụng mô hình quản lý phân cấp, cho phép người chơi điều hành khách sạn của riêng mình, từ khách sạn nhỏ đến khách sạn năm sao.

Bộ sưu tập trò chơi Hotel Chain Tycoon

1. Một cách rất miễn phí và thú vị để vượt qua các chướng ngại vật. Hãy sử dụng trí tuệ của bạn trong trò chơi để quản lý các công việc của khách sạn và mở rộng quy mô.

2. Nâng cao đẳng cấp khách sạn, trang trí sang trọng và tiện nghi, mở thêm phòng, thu hút nhiều khách hơn và nhận phần thưởng.

3. Thành lập các chi nhánh trên khắp thế giới, tiếp tục đầu tư, mở khóa các cấp độ mới và tự do thử thách các cấp độ khác nhau.

Trang chủ: