Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Clash of Clans Phiên bản Xiaomi

Clash of Clans Phiên bản Xiaomi

Clash of Clans Phiên bản Xiaomi

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v14.405.15Cập nhật:2023-10-04 07:17:01Kích thước:203.0MHệ thống:安卓, 2.2以上Ngôn ngữ:简体

  • Clash of Clans Phiên bản Xiaomi
  • Clash of Clans Phiên bản Xiaomi
  • Clash of Clans Phiên bản Xiaomi
  • Clash of Clans Phiên bản Xiaomi
  • Clash of Clans Phiên bản Xiaomi

Clash of Clans Xiaomi Edition là một game di động chiến lược chiến tranh. Trò chơi có nhiều loại lính khác nhau. Người chơi có thể chiêu mộ những người chơi này vào đội của riêng mình, xây dựng quân đội của riêng mình, chống lại kẻ thù tấn công, tấn công người khác để có thêm tài nguyên và thậm chí có thể chạm trán với các nữ thần. Hãy đến và xem xét.

Giới thiệu chính thức

Clash of Clans là một trò chơi chiến lược chiến tranh mang tính thời đại. Xây dựng quân đội của riêng bạn và dẫn dắt bộ tộc của bạn đến chiến thắng! Những kẻ man rợ có râu giận dữ và những pháp sư điên cuồng đang chờ đợi bạn bị mê hoặc. Xây dựng một ngôi làng và xua đuổi quân xâm lược chống lại hàng triệu người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Thành lập một đội mạnh với các bộ tộc khác và tiêu diệt kẻ thù mà không để lại dấu vết!
Đoàn đoàn xinh đẹp nhất trong lịch sử tập hợp tại Clash of Clans! Jimmy Lin, JJ Lin và Gao Yuanyuan đều đồng thanh phát biểu về Clash of Clans! Những "người bạn tốt" nổi tiếng Lin Zhiying và Lin JJ Lin đã tạo ra tia lửa gì với Gao Yuanyuan? ! Hãy tham gia Clash of Clans và cùng nhau xem! Biết đâu bạn có thể gặp được một nữ thần như thần~!

Tính năng của trò chơi

Lượt ngôi làng của bạn trở thành một pháo đài bất khả xâm phạm và xây dựng đội quân của riêng bạn! Các chiến binh tàn bạo, cung thủ, người cưỡi lợn rừng, pháp sư, rồng và những người lính mạnh mẽ khác theo ý của bạn!
Cạnh tranh với những người chơi trên toàn thế giới, giành chiến lợi phẩm và xây dựng bang hội tối thượng với những người chơi khác.
Trong các cuộc chiến bang hội hoành tráng, chúng tôi chiến đấu với các bang hội của kẻ thù, xây dựng 18 đơn vị độc đáo có thể được nâng cấp nhiều lần.
Thử kết hợp không giới hạn các đội quân, phép thuật, anh hùng và quân tiếp viện của bộ lạc khác nhau để khám phá đội hình trong mơ của bạn.
Bảo vệ ngôi làng bằng cách sử dụng đại bác, tháp canh, súng cối, bom vô hình, suối vô hình và tường thành.

Nhật ký cập nhật