Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Truyền thuyết mới về Anh Hùng Xạ Điêu: Trái Tim Sắt Máu

Truyền thuyết mới về Anh Hùng Xạ Điêu: Trái Tim Sắt Máu

Truyền thuyết mới về Anh Hùng Xạ Điêu: Trái Tim Sắt Máu

Loại:Hóa trangPhiên bản:v6.0.5Cập nhật:2023-10-04 07:05:22Kích thước:728.2MHệ thống:安卓, 4.3以上Ngôn ngữ:简体

  • Truyền thuyết mới về Anh Hùng Xạ Điêu: Trái Tim Sắt Máu
  • Truyền thuyết mới về Anh Hùng Xạ Điêu: Trái Tim Sắt Máu
  • Truyền thuyết mới về Anh Hùng Xạ Điêu: Trái Tim Sắt Máu
  • Truyền thuyết mới về Anh Hùng Xạ Điêu: Trái Tim Sắt Máu

Truyền thuyết mới về Anh hùng xạ điêu: Iron-Blooded Heart là một trò chơi võ thuật được Jin Yong ủy quyền. Phong cách mực khôi phục một thế giới võ thuật thực sự. Tại đây bạn có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp sông hồ, luyện tập võ thuật huyền thoại và vui chơi cùng anh em để thể hiện trải nghiệm sông hồ hạnh phúc của mình.

Giới thiệu trò chơi

Đây là trò chơi di động về nhóm hiệp sĩ được ủy quyền chính thức của Jin Yong. Nó là tập hợp của hàng trăm hiệp sĩ huyền thoại từ Condor Trilogy, và đã được thu thập và trau dồi cho đến ngày nay. vô cùng. Trò chơi có phong cách vẽ hiện thực chất lượng cao, khôi phục phong cách võ thuật thuần túy và thể hiện một thế giới võ thuật sống động, ba chiều và không bị ngăn cản, một võ thuật thực sự và một thế giới võ thuật thực sự!

Phần trò chơi

[ Gián đoạn kỹ năng]

Trong trận chiến, mối đe dọa lớn nhất đối với chúng ta là các kỹ năng chủ động khác nhau, nhưng may mắn thay, khi kẻ địch thi triển những kỹ năng như vậy, sẽ có một dấu hiệu rất rõ ràng về phạm vi kỹ năng. Các nhân vật trong khu vực của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng bởi các kỹ năng của kẻ thù, vì vậy kỹ năng này phải bị gián đoạn kịp thời bằng các kỹ năng gián đoạn!

[Kỹ năng đi bộ]

Ngoài ra, sự linh hoạt trong chiến đấu cũng là kỹ năng cần thiết để thách thức những kẻ thù mạnh mẽ. Vì kẻ địch không thể thay đổi vị trí mục tiêu của kỹ năng trong quá trình hát nên việc học cách tránh sát thương bằng cách tránh kỹ năng trước khi hết thời gian hồi chiêu của kỹ năng gián đoạn cũng rất quan trọng. Ở đây tôi xin giới thiệu một mẹo nhỏ. Khi đối mặt với một trận BOSS hoặc một trận chiến có áp lực sinh tồn cao, ngay sau trận chiến hãy điều khiển ba nhân vật tham gia đứng về ba hướng về phía mục tiêu, bằng cách này, khi kẻ địch sử dụng các kỹ năng sát thương lớn, bạn thường chỉ cần để vận hành một nhân vật để tránh thiệt hại một cách hoàn hảo!

Tính năng của trò chơi

[Cảnh quay thật của Condor Jianghu]

Được cấp phép bởi Jin Yong IP, lần đầu tiên, hoạt hình đen trắng của Condor Trilogy được sưu tầm để khắc họa cốt truyện kinh điển, Hoa Sơn kiếm pháp, Dương Quá bị gãy tay, cuộc vây hãm Quảng Minh Định và những cảnh nổi tiếng khác được tái hiện một cách hoàn hảo. Guo Jing, Huang Rong, Yang Guo, Miss, Zhang Wuji, Hong Qigong, Chu và Huang đều nằm dưới sự kiểm soát của bạn!

[Sông hồ động thực sự]

Nghệ thuật theo phong cách kiến ​​trúc Huệ Châu, xen kẽ ngày và đêm, gió, sương giá, mưa và tuyết, các hiệu ứng động hạt thể hiện vẻ đẹp năng động của sông hồ . Jianghu, giữa thương nhân, con tốt và hiệp sĩ.

[True Ink Jianghu]

Mực bắn tung tóe, phong cách mực 2D hiện thực, nghệ thuật chất lượng cao, Jianghu đẹp như tranh vẽ, mỗi nét vẽ đều thể hiện phong cách hiệp sĩ.

[Thật là một cuộc phiêu lưu]

Làm mới NPC cuộc phiêu lưu và bắt đầu cuộc phiêu lưu. Trên thế giới mỗi ngày đều có những cuộc phiêu lưu thực sự, khi bạn nhìn thấy con đường gập ghềnh, bạn sẽ trở nên vượt trội hơn những người khác, có được sức mạnh kỳ diệu và cứu được người đẹp.

[True Blood Jianghu]

Trận chiến thành phố SLG độc đáo rực rỡ, giúp đỡ nhiệt tình, dẫn dắt các anh hùng thống trị võ thuật.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Lễ kỷ niệm "Truyền thuyết mới về Anh hùng xạ điêu: Trái Tim Sắt" đã chính thức bắt đầu. Các anh hùng từ mọi tầng lớp tập hợp lại với nhau, và Chu Chỉ Nhược, người đứng đầu Nga Mi, và Hoàng Dung, thủ lĩnh của Gia tộc ăn xin, xuất hiện. Năm Kỳ Quan cũng xuất hiện trong hình ảnh hoàn toàn mới cùng những chú ngựa nhỏ màu đỏ của họ!

1. Các hiệp sĩ tiên phong xuất hiện: Chu Chỉ Nhược, người đứng đầu Nga Mi, và Hoàng Dung, thủ lĩnh của Gia tộc ăn xin, xuất hiện ở Jianghu để bắn điêu khắc. Thử thách bản sao độc quyền của cốt truyện và làm quen với cô con gái thứ hai Xia.
2. Giao diện độc quyền trực tuyến: Giao diện độc quyền kỷ niệm năm trạm trực tuyến! Huang, Huang, Ouyang Feng, Duan Zhixing, Hong Qigong và Bei Bei đồng thời lên mạng, năm người lạ đã tụ tập tại buổi lễ để nâng cốc chúc mừng với các anh hùng.
3. Thú cưỡi kỷ niệm không còn xuất bản đã có ở đây: Thu thập năm bộ da độc đáo để triệu hồi thú cưỡi kỷ niệm không còn xuất bản - chú ngựa nhỏ màu đỏ! Sức mạnh siêu chiến đấu đã được cải thiện, các anh hùng làm sao có thể bỏ lỡ
4. Phát hành lợi ích kỷ niệm: Các lợi ích lớn có sẵn trong một thời gian giới hạn! Hiệp sĩ, rút ​​thăm 50 lần liên tiếp, bộ sưu tập trang phục miễn phí cho hiệp sĩ, thỏi vàng khổng lồ và lợi ích đạo cụ được công bố.

Truyền thuyết mới về Anh Hùng Xạ Điêu: Trái Tim Sắt MáuTải về liên quan