Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Tôi muốn xây dựng một tòa nhà

Tôi muốn xây dựng một tòa nhà

Tôi muốn xây dựng một tòa nhà

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v5.6Cập nhật:2023-10-04 06:03:29Kích thước:52.04MBHệ thống:AndroidNgôn ngữ:简体中文

  • Tôi muốn xây dựng một tòa nhà
  • Tôi muốn xây dựng một tòa nhà
  • Tôi muốn xây dựng một tòa nhà

I Want to Build a Building là một trò chơi mô phỏng xây dựng rất thú vị. Trong game, người chơi hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác trở thành ông trùm xây dựng bất động sản. Điều họ cần làm là tuyển dụng thêm lao động một cách hợp lý và sử dụng họ một cách có chiến lược để công việc, sản xuất hiệu quả hơn và thể hiện đầy đủ những tài năng mà một nhà tư bản cần phải có. Trò chơi có nội dung phong phú và thao tác đơn giản, thú vị. Người chơi quan tâm hãy đến tải Về và trải nghiệm nhé!

Giới thiệu trò chơi xây dựng tôi muốn xây dựng

Tôi muốn xây dựng một tòa nhà là một trò chơi xây dựng theo phong cách anime mô phỏng hoạt động kinh doanh. Trong trò chơi, người chơi là một nhà thầu. Là một công nhân nhập cư, nhiệm vụ của bạn là đưa đón giữa các tòa nhà để xây dựng những tòa nhà cao tầng, đồng thời quản lý công nhân trước khi trả lương. Người chơi thích nó có thể tải về.

Tôi muốn xây dựng các tính năng của trò chơi xây dựng

1. Nếu những người công nhân bên dưới không tuân theo sự quản lý sẽ lười biếng và sẽ không hoàn thành công việc nhiệm vụ một cách nghiêm túc. Lúc này, bạn phải sử dụng kỹ năng quản lý của mình.

2. Bạn có thể xây dựng một tòa nhà cao tầng chỉ bằng cách chạm vào màn hình điện thoại di động, mang lại cho bạn cảm giác hoàn thành trong tầm tay.

3. Người chơi có thể tự do kết hợp các công nhân để hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn và thực hiện ước mơ xây dựng của mình.

Tôi muốn xây dựng các tính năng của trò chơi xây dựng

1. Người chơi dường như thực sự đang ở trong một tòa nhà cao tầng. Hãy cảm nhận tòa nhà mình xây dựng, nó rất thơ mộng.

2. Kinh phí tỷ lệ thuận với quy mô của tòa nhà. Bạn càng có nhiều tiền, tòa nhà cao tầng sẽ càng lớn và tỷ suất lợi nhuận sẽ càng lớn.

3. Người chơi cũng có thể nhận được phong bì màu đỏ. Thật thú vị khi chờ đợi cho đến khi bạn đạt đến một quy mô nhất định phải không?

Đánh giá trò chơi I Want to Build a Building

I Want to Build a Building là một trò chơi mô phỏng kinh doanh. Người chơi phải dựa vào bộ não của mình để kiếm được sự giàu có. Bạn chạm vào màn hình càng nhanh thì bạn càng xây được nhiều tầng. Bạn sẽ phải chịu trách nhiệm về bất kỳ sai sót nào trong dự án.

Trang chủ: