Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > Cờ vua vui nhộn

Cờ vua vui nhộn

Cờ vua vui nhộn

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-04-06 09:04:58Kích thước:0KBHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Cờ vua vui nhộn
  • Cờ vua vui nhộn
  • Cờ vua vui nhộn

Funny Xiangqi là một trò chơi đấu cờ thông thường và vui nhộn. Trong trò chơi Funny Xiangqi, người chơi có thể đấu với đối thủ của mình hoặc chiến đấu với máy tính. Funny Xiangqi có các trận chiến cuối game thú vị để tham gia. Người chơi có thể từ từ luyện tập và cải thiện cờ vua .Sức mạnh của cờ vua.

Giới thiệu trò chơi

Trò chơi cờ vua thú vị là một trò chơi đấu cờ thông thường nổi tiếng. Lối chơi cổ điển ở đây kiểm tra khả năng của người chơi. Chỉ cần bạn hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể nhận được điểm và tiền vàng để nâng cao thứ hạng của mình. Có nhiều cách để chơi trong trò chơi. Bạn có thể thi đấu một mình với máy tính hoặc tham gia các cuộc thi dành cho người chơi. Khi bạn tiếp tục cải thiện kỹ năng chơi cờ của mình, bạn có thể cạnh tranh với nhiều cao thủ hơn.

Tính năng của trò chơi

 1. Vui nhộn Trò chơi cờ vua là một trò chơi di động thú vị và mang tính cạnh tranh, mô phỏng hoàn hảo lối chơi cờ vua cổ điển;

2. Nó hỗ trợ nhiều chế độ chiến đấu trực tuyến. Bạn có thể đấu với nhiều người chơi thích cờ vua, điều này sẽ kiểm tra khả năng của bạn bố cục. Khả năng;

3. Hãy để bạn luôn đối mặt với những nhiệm vụ khó khăn hơn. Những người bạn thích lối chơi cờ vua cổ điển, hãy tải xuống và trải nghiệm nó!

Lối chơi

1. Funny Chess là một trò chơi cạnh tranh dựa trên cờ vua, được tạo ra đặc biệt dành cho những người chơi thích cờ vua;

2. Người chơi sẽ trải nghiệm trải nghiệm thú vị của lối chơi cổ điển tại đây, với nhiều trận đấu tay đôi khác nhau. sức mạnh cờ vua của trận chiến giữa con người và máy móc thực tế và mạnh mẽ hơn;

3. Bạn không chỉ có thể xem các trận đấu tay đôi của các cao thủ khác, thành thạo các kỹ năng chơi cờ thực sự, đạt được kỹ năng hoàn hảo và đáp ứng những thử thách mới!

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Chơi trò chơi mở, người chơi cũng có thể cạnh tranh với bạn bè trong thời gian thực để không ngừng nâng cao kỹ năng chơi cờ của mình.

2. Bạn có thể tùy ý trải nghiệm nhiều phương pháp chiến đấu khác nhau và tận hưởng những trận đấu tay đôi độc đáo và thú vị.

Ưu điểm của trò chơi

[Đánh giá sức mạnh cờ vua] Hệ thống đánh giá sức mạnh cờ vua được bạn bè cờ vua công nhận.

[End Game Pass]Thử thách các cấp độ với độ khó tăng dần.

[Hàng nghìn người đang theo dõi] Xem các cao thủ chơi cờ và các bản ghi cờ vua có thể được bảo lưu, thu thập và điều hướng.

[Xem lại điểm]Tạo điểm, thêm nhận xét, thay đổi, v.v.

[Hệ thống bạn bè cờ vua] Hẹn chơi và trò chuyện.

Mô tả trò chơi

1. Giao diện tinh tế của cờ vua mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới về cờ vua thuần túy~

2. Chế độ cờ vua nhiều cấp độ, bắt đầu từ người mới Đến gặp chủ nhân và đánh bại các tướng không ngừng nghỉ!

3. Cờ vua tiếp tục nâng cao khả năng tư duy của bạn, hãy đến và thể hiện kỹ năng phá game đặc biệt của bạn!

4. Khi gặp đối thủ trong cờ vua, ai là kiện tướng cờ vua thực sự? Các cao thủ cờ vua sẽ quen nhau trong một trận chiến duy nhất tại đây!

5. Cờ vua thách thức tàn cuộc - tinh hoa của cờ tướng, tập hợp các chiêu thức giết chóc và tỉ số nổi tiếng của cờ vua. Bạn có phải là kiện tướng cờ vua tiếp theo mà chúng tôi đang tìm kiếm không?

Cờ vua vui nhộnTải về liên quan