Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > máy bay chiến đấu sét

máy bay chiến đấu sét

máy bay chiến đấu sét

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v1.1Cập nhật:2023-10-03 07:35:48Kích thước:5.8MHệ thống:安卓, 2.2以上Ngôn ngữ:简体

  • máy bay chiến đấu sét
  • máy bay chiến đấu sét

Thunderjet: Trên thực tế, đây là một trò chơi Thunderjet, với nhiều bản sao lộng lẫy hơn, nhiều máy bay chiến đấu hơn, pháo đạn dày đặc hơn và lối chơi cổ điển.

Giới thiệu chính thức

Lightning Fighter là trò chơi bắn súng chiến đấu trên không cực kỳ thú vị. Người ngoài hành tinh tấn công trái đất. Bây giờ nhiệm vụ cứu nhân loại rơi vào vai bạn. Bạn phải điều khiển một chiếc máy bay chiến đấu chống sét do General Technology chế tạo, sử dụng nhiều loại vũ khí và lá chắn bảo vệ tuyệt vời, đồng thời bắt đầu cuộc chiến sinh tử với kẻ thù!
Lightning Fighter (Thunder Fighter) là một game chiến đấu điển hình. Nó sử dụng các hiệu ứng âm thanh tuyệt vời, đồ họa trò chơi tuyệt vời và cơ chế trò chơi. Thunderjet được thiết kế để mang đến cho bạn trải nghiệm máy bay chiến đấu phản lực hoàn toàn mới. Thunderjet là một trong những dòng game bắn súng cổ điển. Nó không chỉ mang chế độ chơi cổ điển nguyên bản mà còn bổ sung thêm hệ thống nâng cấp vũ khí mạnh mẽ. Hiệu ứng 3D cùng hệ thống ưu nhược điểm độc đáo khiến trò chơi không chỉ lạ mắt mà còn thú vị hơn rất nhiều.
Thunderjet là đỉnh cao của lịch sử trò chơi bắn súng, là một thế giới văn minh cao độ của con người với chủ đề là trò chơi bắn súng bay và cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh. Trò chơi được cải tiến với đồ họa và hiệu ứng âm thanh tuyệt đẹp, màn hình 3D chất lượng cao và động cơ lai giúp tối ưu hóa tốc độ phản lực. Quan trọng hơn, hệ thống nâng cấp trang bị gốc cho phép người chơi tự do nâng cấp trang bị có độ chính xác cao, bao gồm ba máy bay chiến đấu tiên tiến, bốn chức năng nâng cấp máy bay phản lực và ba kỹ năng mạnh mẽ. Trong trò chơi, thêm các âm mưu nhiệm vụ nhất định. Người chơi có thể di chuyển khắp vũ trụ để hoàn thành nhiều nhiệm vụ đầy thử thách, chiến đấu và bắn súng. Thunderjet chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác cực ngầu và đắm chìm trong vũ trụ!

máy bay chiến đấu sétTải về liên quan