Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > Bữa tiệc tuyết

Bữa tiệc tuyết

Bữa tiệc tuyết

Loại:Câu đốPhiên bản:v1.1Cập nhật:2023-10-03 07:17:10Kích thước:82.4MHệ thống:安卓, 2.3.3以上Ngôn ngữ:简体

  • Bữa tiệc tuyết
  • Bữa tiệc tuyết
  • Bữa tiệc tuyết
  • Bữa tiệc tuyết
  • Bữa tiệc tuyết

Bữa tiệc băng và tuyết là một sự kiện tiệc băng và tuyết hoành tráng sắp bắt đầu. Hãy nhìn xem, lâu đài băng tuyết thơ mộng và lãng mạn đã mở cửa chào đón bạn, và công chúa băng tuyết xinh đẹp đang vẫy tay chào bạn! Trước khi khởi hành, hãy tận hưởng spa thư giãn trong cung điện, sau đó chọn những bộ quần áo lộng lẫy từ Cung điện Băng Tuyết!

Giới thiệu chính thức

Ồ, hóa ra một bữa tiệc băng tuyết hoành tráng sắp bắt đầu. Hãy nhìn xem, lâu đài băng tuyết thơ mộng và lãng mạn đã mở cửa chào đón bạn, và công chúa băng tuyết xinh đẹp đang vẫy tay chào bạn! Trước khi khởi hành, hãy tận hưởng spa thư giãn trong cung điện, sau đó chọn những bộ quần áo lộng lẫy từ Cung điện Băng Tuyết! Hãy để bữa tiệc bắt đầu. Nhìn xung quanh, tất cả chúng ta đều là những vị khách quý đến từ khắp nơi trên thế giới - những hoàng tử hóm hỉnh, đẹp trai và những nàng công chúa thanh lịch. Sẽ rất vui khi được làm bạn với họ ~ Sau bữa tối, hãy đi dạo ngoài trời với bạn bè và đắp người tuyết. Hình dạng của người tuyết tùy thuộc vào bạn! Cuối cùng, đừng quên chụp ảnh cùng nhau nhé. Chuyến đi tuyệt vời đến vương quốc băng tuyết này thực sự tuyệt vời!

Phần trò chơi

Mở trò chơi và bước vào vương quốc băng tuyết xinh đẹp. Trước tiên hãy thực hiện một số thao tác chăm sóc da thoải mái. Spa cung điện ở Vương quốc Băng Tuyết có đầy đủ các yếu tố khác nhau. Trải nghiệm spa này thực sự phi thường! Tiếp theo là đến lúc trang điểm ~ Ở vương quốc băng tuyết, tất nhiên bạn phải trang điểm theo chủ đề băng tuyết phù hợp. Hmm~ Thế còn phấn mắt màu xanh băng này thì sao? Nếu kết hợp với một chiếc váy cung đình cổ điển màu xanh lam, mọi thứ sẽ càng hoàn hảo hơn! mọi thứ đã sẵn sàng. Chúng ta hãy đến bữa tiệc và xem. Wow~ Bữa tiệc của Công chúa băng giá thật sôi động. Bạn có thể kết thêm nhiều bạn mới trong khi tận hưởng cung điện sang trọng. Trò chuyện và tương tác với những người bạn mới, bạn có thể nhận được những điều bất ngờ không ngờ tới! Hoạt động trong nhà thế là đủ rồi, hãy ra ngoài thôi. Bạn có thể xây dựng một người tuyết và trang trí nó bằng nhiều đồ trang trí khác nhau. Bạn cũng có thể mời những người bạn mới đi chơi cùng nhau, đi dạo và trò chuyện trong lâu đài băng tuyết tuyệt đẹp, điều này cũng có thể nâng cao tình bạn lên rất nhiều. Tận hưởng chuyến đi tuyết tuyệt vời của bạn!

Tính năng của trò chơi

-Lâu đài băng tuyết giả tưởng khiến bạn đắm chìm.

-Nhiều mỹ phẩm và quần áo để bạn kết hợp.

-Nhiều bạn bè trong nhóm đã có khoảng thời gian vui vẻ.

-Khung ảnh tinh tế ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

-Người tuyết thật dễ thương, ngộ nghĩnh và độc đáo.

-Thêm nhiều món quà bí ẩn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Trang chủ: Bữa tiệc tuyết

Bữa tiệc tuyếtTải về liên quan