Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > Cùng nhảy phiên bản 9 game

Cùng nhảy phiên bản 9 game

Cùng nhảy phiên bản 9 game

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-04-06 08:56:11Kích thước:453.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Cùng nhảy phiên bản 9 game
  • Cùng nhảy phiên bản 9 game
  • Cùng nhảy phiên bản 9 game
  • Cùng nhảy phiên bản 9 game

Let's Dance Together 9-Game Edition là một game di động âm nhạc rất cổ điển. Let's Dance Together 9-Game Edition có các hiệu ứng đặc biệt thú vị và lối chơi âm nhạc hoàn toàn mới. Bạn bè quan tâm hãy đến tải về và chơi thử phiên bản 9 trò chơi Hot Dance!

Giới thiệu trò chơi

Trò chơi khiêu vũ và âm nhạc xã hội quốc gia - "Let's Dance" Tình yêu ngọt ngào nằm trong tầm tay bạn! Đã đến lúc gặp TA của bạn... ☆★☆★Phá tường với vũ công và Amway★☆★☆ - Em trai, em gái, hẹn hò & CP - Fan cuồng của trò chơi âm nhạc và khiêu vũ - Fashionista, nhà sưu tập quần áo - Want to Muốn trải nghiệm thế giới trong mơ của các hoàng tử và công chúa - muốn trải nghiệm cảm giác được người hâm mộ điên cuồng gọi tên mình

Tính năng của trò chơi

Tham gia Cuộc thi tuyển chọn thần tượng sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của khán giả

Cuộc thi tuyển chọn thần tượng chỉ đơn giản là một cuộc thi Hệ thống thử thách bài hát mở trong thời gian giới hạn. Mỗi vấn đề sẽ có ba bài hát thử thách đang chờ người chơi. Có tính đến trình độ chơi trò chơi thành thạo của người chơi, độ khó của các đường đua thử thách sẽ được phân bổ đều để đảm bảo mọi người chơi đều có thể trải nghiệm sự thú vị của trò chơi. Sẽ không có vấn đề gì nếu bạn cho rằng độ khó quá cao và bạn không thực hiện thành công thử thách. “Let's Dance” xem xét trình độ kỹ thuật của người chơi và các yếu tố khác trong giai đoạn đầu thay đổi chế độ. Do đó, bất kể Dù người chơi có chiến thắng thử thách hay không, người chơi sẽ nhận được thư từ người hâm mộ và tài liệu tiến hóa trang phục làm phần thưởng.

Sau khi thử thách kết thúc, kết quả thử thách của người chơi sẽ được xếp hạng và phần thưởng tương ứng sẽ được trao dựa trên thứ hạng của người chơi. Thứ hạng càng cao thì người chơi càng nhận được nhiều phần thưởng, vì vậy bạn không được bỏ lỡ cuộc thi tuyển chọn thần tượng!

Vị trí C tốt nhất để kết hợp miễn phí hàng nghìn mẫu thời trang là bạn

Nếu muốn trở thành vị trí C đẹp nhất trong mắt mọi người, đương nhiên bạn cần một bộ áo thi đấu tỏa sáng trong suốt trận đấu, người chơi có thể đến trung tâm thương mại để chọn trang phục yêu thích. Trung tâm mua sắm "Let's Dance Together" thu thập nhiều kiểu quần áo khác nhau, bao gồm phong cách công chúa, phong cách thời thượng, phong cách kỳ lạ, v.v. và cố gắng hết sức để thỏa mãn giấc mơ thần tượng của mọi người chơi! Ngoài quần áo trong trung tâm thương mại, phần thưởng nhận được trong cuộc thi tuyển chọn thần tượng cũng có thể dùng để nâng cấp quần áo của chính bạn và trở thành trung tâm của sự chú ý!

Cơ hội tuyệt vời để thể hiện gu thẩm mỹ ở trung tâm bữa tiệc

Nếu bạn cảm thấy ngoại hình luôn thay đổi chưa đủ để thỏa mãn ước mơ trở thành thần tượng của mình thì hãy đến trung tâm tiệc tùng của "Let's Dance" để trải nghiệm điều đó. Trong trung tâm xếp hàng, người chơi cần lựa chọn trang phục có thuộc tính phù hợp theo các chủ đề khác nhau để phù hợp với chủ đề nhất có thể, sau khi hoàn thành các nhiệm vụ theo yêu cầu, họ có thể đạt điểm cao trong trận chiến PK nhóm, đồng thời họ còn có thể giành chiến thắng nhờ những bộ trang phục cá tính siêu đẳng cấp. Hãy chú ý hơn, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của mình nhé!

Trang chủ: phiên bản jiuyou

Cùng nhảy phiên bản 9 gameTải về liên quan