Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > Cung Chính

Cung Chính

Cung Chính

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v1.0.23Cập nhật:2023-04-06 08:55:49Kích thước:4.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Cung Chính
  • Cung Chính
  • Cung Chính
  • Cung Chính

Gong Zheng là một game di động âm nhạc rất cổ điển. Gong Zheng có thiết kế màn hình theo phong cách cổ xưa tinh tế và các tính năng âm nhạc thú vị. Các bạn quan tâm hãy đến tải game di động Gongzheng về và chơi thử!

Giới thiệu trò chơi

"Gongzheng" là một trò chơi âm nhạc cổ xưa độc đáo lấy bối cảnh là phong cách Trung Hoa. Phong cách mực nhẹ kết hợp với sự kết hợp của âm nhạc dân gian tạo nên một quan niệm nghệ thuật truyền thống mạnh mẽ, thơ mộng và đẹp như tranh vẽ. Trò chơi kế thừa văn hóa truyền thống Trung Quốc như tranh mực và hội họa truyền thống Trung Quốc, đồng thời kết hợp với âm nhạc cổ điển sôi động, cho phép bạn thưởng thức bữa tiệc thanh lọc tâm hồn theo phong cách Trung Quốc trong khi hoàn thành các cấp độ.

Trò chơi này sử dụng mực như một bức tranh. Trong quá trình chơi, các chấm mực di chuyển dần dần trên tờ giấy giống như đầu bút vẽ và được tô điểm bởi năm yếu tố truyền thống như phong cảnh, chữ Hán, Hoa chim, binh lính, gia đình hòa thuận, phong cảnh trải dài, tính cách đất nước sâu rộng, sự quan tâm nhàn nhã của hoa chim, sự kích động của quân lính, sự nhiệt tình hòa thuận của gia đình, năm quan niệm nghệ thuật này được thể hiện một cách sinh động. trên giấy. Ngoài ra, khi âm nhạc cổ xưa dần dần mở ra, cuộn tranh càng trở nên tuyệt vời và khó quên hơn.

Tính năng của trò chơi

1. Ánh sáng Hình ảnh phong cách mực

2. Nhạc dân gian cổ điển

p>

3. Cấp độ trò chơi phong phú

4. Lối chơi thú vị

Lối chơi trò chơi

1. Mở trò chơi và nhấp vào giao diện chính để vào trò chơi .

2. Chọn cấp độ tương ứng. Mỗi cấp độ có nhiều chấm mực. Bấm vào chấm mực để bắt đầu trò chơi.

3. Quỹ đạo chuyển động của các chấm mực tạo thành chủ đề mực tương ứng. Hãy nhớ rằng, các chấm mực di chuyển theo một quỹ đạo cố định nên hãy kiểm soát thời gian chuyển động của từng chấm mực và đừng để chúng va chạm vào nhau.

4. Mỗi chấm mực tượng trưng cho một âm, mỗi chấm mực thêm vào thì âm sẽ tăng lên tương ứng. Cố gắng mở khóa tất cả các chấm mực để vượt qua cấp độ.

5. Trò chơi bao gồm phong cảnh, nhân vật dân tộc, hoa và các loài chim, và những người lính. , ngôi nhà bao gồm năm quan niệm nghệ thuật chính, mỗi quan niệm nghệ thuật chứa đựng nhiều chủ đề. Có hơn 20 cấp độ để bạn thử thách

6. Lối chơi độc đáo, sử dụng chuyển động của từng chấm mực để thể hiện những quỹ đạo khác nhau.

7. Đổ mực lên phong cảnh và chỉ ra đất nước. Theo quỹ đạo của các chấm mực, những bức tranh độc đáo sẽ mở ra.

8. Ở mỗi cấp độ, khi số chấm mực tăng lên thì các công cụ cấp độ mà trò chơi ngụ ý cũng sẽ tăng theo. Mở khóa tất cả các vết mực để hoàn thành nhịp nhạc hoàn chỉnh.

9. Sự thể hiện quan niệm nghệ thuật của hội họa cổ Trung Quốc và sự căng thẳng khi vượt qua rào cản. Sự kết hợp thật tuyệt vời và thú vị độc đáo.

10. Các dấu chấm và đường tạo thành hình ảnh, đồng thời các cấp độ được đan xen với nhau. Thiết kế tinh tế, mang đến cho người chơi trải nghiệm thử thách đáng kinh ngạc

Điểm nổi bật của trò chơi

1, Trò chơi sử dụng các yếu tố cổ xưa truyền thống làm nền, các nhiệm vụ cấp độ vui nhộn và thú vị và chữ tượng hình làm yếu tố;

2. Các cảnh có phong cách hội họa khéo léo, cài đặt lối chơi sáng tạo độc đáo, truyền thống Trung Quốc Sự kết hợp hoàn hảo với âm nhạc cổ điển

3. Kết hợp với phong cách tranh thủy mặc, hương vị văn chương đậm đà và thiết kế kết hợp âm nhạc dân gian, bạn có thể trải nghiệm hành trình cung đình thơ mộng và đẹp như tranh vẽ.

Trang chủ:

Cung ChínhTải về liên quan