Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Độc quyền 9

Độc quyền 9

Độc quyền 9

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.1.189Cập nhật:2023-10-02 07:31:56Kích thước:504.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Độc quyền 9
  • Độc quyền 9
  • Độc quyền 9
  • Độc quyền 9
  • Độc quyền 9

Phiên bản di động Monopoly 9 là dòng Monopoly mới được Daewoo phát hành. Monopoly 9 sẽ khôi phục lại những tác phẩm kinh điển trong Monopoly, chẳng hạn như lời thoại kinh điển của các nhân vật, "I Will Laugh Even in My Dreams Tonight" của bà Qian và "Xin vui lòng" của Công chúa Sarah, người chơi sẽ hồi tưởng lại từng câu thoại một. Phần tiếp theo không đáp ứng được mong đợi. Tất cả các yếu tố cổ điển đều được kế thừa, những yếu tố kinh điển được xem lại và quay trở lại một cách gây sốc!

Giới thiệu chính thức

Monopoly 9 không chỉ giới thiệu, giới thiệu lối chơi xã hội trên nền tảng di động nhằm đáp ứng nhu cầu của người chơi mà Monopoly còn phải tiếp tục phát huy bản chất của mình, đó là cũng là một sự tôn vinh cho tác phẩm kinh điển. Đối với người chơi, tôi tin rằng câu hỏi đáng lo ngại nhất về "Monopoly 9" phải là: Phần tiếp theo mới nhất sẽ kế thừa những yếu tố kinh điển quen thuộc nào? Đánh giá về các yếu tố trò chơi được phát hành chính thức của "Monopoly 9" lần đầu tiên, các nhân vật quen thuộc như Sun Xiaomei và Sharon Bass đã quay trở lại, mang lại nhiều kỷ niệm.

Tính năng của trò chơi

Để mang đến cho người chơi trải nghiệm trò chơi Monopoly nguyên bản nhất và cung cấp tài liệu tham khảo chắc chắn cho việc phát triển các tác phẩm mới, Daewoo USRC đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu về sở thích của người chơi . . Kết quả nghiên cứu cũng sẽ được sử dụng trong các công trình mới. Ví dụ, những nhân vật được yêu thích nhất như Sun Xiaomei, A Tubo, Mrs. Qian và những hình ảnh kinh điển khác sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo mới, cũng như các thẻ kỹ năng kinh điển nhất: Thần giàu có, Thần may mắn, Thần thất bại và các vị thần khác. , cũng có sẵn; Ngoài ra, lối chơi "Monopoly" cổ điển nhất: theo lượt, thẻ chống đỡ cho đạo cụ dành cho tất cả mọi người, sự kiện ngẫu nhiên, v.v. , tất cả các loại trò chơi sẽ được giữ lại. Chỉ cần đáp ứng một số điều kiện nhất định thì có thể mở khóa được nhiều nhân vật hơn.

Ngoài ra, những lời thoại kinh điển của các nhân vật trong game cũng sẽ được tái hiện lần lượt, chẳng hạn như câu nói “Đêm nay trong mơ tôi cũng sẽ cười” của bà Qian và câu chuyện “Cố lên” của Công chúa Sarah. Mỗi nhân vật đều có thẻ chức năng đặc biệt riêng và giá trị cơ bản sẽ thay đổi tùy theo nhân vật, vì vậy người chơi sẽ được nhắm mục tiêu nhiều hơn khi lựa chọn. Rốt cuộc, một khởi đầu tốt là một nửa trận chiến. Trong "Monopoly 9", những tác phẩm kinh điển trong tâm trí mọi người sẽ được truyền lại, và những ký ức chung kinh điển nhất sẽ bị sốc và quay trở lại!

Nhật ký cập nhật

1. Thượng Hải, Quảng Châu và các thành phố khác đã được thêm vào bản đồ cấp độ;

2. Lặp lại thiết kế UI;

3. Cập nhật hướng dẫn cho người mới chơi;

4. Đã thêm một loạt hoạt động trong trò chơi.

Độc quyền 9Tải về liên quan