Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > nhà Croods

nhà Croods

nhà Croods

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.20.0Cập nhật:2023-10-01 07:24:44Kích thước:811.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:英文

  • nhà Croods
  • nhà Croods
  • nhà Croods
  • nhà Croods
  • nhà Croods

The Croods là trò chơi di động được ủy quyền chính thức từ bộ phim cùng tên do DreamWorks Animation sản xuất và 21st Fox phát hành. Trò chơi phục hồi đáng kể các nhân vật và nhiều thú cưng nguyên bản khác nhau trong phim. Trong một thế giới cổ đại đầy rẫy nguy hiểm, người chơi trở thành những người nguyên thủy cầm giáo đá và mặc da động vật, dấn thân vào những cuộc phiêu lưu thú vị trong những âm mưu hài hước của Hollywood.

Trận chiến áp dụng chế độ chiến đấu 5V5, không chỉ giữ lại lối chơi đa chiến lược của trò chơi theo lượt mà còn bổ sung thêm nhiều loại quái vật nguyên bản để nuôi dưỡng và thu thập. Thông qua việc trau dồi vũ khí, bạn có thể thành lập gia đình nguyên thủy độc quyền của riêng mình, thành lập một đội đến sâu trong thế giới để vượt qua vô số chướng ngại vật và quay trở lại thời kỳ nguyên thủy cùng với bạn bè của mình.

Tính năng trò chơi

[DreamWorks ủy quyền cho công cụ 3D hàng đầu để khôi phục 10.000 năm tiền sử]

< p>Công cụ 3D hàng đầu, kết xuất ánh sáng và bóng tối ở cấp độ phim! Tạo ra thế giới thời tiền sử thú vị và ly kỳ nhất! Cốt truyện của bộ phim cùng tên DreamWorks được khôi phục hoàn hảo trong game. Không chỉ có những cảnh kinh điển như gia đình Gollum giành được trứng chim mà người chơi còn được sống lại những cốt truyện thú vị về trận chiến và cuộc phiêu lưu trong thế giới tiền sử với các nhân vật nguyên bản như Gua Ge, Xiao Yi và Guy.

[Tiếp tục cốt truyện kinh điển 5V5, khám phá kho báu cổ xưa]

Tiếp nối hoàn hảo thế giới nguyên bản trong phim, trò chơi có lối chơi phát triển và sưu tầm phong phú! Bạn có thể luyện tập chăm chỉ trong trại huấn luyện săn bắn hoặc có thể trực tiếp vào khu rừng nguyên sinh và bắt đầu trận đấu tay đôi 5V5 trong thực chiến. Bạn cần phát triển tính cách của vũ khí và thú cưng, xây dựng đội phiêu lưu độc đáo của riêng mình và khám phá kho báu cổ xưa bằng cách giải các câu đố!

[Bốn yếu tố đa dạng của hệ thống chiến đấu cưỡi ngựa]

Thiết lập của bốn yếu tố, hệ thống chiến đấu và thiết lập đa cân bằng của các kỹ năng chuyên nghiệp tạo nên trận chiến theo lượt phức tạp và thú vị hơn. Hàng ngàn thú cưng chiến tranh, từ bò sát đến chim, tất cả đều có kỹ năng chiến đấu cưỡi ngựa độc đáo và kỹ năng chiến đấu dành riêng cho quái thú. Làm cho chiến tranh trở nên bất ngờ hơn!

[Hướng dẫn bắt và nuôi hàng trăm thú cưng thời tiền sử dễ thương]

Trong thế giới thời tiền sử, từ những con rồng hung dữ cho đến những con dodo rừng chậm chạp. Gần trăm loài động vật với hình dáng kỳ lạ sống động như thật. Thú cưng có nhiều kỹ năng đặc biệt như cưỡi ngựa, chiến đấu, săn tìm kho báu, v.v. Chức năng, và sẽ mạnh mẽ và thay thế thiệt hại trong thời kỳ khủng hoảng! Có nhiều chiến lược phong phú để bắt giữ, huấn luyện và chiến đấu.

Nhật ký cập nhật

[Nội dung cập nhật]
Giới hạn cấp độ mở:
Giới hạn cấp độ của nhân vật chính được mở đến cấp 119
Thú cưng mới:
Đã thêm "Cá mèo" và "Chim Rùa" hai thú cưng mới

Các cập nhật khác:
1. Giới hạn trên của cấp thú cưng được mở đến cấp 124
2. Giới hạn trên của cấp độ huấn luyện được mở đến cấp 72< br>3. Giới hạn trên của cường hóa trang bị Mở đến cấp 80
4. Mở biểu tượng thú cưng cấp 115
5. Mở thử nghiệm Homo sapiens 7 sao
6. Mở 4 sao 11 sao và 12 sao -linh hồn thánh thú