Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Nguồn gốc của hòn đá triết gia

Nguồn gốc của hòn đá triết gia

Nguồn gốc của hòn đá triết gia

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.1Cập nhật:2023-09-30 07:06:59Kích thước:76.2MHệ thống:安卓, 2.3.3以上Ngôn ngữ:简体

  • Nguồn gốc của hòn đá triết gia
  • Nguồn gốc của hòn đá triết gia
  • Nguồn gốc của hòn đá triết gia
  • Nguồn gốc của hòn đá triết gia
  • Nguồn gốc của hòn đá triết gia

The Origin of the Philosopher's Stone là một game di động phiêu lưu kỳ diệu. Nguồn gốc của hòn đá phù thủy tiếp nối câu chuyện của phần phim trước, kể về câu chuyện của thế hệ cuối cùng của các đội phiêu lưu được dẫn dắt bởi một nghi lễ hiến tế để bịt kín vết nứt trong thời gian và không gian. Trong câu chuyện gốc, chúng tôi đã bổ sung thêm nhiều loại binh lính xác sống khác, tăng thêm sự thú vị khi sưu tập.

Giới thiệu chính thức

Trang web chính thức của trò chơi di động Philosopher's Stone Origin là một trò chơi chiến đấu phiêu lưu RPG được tạo ra theo phong cách giả tưởng phương Tây. Người chơi có thể thu thập nhiều thiết bị và vật phẩm khác nhau thông qua các cuộc phiêu lưu, đồng thời sử dụng những vật phẩm này để tăng cường sức mạnh cho bản thân và tăng sức chiến đấu vô hạn!

Trò chơi độc lập "Nguồn gốc hòn đá triết gia" là phần tiếp theo của trò chơi "Sage's Stone" trước đó do Lu Qing Studio sản xuất. Trong khi bức tranh đang được cải thiện, cốt truyện kể câu chuyện về thế hệ cuối cùng của các đội phiêu lưu do Ritual đứng đầu để hàn gắn vết nứt trong thời gian và không gian. Trong câu chuyện gốc, chúng tôi đã bổ sung thêm nhiều loại binh lính xác sống khác, tăng thêm sự thú vị khi sưu tập.

Cốt truyện trò chơi

Lu Phần tiếp theo được Qing Studio chuyển thể dựa trên Stone of Sage;

Trong khi hình ảnh được cải thiện, cốt truyện kể câu chuyện về thế hệ thám hiểm cuối cùng do Ritual dẫn đầu để hàn gắn vết nứt kịp thời và không gian;

< p>Trong câu chuyện gốc, nhiều đơn vị xác sống khác được thêm vào, tăng thêm sự thú vị khi thu thập;

Trong câu chuyện gốc, cuộc phiêu lưu trên bản đồ rộng lớn truyền thống được thay đổi thành cấp độ tuyến tính lối chơi;

Trong câu chuyện gốc, cuộc phiêu lưu trên bản đồ rộng lớn truyền thống được thay đổi thành lối chơi cấp độ tuyến tính;

p>

Sau khi vượt qua mỗi cấp độ, người chơi sẽ ngẫu nhiên nhận được nhiều thứ khác nhau. sinh vật và trang bị rơi ra;

Đối với những sinh vật sa ngã, người chơi có thể nuôi dưỡng chúng một cách cẩn thận và phát triển chúng thành những khả năng chiến đấu mạnh mẽ;

Bạn có thể trải nghiệm khả năng phối hợp chiến thuật mạnh mẽ cũng như các cách kết hợp kỹ năng khác nhau và đa dạng để khiến kẻ địch không còn nơi ẩn náu;

Trò chơi còn có hệ thống thăng cấp, hệ thống luyện hồn và nhiều loại trang bị rơi ngẫu nhiên, hệ thống để bạn trải nghiệm.

Trò chơi nổi bật

Đổi mới Cách chơi:

Trong câu chuyện gốc, chúng tôi đã biến cuộc phiêu lưu trên bản đồ lớn truyền thống thành lối chơi cấp độ tuyến tính. Sau khi hoàn thành mỗi cấp độ, người chơi sẽ ngẫu nhiên nhận được nhiều sinh vật và trang bị rơi ra. Đối với những sinh vật sa ngã, người chơi có thể cẩn thận nuôi dưỡng chúng và biến chúng thành sức chiến đấu mạnh mẽ! Tại đây, bạn có thể trải nghiệm sự phối hợp chiến thuật mạnh mẽ và các cách kết hợp kỹ năng đa dạng khác nhau để khiến kẻ thù không còn nơi ẩn náu!

Hệ thống nâng cao:

Đối với các sinh vật sa ngã, người chơi có thể được thăng cấp thông qua hệ thống nâng cao để cải thiện thuộc tính bốn chiều của họ. Cho dù bạn muốn đạp xe một ngàn dặm hay phát triển một cách cân bằng, điều đó tùy thuộc vào bạn!

Hệ thống luyện linh hồn:

Người chơi có thể hợp nhất hai nhân vật khác nhau thành một thông qua hệ thống luyện linh hồn. Ngay cả chiến binh xương cũng có thể đạt được những kỹ năng mạnh mẽ như điều khiển cơ thể và thu hoạch tử thần. Hãy đến và tự làm nhân vật yêu thích của bạn!

Hệ thống thả trang bị ngẫu nhiên đa dạng: Trong thế giới nguyên bản vẫn sẽ có nhiều loại trang bị. Khác với trò chơi trước, trò chơi này bổ sung thêm các bộ trang bị và các bộ trang bị khác nhau có phần thưởng sức mạnh khác nhau cho các kỹ năng. Chiến đấu trong bộ đồ lạ mắt!

Nguồn gốc của hòn đá triết giaTải về liên quan