Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Thử thách cực độ Tracer Fighter

Thử thách cực độ Tracer Fighter

Thử thách cực độ Tracer Fighter

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v1.0.23Cập nhật:2023-09-29 07:27:06Kích thước:26.5MHệ thống:安卓, 2.3.3以上Ngôn ngữ:简体

  • Thử thách cực độ Tracer Fighter
  • Thử thách cực độ Tracer Fighter
  • Thử thách cực độ Tracer Fighter
  • Thử thách cực độ Tracer Fighter
  • Thử thách cực độ Tracer Fighter

Thử thách Xtreme: Tracer là trò chơi di động bắn máy bay được chuyển thể từ chương trình tạp kỹ "Thử thách Xtreme". Bản thân lối chơi tương đối đơn giản nhưng cách kể chuyện trong Extreme Challenge lại có nhiều cấp độ. Những người chơi thích những thử thách khắc nghiệt có thể thử trò chơi này.

Giới thiệu chính thức

Extreme Challenge Tracer là trò chơi bắn máy bay. Người chơi cần lựa chọn máy bay chiến đấu với các chế độ tấn công khác nhau tùy theo nhu cầu riêng, tránh đạn do máy bay địch bắn ra, đồng thời bắn đạn gây sát thương cho máy bay địch. Sau khi tiêu diệt hết máy bay họ sẽ giành chiến thắng trong trận chiến. Đồng thời, người chơi cũng có thể lựa chọn những người chạy cánh khác nhau để làm phong phú thêm phương thức tấn công của mình.

Extreme Challenge Tracer là một trò chơi di động được ủy quyền chính thức bởi chương trình tạp kỹ "Extreme Challenge", được phát triển và phát hành độc lập bởi Công ty TNHH Công nghệ Mạng Yang Fei Tianxia Bắc Kinh. Đó là một chuyến bay game bắn súng trên di động.. Trong trò chơi, người chơi dưới sự hướng dẫn của hai anh em cực đoan "Wang Yan" và "Lamb", điều khiển các loại máy bay chiến đấu khác nhau để chiến đấu chống lại kẻ thù và dần dần giành lại lãnh thổ của Liên minh Galaxy bị kẻ thù chiếm đóng.

Bạn có nhớ Kai Pu trong "Extreme Challenge" Le không? Câu chuyện về game di động "Extreme Challenge: Tracer" là đây. Khi bắt đầu cấp độ, hành tinh Kepler-2b bị tấn công và "Wang Yan" xuất hiện để hướng dẫn người chơi vào cấp độ và hướng dẫn họ bắt đầu hành trình trò chơi. Trong quá trình chơi, tiếp nối sự phát triển của cốt truyện chính, "Extreme Challenge: Tracer" cũng thiết kế nhiều đoạn hội thoại thú vị dựa trên nhân vật của một số anh em cực đoan trong chương trình "Extreme Challenge", chẳng hạn như "thằng ngốc" Wang Yan " Evil Way" v.v.; trong thiết kế cốt truyện cấp độ, nhiều tình tiết trò chơi trong chương trình "Thử thách cực độ" cũng được lồng ghép, giúp người chơi có thể trải nghiệm lại những khoảnh khắc thú vị và hấp dẫn trong chương trình "Thử thách cực độ" trong game.

Tính năng của trò chơi

Đồ họa của trò chơi đầy màu sắc

Sẽ có nhiều loại chiến binh trong trò chơi.

Các thao tác trong game rất đơn giản, dễ sử dụng và thú vị.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]

Phiên bản mới của trò chơi cải thiện độ mượt mà và ổn định của trò chơi cũng như sửa các lỗi đã biết. Đồ họa rõ ràng và các cấp độ được thiết kế tốt để dễ chơi.

Thử thách cực độ Tracer FighterTải về liên quan