Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Komori Life phiên bản Trung Quốc

Komori Life phiên bản Trung Quốc

Komori Life phiên bản Trung Quốc

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.16.2Cập nhật:2023-09-27 07:19:01Kích thước:1.39GHệ thống:安卓, 2.3.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Komori Life phiên bản Trung Quốc
  • Komori Life phiên bản Trung Quốc
  • Komori Life phiên bản Trung Quốc
  • Komori Life phiên bản Trung Quốc

Komori Life phiên bản Trung Quốc là một game di động mô phỏng rất cổ điển. Trò chơi Komori Life phiên bản Trung Quốc áp dụng thiết kế theo phong cách hai chiều tinh tế. Bạn sẽ bắt đầu một câu chuyện đẹp với bạn bè của mình trong trò chơi Komori Life phiên bản Trung Quốc!

Giới thiệu trò chơi

Cốt truyện về cuộc đời của Komori kể về những chuyện vụn vặt của một số phụ huynh và hàng xóm. Lúc đầu thì thấy chán nhưng dần dần tôi thấy ấm áp.

Tính năng của trò chơi

1 .Ký ức đã mất nào đang ẩn giấu trong khu rừng yên tĩnh? Những sự kiện trong quá khứ trong Ngôi đền bị lãng quên là gì?

2. Khi nào cà chua trồng bằng tay sẽ phát triển? Ẩm thực haute đầu tiên có hương vị như thế nào?

3. Chúng ta hãy tạm biệt cuộc sống thành phố bận rộn và tận hưởng cuộc sống thoải mái với chó mèo, cánh đồng và nhà cửa.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Khám phá những bí mật khác nhau của thế giới này và không ngừng tìm hiểu mọi thứ về thế giới này.

2. Chế độ nhiệm vụ có cốt truyện phong phú, hoàn thành nhiều thử thách khó khăn khác nhau và gặp gỡ nhiều người hơn.

3. Phong cách hoạt hình giản dị và đẹp mắt, kết hợp các yếu tố hai chiều, thể hiện phong cảnh đồng quê tuyệt vời theo thời gian thực.

4. Trong trang trại này, bạn có thể trồng rau và trái cây, tự chế biến các món ăn và tạo cơ hội tự cung tự cấp.

Phần trò chơi

1. Nhiệm vụ hàng ngày

Sau khi hoàn thành hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu, bạn có thể bắt đầu nhiệm vụ hàng ngày. Hãy làm theo lời nhắc nhiệm vụ để hoàn thành chúng và bạn có thể rút ra được nhiều kinh nghiệm.

2. Hoàn thành nhiệm vụ chính và nhiệm vụ chi nhánh.

Các nhiệm vụ chính của nhánh trong giai đoạn đầu được nâng cấp rất nhanh và nên hoàn thành trước khi bạn có đủ năng lượng. Kim cương có thể được sử dụng để mua sức chịu đựng để tăng tốc nhiệm vụ.

3. Kinh nghiệm sao chép

Bạn có thể nhận được nhiều kinh nghiệm và nhiều tài liệu khác nhau thông qua việc sao chép, đây cũng là một cách để nâng cao trình độ của bạn.

4. Bản giới hạn mỗi ngày

Bản giới hạn chứa đựng kinh nghiệm và tài liệu nên hãy nhớ hoàn thành đúng hạn mỗi ngày.

Giới thiệu về Komori Life phiên bản Trung Quốc

1. Sau khi vào game, trước tiên bạn phải chọn nhân vật. Có bốn vai để lựa chọn: nữ sinh, nam sinh, quý cô trưởng thành và người đàn ông trưởng thành.

2. Sau khi chọn nhân vật, bạn có thể chọn quần áo và mọi người có thể thoải mái phối đồ. Sau khi chọn quần áo, bạn có thể chọn kiểu tóc, mắt, màu da, v.v. , tuy không thể véo mặt thật kỹ nhưng bạn cũng có thể diện lên để làm nổi bật phong cách của riêng mình.

3. Sau đó bắt tàu về làng thừa kế mảnh đất bà ngoại để lại. Phong cách hội họa của Nhật Bản thực sự rất bắt mắt. Nó trông giống như một bộ phim anime và khung cảnh rất thoải mái.

4. Sau khi tàu đến ga, một chị sẽ đón chúng tôi ở ga rồi về làng. Cô gái này là bạn chơi thời thơ ấu của bà chủ nhà chúng tôi. Ngôi làng trông rất gọn gàng.

Rất sạch sẽ và rất Nhật Bản. Đi trên con đường nhỏ trong ngôi làng nhỏ, thực sự có một bầu không khí trong lành và yên bình.

5. Mở bản đồ ra và bạn có thể thấy toàn bộ ngôi làng không lớn lắm. Thực hiện theo nhiệm vụ và đi vào trang viên do bà ngoại để lại, nhưng trước tiên hãy cắt cỏ ở cửa. Ngoài cỏ dại trước cửa

còn có một số cỏ dại xung quanh nhà có thể cắt bỏ được. Cũng may cái liềm không có độ bền nên tôi yên tâm, nếu không thì chẳng khác nào trò chơi sinh tồn, hahaha.

6. Sau khi cắt cỏ xong, bạn có thể vào chòi xem, đi ra cửa bấm vào để mở cửa. Trong phòng có rất nhiều tủ, bàn, ghế đẩu cũ, có thể mở ra được.

Hãy đứng dậy và vứt bỏ tất cả những thứ cũ kỹ trong nhà. Chúng tôi sẽ làm đồ nội thất mới trong tương lai.

7. Ông chú ở tiệm may sẽ đến thăm chúng tôi và thay cho chúng tôi bộ quần áo phù hợp với công việc đồng áng.

8. Trưởng thôn cũng sẽ mang hạt giống, cuốc cho chúng tôi và yêu cầu chúng tôi tìm một mảnh đất ở bãi đất hoang trước nhà. Gieo hạt sau khi cuốc đất và chờ hạt nảy mầm.

Rất dài. Khi chín, bạn có thể nhấn “Harvest” để lấy nguyên liệu.

9. Trong trò chơi, chúng ta cũng có thể kiểm tra điện thoại di động ở bên phải, đôi khi bạn bè sẽ gửi tin nhắn cho chúng ta biết điều gì đó.

10. Ngoài việc trồng trọt, chúng ta còn cần học nấu ăn. Chúng ta có thể sang nhà hàng xóm và học bài này. Sau đó tôi phải học cách làm đồ đạc, thứ còn trống trải hơn cả căn phòng.

Nếu bạn cần đồ đạc, trước tiên hãy đến khu rừng gần đó và chặt cây trong rừng để lấy củi. Sau đó, bạn khai thác và lấy khoáng sản, tất cả đều là nguyên liệu để làm đồ nội thất, sau đó bạn có thể về nhà và chế tạo chúng.

Nội thất, dần làm phong phú thêm cuộc sống ở quê.

Nhật ký cập nhật