Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Cưỡi ngựa đi đánh Tam Quốc

Cưỡi ngựa đi đánh Tam Quốc

Cưỡi ngựa đi đánh Tam Quốc

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.1Cập nhật:2023-09-27 07:14:09Kích thước:11.3MHệ thống:安卓, 4.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Cưỡi ngựa đi đánh Tam Quốc
  • Cưỡi ngựa đi đánh Tam Quốc
  • Cưỡi ngựa đi đánh Tam Quốc
  • Cưỡi ngựa đi đánh Tam Quốc
  • Cưỡi ngựa đi đánh Tam Quốc

Phiên bản beta nội bộ của Cavalry War Three là một trò chơi Tam Quốc. Phiên bản beta nội bộ của game Kỵ binh Tam Quốc có đội hình tướng phong phú và hàng chục tổ hợp chiêu thức tối thượng, người chơi có thể tận hưởng những trận chiến nảy lửa!

Giới thiệu trò chơi

Phiên bản beta nội bộ của Qi Zhan San là một trò chơi di động tích hợp cảm xúc hoành tráng và quy tụ nhiều tướng lĩnh của Tam Quốc tham gia vào các cuộc đấu tranh hỗn loạn. Trong phiên bản nội bộ của trò chơi di động Cưỡi Tam Quốc, các bộ trưởng nổi tiếng sẽ theo chân bạn, được bao quanh bởi những người đẹp và dẫn dắt những chiến binh dũng cảm đến những chiến trường hỗn loạn nhất.

Tính năng trò chơi

Hàng ngày Nâng cấp nhanh nhiệm vụ:

Sau khi nhiệm vụ hàng ngày bắt đầu, người chơi phải nhớ rằng nhiệm vụ hàng ngày phải được hoàn thành đúng thời hạn. Trong Cuộc chiến cưỡi ngựa của ba vương quốc, các nhiệm vụ rất đơn giản và bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm. Phương pháp này cũng là kênh chính để nâng cấp nhanh chóng, sau khi nâng cấp sẽ mở ra nhiều nhiệm vụ hàng ngày hơn.

Hãy đến với Quốc chiến khi rảnh rỗi;

Việc cưỡi ngựa chiến đấu Tam Quốc không phải là thông lệ truyền thống, mà Quốc chiến là chủ đề và là linh hồn của trò chơi . Hàng ngàn đội quân và ngựa của Tam Quốc tranh giành hàng trăm thành phố, và cuộc chiến giữa Ngụy, Thục và Ngô lại tiếp tục. Trận chiến thóc cỏ, trận quân, trận chiến lược, lồng ghép chiến tranh thực sự vào game. Người chơi thích chiến thuật hay quân sự không được bỏ lỡ.

Những đồng xu không đủ để nhóm lửa.

Trong trò chơi, việc nâng cấp trang bị và kỹ năng cần rất nhiều tiền đồng. Nâng cấp tướng cũng cần nhiều kinh nghiệm đấy Dan ạ. Lúc này người chơi cần đến Beacon Tower để trải nghiệm. Ngoài việc thả xu đồng, còn có nhiều đạo cụ và vật liệu trò chơi khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người chơi ở các cấp độ khác nhau. Tất nhiên, số lần rơi cũng tăng theo độ khó.

Sau khi thoát khỏi giai đoạn mới bắt đầu, bước vào cuộc chiến toàn quốc là bước khởi đầu của lối chơi cấp cao. Để trở thành một người đam mê trò chơi Tam Quốc thực sự đủ tiêu chuẩn, hãy đến chơi trò chơi Tam Quốc ngay bây giờ và chiến đấu vì đất nước!