Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > anh hùng mật mã

anh hùng mật mã

anh hùng mật mã

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v6.4Cập nhật:2023-09-23 07:27:17Kích thước:1.30GHệ thống:4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • anh hùng mật mã
  • anh hùng mật mã
  • anh hùng mật mã
  • anh hùng mật mã
  • anh hùng mật mã

Code Hero là một game di động bắn súng hành động rất thú vị. Trò chơi tương tự như trò chơi gà phổ biến trên thị trường, với rất nhiều tối ưu hóa! Người chơi thích trò chơi này nên tải về và chơi thử!

Giới thiệu trò chơi

"Codename Hero" là trò chơi di động cạnh tranh sinh tồn đầu tiên được phát triển và phát hành bởi Hero Entertainment. Tranh giành vật tư, hàng trăm người cùng thi đấu, tiêu diệt đối thủ, một người làm vua, căng thẳng và thú vị! Bắn tỉa ngàn mét, đạn không trượt! Tòa nhà còn sống, hãy nghe âm thanh, máu phun ra! Quét vòng thuốc và thoát ra! Có nhiều cách chơi đa dạng hơn. "Codename Hero" có trải nghiệm bắn súng độc đáo và hoàn hảo, thao tác sử dụng súng cho cảm giác tốt và có thể chơi bằng một cú nhấp chuột mà không cần ping hay nhảy. Đồng thời, với tiền đề là đảm bảo chất lượng hình ảnh không bị mất chất lượng tối ưu, nó có thể thích ứng hoàn hảo với các mô hình trị giá hàng nghìn nhân dân tệ. Cố gắng mang đến cho tất cả người chơi trải nghiệm bắn súng sinh tồn đỉnh cao. Vào thời điểm sinh tử, bạn sống là anh hùng! Hãy đến với "Code Hero" để thử thách giới hạn cuối cùng của việc ăn thịt gà!

Tên mã anh hùngThông báo từ nhà phát triển

Xin chào các anh hùng:

Trong thời gian này, mọi nhận xét đều tốt hoặc xấu. Tất cả chúng tôi đều đang xem.

Bạn nóng bỏng thế nào? Nhiều người nói trời lạnh. Trên thực tế, chúng tôi đang làm một điều gì đó lớn lao ~

Tên tiếng Trung mới của "Code Name: Hero" "Code Name Hero" sẽ chính thức được giới thiệu với các bạn kể từ hôm nay!

Cuối tuần là gì? Cùng một sự vội vã kéo dài 24 giờ, cùng một ngày cuối tuần không về nhà, cùng một người vợ bỏ đi nhà bên cạnh, Lao Wang: chỉ để khám phá ra vụ nhảy dù 121 người tàn nhẫn hơn, Sáu khu vực chiến tranh càng cháy bỏng hơn và Made in China mạnh mẽ hơn !

Một game di động sinh tồn trông giống như tỏi tây, cắt và trồng cây mới, mọc gân trên trán, biến 2 thành 3, 3 thành 5...để làm gì? Chỉ để tạo ra một trò chơi cạnh tranh sinh tồn độc đáo! Chỉ là để mọi người trải nghiệm sức hấp dẫn vô hạn của “Codename Hero”. Bình tĩnh, ổn định, chơi với Trung Quốc, Made in China!

Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận chiến này.

Xin chúc các bạn: Hôm nay đừng ngừng nâng ly, ngày mai hãy pha đồ ​​uống để kể về những anh hùng!