Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Phạm Băng Băng Demon Academy Nine Tour Edition

Phạm Băng Băng Demon Academy Nine Tour Edition

Phạm Băng Băng Demon Academy Nine Tour Edition

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.2.5.4Cập nhật:2023-09-17 07:24:22Kích thước:772.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phạm Băng Băng Demon Academy Nine Tour Edition
  • Phạm Băng Băng Demon Academy Nine Tour Edition
  • Phạm Băng Băng Demon Academy Nine Tour Edition
  • Phạm Băng Băng Demon Academy Nine Tour Edition
  • Phạm Băng Băng Demon Academy Nine Tour Edition

Fan Bingbing Demon Academy 9-Game Edition là một trò chơi di động dành cho ngôi sao được xác nhận bởi Phạm Băng Băng. Trò chơi bổ sung rất nhiều quần áo đẹp với kỹ năng phối đồ cho bạn lựa chọn, giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phối quần áo. Nhiều cốt truyện khác nhau không chỉ dễ kết hợp mà còn có niềm vui đột phá.

Giới thiệu chính thức

"Fan Bingbing: Demon Academy" là một trò chơi do ngôi sao phát triển được đại diện bởi Palm và được xác nhận bởi ngôi sao duy nhất Phạm Băng Băng. Trong game, bạn có thể tương tác với Phạm Băng Băng trong cốt truyện. Bạn thích giày trẻ em của Phạm Băng Băng. chúng ta hãy bắt đầu làm điều gì đó! Trong trò chơi, Phạm Băng Băng sẽ đích thân hướng dẫn bạn cách trở thành người nổi tiếng đẳng cấp thế giới, cách yêu thần tượng trong mơ và cách sở hữu biệt thự của riêng mình. Thông qua các thao tác đơn giản, bạn có thể chụp ảnh, hẹn hò, làm việc và các hoạt động khác để nhận được sự tán thưởng và danh tiếng, đồng thời bước đi trên con đường trở thành ngôi sao của riêng mình.

"Phạm Băng Băng: Magic Fan Academy" cũng đã vươn từ trong nước ra quốc tế, với những thiết kế độc đáo ở các khu vực khác nhau như Thượng Hải, Bắc Kinh, Hồng Kông, Hàn Quốc, Los Angeles, Cannes và Paris.

Tính năng của trò chơi

Hình ảnh tinh tế, quần áo rực rỡ và trang trí nhà cửa sang trọng

Là một trò chơi tạo sao, hình ảnh đẹp, Quần áo đẹp và trang trí nhà sang trọng là điều cần thiết . "Phạm Băng Băng: Học viện ma quỷ" có đồ họa tinh xảo và trang phục rực rỡ có thể tùy ý phối hợp và kết hợp, đồng thời có nhiều sự lựa chọn hơn cho những ngôi nhà sang trọng ở nhiều nơi.

Phim điện ảnh và truyền hình quay phim, cô gái tạp chí

Trò chơi nỗ lực tạo ra gần 40 bộ phim điện ảnh và truyền hình, chẳng hạn như phim điện ảnh và phim truyền hình ăn khách "Ngô Mỹ Nương Truyền Kỳ", "Người vợ lẽ trong cung", "Vì sao đưa anh đến", "Da sơn", v.v. Và bạn có thể trò chuyện và tương tác với giám đốc, người đại diện và Phạm Băng Băng. Phim điện ảnh và phim truyền hình được quay với những lời thoại được thêm vào đặc biệt để tái hiện lại cốt truyện của những bộ phim nổi tiếng.

Chụp ảnh cô gái bìa tạp chí, hơn 50 phong cách thử thách chụp ảnh bìa khác nhau và một nhà thiết kế hình ảnh cấp cao độc quyền sẽ hướng dẫn về trang phục. Quần áo cá tính, cá nhân hóa chính bạn dẫn đầu xu hướng thời trang.

Hệ thống tình yêu ngôi sao độc quyền

Trò chơi có cài đặt hệ thống để yêu những người nổi tiếng, bao gồm Liu Shishi, Nicholas Tse, Ashin, Chris, Minho, Ashin, Tom, Zhu Li và các ngôi sao trong và ngoài nước khác. Bạn có thể chọn một nữ thần và người chơi có thể chọn những ngôi sao yêu thích của mình theo sở thích, hẹn hò, yêu và kết hôn.

Hệ thống thú cưng dễ thương

Ngoài ra còn có hệ thống thú cưng dễ thương. Teddy, Ragdoll, Akita, Cheese và những thú cưng dễ thương khác đang chờ đợi chủ nhân của chúng. Việc đổi mới lại mô hình chăn nuôi thú cưng có thể hiện thực hóa các chế độ thu thập đa hệ thống, đồng tương quan và đa dòng. Mang đến cho người chơi trải nghiệm nuôi thú cưng chân thực hơn.

Chia sẻ tương tác

Và thêm cài đặt chia sẻ tương tác, sử dụng dịch vụ định vị địa lý LBS để chia sẻ ảnh và dễ dàng đạt được tương tác trực tuyến với những người dùng ở gần.

Nhật ký cập nhật

Đã nâng cấp lên 201.

Cấp độ khu vườn đã được tăng lên cấp 15.

Thêm quần áo mới vào phòng giữ đồ

Thêm quần áo mới vào cửa hàng Milan.

Quần áo mới đã được thêm vào cửa hàng Bokovin.

Cửa hàng đại học đã bổ sung thêm quần áo mới.

Những bông hoa mới trong vườn

Thêm một cốt truyện

Thêm một câu chuyện gắn kết em bé

Chụp tạp chí mới

Chụp ảnh tạp chí trẻ em mới

Điều chỉnh tốt nhất

Tối ưu hóa: Hiệu trưởng sẽ được thông báo (thông qua tin tức) về những thay đổi về nhân sự của trường.

Đã sửa: Sân khấu rực rỡ. Không thể tổng hợp được hình ảnh chiếc áo khoác.

Phạm Băng Băng Demon Academy Nine Tour EditionTải về liên quan