Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Học viện quỷ

Học viện quỷ

Học viện quỷ

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.2.2.4Cập nhật:2023-08-08 07:26:03Kích thước:153MHệ thống:安卓, 2.3.3以上Ngôn ngữ:简体

  • Học viện quỷ
  • Học viện quỷ
  • Học viện quỷ
  • Học viện quỷ
  • Học viện quỷ

Học viện Mo Fan Phạm Băng Băng: Đây là một trò chơi phát triển ngôi sao. Nếu bạn cho rằng đây là cách duy nhất thì bạn đang đánh giá thấp trò chơi này. Chi tiết diễn biến trong game do Phạm Băng Băng cung cấp. Nếu bạn là một que kem, bạn phải chơi trò chơi này. Trò chơi được chính giọng nói của Phạm Băng Băng. Vâng, biên tập viên, tôi không quá kịch tính ở đây. Nếu bạn muốn biết thêm, bạn có thể tải xuống //[/.

Giới thiệu chính thức

Hãy đến Học viện Quỷ, bạn là ngôi sao. Một trò chơi mô phỏng người nổi tiếng được tùy chỉnh độc quyền bởi Phạm Băng Băng. Trong game, người chơi có thể tương tác với Phạm Băng Băng, nghe giọng nói trực tiếp của Phạm Băng Băng, tham gia các bộ phim truyền hình đình đám của Phạm Băng Băng và có cơ hội gặp gỡ chính Phạm Băng Băng. Người chơi có thể trải nghiệm cuộc sống ngôi sao thực sự trong trò chơi. Thông qua các phương pháp độc đáo như chụp ảnh bìa tạp chí, biểu diễn phim nghệ thuật và đi trên thảm đỏ, họ cố gắng tái hiện trọn vẹn cuộc sống diễn xuất tỏa sáng của các ngôi sao và thực hiện ước mơ trở thành ngôi sao của mình!

Tính năng trò chơi dành cho Fan Bingbing của Học viện quỷ

Trò chơi đầu tiên do Phạm Băng Băng sản xuất.

Sự tích hợp xuyên biên giới giữa những người nổi tiếng và trò chơi luôn là xu hướng, nhưng hầu hết sự hợp tác chỉ giới hạn ở các trò chơi chứng thực người nổi tiếng. Sự ra mắt Học viện phép thuật của Phạm Băng Băng đã định nghĩa lại khái niệm hội nhập xuyên biên giới giữa những người nổi tiếng và trò chơi. Nếu các trò chơi chứng thực của người nổi tiếng thuộc mô hình tích hợp xuyên biên giới 1.0, thì với sự ra mắt của Học viện Phép thuật của Phạm Băng Băng, Palm Reading đã tạo ra một mô hình 2.0 mới về tích hợp xuyên biên giới của các trò chơi ngôi sao và tầm quan trọng của nó là hiển nhiên.

Trong quá trình phát triển Học viện phép thuật của Phạm Băng Băng, Phạm Băng Băng đã tham gia vào toàn bộ quá trình, từ thiết kế nhân vật, cảnh vật và các chất liệu khác cho đến chỉ đạo cốt truyện. Điều đáng nói rằng trò chơi này cũng là trò chơi di động đầu tiên do Phạm Băng Băng sản xuất. Trong game, với sự giúp đỡ của cố vấn Phạm Băng Băng, người chơi sẽ nỗ lực hoàn thành cuộc sống “trong mơ” của mình bắt đầu từ một cô gái bình thường - người chơi không chỉ được thử hàng nghìn kiểu quần áo, trải nghiệm cuộc sống của các ngôi sao, phim truyền hình, bước đi trên thảm đỏ mà còn có thể có giọng ca trực tiếp của Phạm Băng Băng đồng hành cùng bạn.

Theo giới chức Zhangyue, sau khi game chính thức ra mắt, người chơi không chỉ được gặp Phạm Băng Băng trong game mà còn có cơ hội tiếp xúc gần gũi với cố vấn Phạm Băng Băng trong các hoạt động ngoại tuyến , đạt được sự tương tác trực tuyến và ngoại tuyến đồng thời.

Mong muốn tích cực tương tác với người hâm mộ sẽ được đáp ứng.

Phạm Băng Băng hiện là siêu sao quốc tế được yêu thích nhất Trung Quốc. Cô là diễn viên, ngôi sao thời trang, nhà sản xuất và cổ đông của một công ty niêm yết. 25,52 triệu người hâm mộ của cô trên Sina Weibo cũng khiến nền kinh tế người hâm mộ của Phạm Băng Băng trở nên khả thi. Theo thống kê, fan cốt lõi của Phạm Băng Băng là sinh viên và nữ giới văn phòng, độ tuổi từ 16 đến 35. Trong quá trình tiếp thị và quảng bá "Học viện ma quỷ Phạm Băng Băng", Phạm Băng Băng đã tích cực sử dụng mạng xã hội cá nhân để quảng bá mạnh mẽ trò chơi, khiến trò chơi thu hút được sự chú ý của người hâm mộ và ngành nhanh hơn, đồng thời tạo ra sự hợp tác lớn nhất để quảng bá trò chơi.

Trong quá trình phát triển Học viện phép thuật của Phạm Băng Băng, bảng điều khiển cầm tay cũng tích cực đáp ứng nhu cầu của nhóm người hâm mộ “kem que” của Phạm Băng Băng và gây được tiếng vang về mặt cảm xúc đối với họ. Vì vậy, việc ra mắt trò chơi không chỉ là sự nâng cấp lên chế độ hợp tác mà còn là một chiến thắng dành cho người hâm mộ.

Trò chơi huy động vốn cộng đồng kho báu giải trí đầu tiên của Trung Quốc

Vào tháng 4 năm ngoái, Alibaba Entertainment Treasure đã triển khai loạt dự án huy động vốn cộng đồng đầu tiên. Học viện phép thuật của Phạm Băng Băng là dự án huy động vốn từ cộng đồng trò chơi đầu tiên, nhằm tạo ra trò chơi của riêng người hâm mộ và nó cũng nhận được nhiều hy vọng từ thế giới bên ngoài. Sau khi "Học viện ma quỷ của Phạm Băng Băng" ra mắt, đông đảo người hâm mộ sẽ có cơ hội hoàn trả số tiền thu được, đồng thời có cơ hội được tham dự buổi gặp mặt của Phạm Băng Băng và giao lưu cùng nữ thần.

Thị trường game di động đang phát triển. "Báo cáo thống kê về sự phát triển Internet của Trung Quốc" cho thấy năm 2014, số người dùng trò chơi trực tuyến trên thiết bị di động ở nước tôi đạt 248 triệu, tăng 44,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Với sự phổ biến của mạng 4G và các thiết bị đầu cuối khác nhau, Trung Quốc sẽ dần dần hoàn thành quá trình chuyển đổi từ một quốc gia về game di động thành một cường quốc về game di động. "Học viện ma quỷ Phạm Băng Băng" là một tác phẩm sáng tạo được Pocket Horizon ra mắt nhân cơ hội này nhằm phá vỡ cấu trúc trò chơi IP hiện có.