Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > nhóm hát và nhảy

nhóm hát và nhảy

nhóm hát và nhảy

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v18.1.1460Cập nhật:2023-04-04 08:39:28Kích thước:1.21GHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • nhóm hát và nhảy
  • nhóm hát và nhảy
  • nhóm hát và nhảy
  • nhóm hát và nhảy
  • nhóm hát và nhảy

Hát và nhảy đoàn là một trò chơi di động xã hội kết hợp ca hát và nhảy múa. Trong trò chơi, bạn có thể mời bạn bè thể hiện kỹ năng ca hát của mình và bạn cũng có thể tham gia vào các cuộc đấu tay đôi khiêu vũ nhiều người. Những bước nhảy thú vị và Hiệu ứng 3D gây sốc.

Giới thiệu chính thức

Trong "Đoàn hát và nhảy", bạn không chỉ có thể mời bạn bè thể hiện kỹ năng ca hát của mình mà còn có thể tham gia khiêu vũ với nhiều người. Hàng ngàn bộ trang phục lộng lẫy để lựa chọn, tình yêu tự do và sự lãng mạn không giới hạn, các gia đình ca hát và khiêu vũ để kết bạn và vui chơi cùng nhau cũng như những thú cưng dễ thương mang lại phần thưởng thuộc tính. "Đoàn ca hát" cho phép bạn phát nhạc không giới hạn!

< p> Trò chơi di động xã hội âm nhạc 3D đầu tiên kết hợp ca hát và nhảy múa. Trò chơi dựa trên lối chơi ca hát và nhảy múa. Tại đây, bạn không chỉ có thể mời bạn bè thể hiện kỹ năng ca hát của mình mà còn có thể cạnh tranh với nhiều người để cùng tham gia lễ hội khiêu vũ. "Nhóm Ca Hát" đang chờ bạn tham gia, hãy yêu cầu họ chia sẻ một bài hát với bạn! Dù bạn là cao thủ karaoke hay vũ sư, dù bạn muốn trở thành bậc thầy nhạc ngón tay hay một chàng trai trẻ nghệ thuật muốn kết bạn bình thường, ở đây luôn có một thế giới phù hợp với bạn. "Đoàn hát và nhảy" - cho phép bạn phát nhạc không giới hạn.

Video trò chơi

Trò chơi Hôn nhân

【Để thực hiện công lý của tình yêu tự do!】

Trước hết, nhóm nhạc nữ mềm yếu bị vạch trần~Sinh ra với một bùa ngải dễ thương, màn trình diễn ngọt ngào này thực sự là không thể cưỡng lại được~(Chúa ơi, xin hãy cho Neko-chan một chục cô gái dễ thương)

Tiếp theo là nhóm nam-nam~ Không tìm được con gái cũng không sao, cứ cưới một cô gái là được bạn tốt hát hay/nhảy duyên dáng╮(╯ ? /p>

[Trận cầu hôn! Hướng dẫn về tình yêu và hôn nhân của Happy Tree]

Để vào Cây hạnh phúc, bạn cần có trình độ cá nhân 5. Những người bạn chưa đủ trình độ hãy cố gắng nhé! Vị trí của Cây Hạnh Phúc nằm ở chính Cộng đồng nằm ở phía bên phải, phía trên bên phải của "Sảnh Karaoke".

Bước vào Cây Hạnh Phúc bạn có cảm thấy có sự lãng mạn không Hương vị, phông nền đám cưới ấm áp, nhiều kiểu tạo dáng cặp đôi yêu đương khác nhau, tôi vẫn là một con mèo độc thân, nhìn thấy những thứ này thực sự là nhịp điệu sẽ giết chết tôi_(:з」∠)_!

Thế nên các bạn độc thân , hãy hành động nhanh chóng và gửi một bức thư tình cho người bạn thích!

Nếu đối phương chấp nhận lời tỏ tình của bạn, wow~ thế là xong. Xin chúc mừng, bạn đã có thú nhận mình đang độc thân!

Sau khi thành một cặp, thứ bạn nhìn thấy khi bước vào cây hạnh phúc là tư thế yêu đương của hai bạn!

Ngoài ra còn có thông tin cặp đôi, bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình tình yêu Những lời nói ngọt ngào và những biệt danh đầy yêu thương dành cho hai bạn.

 

Tìm đối tác lý tưởng của bạn , tất nhiên là phải chơi game cùng nhau, chơi game cùng nhau có thể nâng cao sự thân mật của vợ chồng. Nếu bạn bận rộn và không có thời gian chơi game với người ấy thì hãy mua đồ trong trung tâm thương mại để tăng thêm sự thân mật.

Mức độ thân mật là gì? Khi mức độ thân mật đạt đến cấp độ 5, bạn có thể đăng ký kết hôn và kết hôn! Cố lên nhé các cặp tình nhân!

Bằng nỗ lực không ngừng, sau khi mức độ thân mật đạt đến cấp độ 5, một trong hai bên nhấp vào "Cầu hôn" để đưa ra lời cầu hôn.

Người cầu hôn nhất định phải nhớ mua nhẫn cưới, wow . Tỏa sáng~~~Thật lộng lẫy...

bên kia Sau khi chấp nhận lời cầu hôn của bạn, bạn có thể tạo phòng cưới để tổ chức lễ cưới. Hãy nhanh chân vào sảnh cưới! Bạn cũng có thể mời một vài người bạn đến xem lễ cưới, đồng thời có thể làm phù rể và phù dâu!

Nhật ký cập nhật

Đây bạn Bạn không chỉ có thể mời bạn bè Thể hiện giọng hát của mình mà còn có thể cạnh tranh với nhiều người để chia sẻ lễ hội khiêu vũ. Dù bạn là chuyên gia hát karaoke hay bậc thầy khiêu vũ, dù bạn muốn trở thành bậc thầy chơi nhạc ngón tay hay một chàng trai trẻ nghệ thuật muốn kết bạn bình thường thì ở đây luôn có một thế giới phù hợp với bạn. "Đoàn ca hát" cho phép bạn chơi nhạc không giới hạn!

Trang chủ:

nhóm hát và nhảyTải về liên quan