Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > Mua trong ứng dụng Yangchun Yiqu

Mua trong ứng dụng Yangchun Yiqu

Mua trong ứng dụng Yangchun Yiqu

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v2.5.3Cập nhật:2023-04-04 08:39:06Kích thước:195.6MHệ thống:安卓, 8.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Mua trong ứng dụng Yangchun Yiqu
  • Mua trong ứng dụng Yangchun Yiqu
  • Mua trong ứng dụng Yangchun Yiqu

Mua trong ứng dụng Yangchun Yiqu là một trò chơi di động chứa một số lượng lớn các bài hát. Nó có cảm giác nhịp điệu tuyệt vời và rất thoải mái khi chơi. Giao diện cũng tương đối hoàn thiện. Tôi tin rằng Yangchun Yiqu trong ứng dụng mua hàng chắc chắn sẽ cho phép tất cả cư dân mạng tận hưởng thế giới bài hát. Tận hưởng sự tự do!

Giới thiệu trò chơi

Phiên bản mua trong ứng dụng Yangchun Yiqu là một trò chơi di động âm nhạc thông thường độc đáo dựa trên nghệ thuật dân gian Trung Quốc. Trong phiên bản mua trong ứng dụng Yangchun Yiqu, người chơi có thể thưởng thức tất cả Bản nhạc đầy đủ nhất trên Internet và tự mình chơi! Hãy tải xuống tính năng mua trong ứng dụng Yangchun Yiqu và cùng nhau trải nghiệm!

Điểm nổi bật của trò chơi

Yangchun Yiqu It là một trò chơi nhịp điệu âm nhạc phong cách Trung Quốc mới kết hợp với thơ ca cổ điển Trung Quốc. Trò chơi Yangchun Yiqu kết hợp thơ với bài hát và là trò chơi đầu tiên tập trung vào tương tác với lời bài hát, lồng ghép thơ cổ điển vào trò chơi!

Yếu tố trò chơi

Một trò chơi âm thanh kiểu Trung Quốc rất thú vị, thao tác trò chơi rất đơn giản và dễ sử dụng!

Người chơi sẽ hoàn thành các thử thách thú vị và trò chơi có nhạc và bài hát chất lượng cao đang chờ bạn lựa chọn!

Ngoài ra còn có cốt truyện thú vị và bạn sẽ có được trải nghiệm trò chơi âm thanh thú vị. Nó được khuyến khích cho những người chơi thích trò chơi âm thanh cổ xưa.

Tính năng của trò chơi

1. Thông qua các thao tác chạm, trượt và kéo cũng như tích hợp các yếu tố văn bản thư pháp, người chơi có thể hoàn thành màn trình diễn bằng cách dùng ngón tay vẽ theo các ký tự thư pháp. Hàng trăm biểu đồ tuyệt đẹp với nhiều độ khó khác nhau đáp ứng nhu cầu của những người chơi khác nhau.

2. Hãy chú ý đến sự tương tác của thơ cổ và ca từ. Khi âm nhạc vang lên, lời bài hát xuất hiện như phụ đề. Hãy đến và trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi chạm vào lời bài hát!

3 Các ca khúc đều được Han sáng tác chọn lọc từ các tác phẩm đoạt giải trong Cuộc thi Sáng tác và Hát cổ điển Tình cũ, Tình mới do Nhà Văn hóa tổ chức.

4. Tôn trọng sự đánh giá cao cả thị hiếu tinh tế và phổ thông, thơ cổ điển được kết hợp với nhạc rock hiện đại, trữ tình, jazz và các thể loại âm nhạc khác để mang đến cho bạn trải nghiệm thính giác và thị giác hoàn toàn mới. Nhiều bài hát liên kết đang được cập nhật!

Trang chủ: Dương Xuân Nghĩa

Mua trong ứng dụng Yangchun YiquTải về liên quan