Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > thợ gốm bậc thầy

thợ gốm bậc thầy

thợ gốm bậc thầy

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-09-07 07:38:44Kích thước:135.8MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • thợ gốm bậc thầy
  • thợ gốm bậc thầy
  • thợ gốm bậc thầy
  • thợ gốm bậc thầy
  • thợ gốm bậc thầy

Trò chơi Pottery Master là một trò chơi di động mô phỏng kinh doanh với đồ họa chi tiết và độ phân giải cực cao. Phiên bản di động của Master Potter chỉ có thể được nhìn thấy từ giao diện trò chơi. Trò chơi Pottery Master rất tinh tế, chơi một Pottery Master tinh tế như vậy chắc chắn sẽ thú vị hơn!

Giới thiệu trò chơi

Ceramic Master Mobile Edition là một trò chơi sáng tạo và kinh doanh mô phỏng theo phong cách Trung Quốc tuyệt vời. Trò chơi Pottery Master mô phỏng chủ đề đồ gốm, cho phép người chơi trở thành bậc thầy gốm, tạo ra các tác phẩm gốm độc đáo và điều hành phòng triển lãm của riêng mình, tương tác tuyệt vời với khách du lịch và tạo ra nhiều tác phẩm đồ gốm khác nhau trong trò chơi! Pottery Master là một trò chơi mô phỏng tuyệt vời với bầu không khí chân thực.

Nền trò chơi

Gốm Bậc thầy nghệ thuật Là một giáo viên gốm sứ xuất sắc trong trò chơi, bạn sẽ tham gia vào các bước cơ bản của quá trình sản xuất đồ gốm, tạo ra những tác phẩm gốm độc đáo của mình và đưa chúng vào phòng triển lãm để mọi người tham quan và giao lưu với khách du lịch!

Thu thập thêm vật liệu thông qua việc liên tục sáng tạo, tạo ra những tác phẩm tinh tế hơn, mở rộng phòng triển lãm của bạn và cuối cùng là xây dựng một phòng triển lãm gốm sứ có tầm ảnh hưởng.

Trò chơi thể hiện các quy trình cơ bản như sơn, nung lò (sấy khô, nung nóng trước, nhiệt độ cao), sơn và tráng men, mỗi liên kết sẽ có các bài kiểm tra khác nhau.

Trò chơi đề cập đến kiến ​​thức liên quan đến nghề làm đồ gốm truyền thống của Trung Quốc. Tôi hy vọng bạn có thể đánh giá cao văn hóa gốm sứ truyền thống của Trung Quốc trong trò chơi!

Ưu điểm của trò chơi

1. Đây là một trò chơi di động thương mại mô phỏng có chủ đề gốm sứ, tập trung vào bầu không khí. Người chơi có thể tự do làm nhiều loại đồ gốm khác nhau.

2. Âm nhạc nhẹ nhàng và giao diện đơn giản trong trò chơi bậc thầy gốm này có thể khiến mọi người nhanh chóng bình tĩnh lại và cách chơi tương đối đơn giản.

3. Từ nhào, nung đến tráng men và tạo màu, mọi thứ đều được làm bằng tay, quá trình thực hành ở từng công đoạn quyết định chất lượng của sản phẩm cuối cùng.

4. Có sẵn vô số nguyên liệu sản xuất để người chơi tự do lựa chọn, và đồ gốm có thể tự mình chế tác cẩn thận lại càng độc đáo hơn.

5. Mỗi lần sản xuất có thể nâng cao trình độ sản xuất của người chơi và mở khóa nhiều vật liệu gốm hơn. Nội dung cũng phong phú hơn.

6. Sau khi trở nên nổi tiếng, người chơi cũng có thể nhận được thư từ khách hàng mỗi ngày với phần thưởng hậu hĩnh hoặc yêu cầu tùy chỉnh.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Giống như chụp ảnh ngoài đời thực, độ mịn của hình ảnh và độ bóng của đồ gốm được thể hiện một cách sống động.

2. Các bước làm gốm thực tế cho chúng ta thấy rõ ràng về quy trình làm gốm.

3. Tham gia vào toàn bộ quá trình, sử dụng khả năng sáng tạo của bạn và điều chỉnh các giá trị của nghệ thuật gốm sứ theo ý muốn.

4. Hãy trưng bày những tác phẩm ưng ý của bạn trong phòng triển lãm và bạn cũng sẽ nhận được sự đánh giá của công chúng về tác phẩm của mình.

Tính năng của trò chơi

Độc đáo

Công cụ và nguyên liệu sản xuất phong phú. Sau khi giá trị kinh nghiệm trong trò chơi đạt đến một mức nhất định, mẫu tùy chỉnh của người chơi sẽ được mở khóa. , tạo nên điều gì đó thực sự độc đáo.

Kết hợp cả hai thành một

Kết hợp sáng tạo nghệ thuật và quản lý mô phỏng, mỗi tác phẩm đều có mức độ phổ biến riêng trong trò chơi, tạo ra những triển lãm hấp dẫn nhất và thu hút nhiều khách du lịch hơn.

Không khí nhân văn

NPC trong trò chơi hy vọng mua được những tác phẩm mình thích sau khi tham quan triển lãm. Bạn có thể nhận được lời cảm ơn và những bức ảnh một thời gian sau khi bán hàng cho anh ấy. ...

Chia sẻ miễn phí

Người chơi có thể xuất các tác phẩm đã tạo ra cho bất kỳ ai hoặc sử dụng nghệ nhân gốm để trưng bày và đánh giá cao các tác phẩm thu được.

Giới thiệu trò chơi

1. Bạn có thể tham khảo các vật trưng bày ở tất cả các hình dạng hoặc bạn có thể tạo hình của riêng mình;

2. Bạn cũng có thể thiết kế các hình dạng tác phẩm điêu khắc trên chúng, theo bất kỳ phong cách nào Có, hoàn toàn miễn phí;

3. Sau khi mỗi sản phẩm hoàn chỉnh được phát hành, bạn có thể tự mình trưng bày hoặc thu thập nó;

4. Nhiều người chơi hơn hiểu tất cả quá trình di sản văn hóa phi vật thể và công nghệ gốm sứ, đây cũng là quá trình học hỏi và phổ biến.

Giới thiệu

Giới thiệu về nghệ nhân gốm:

1. Điều quan trọng nhất là làm thế nào để kiểm soát nhiệt độ trong quá trình nung một cách chính xác thì sản phẩm cuối cùng sẽ khác nhau vào những thời điểm khác nhau;< /p>

2. Bạn có thể thực hiện nó thông qua các bức vẽ, điều này sẽ bớt khó khăn hơn nhiều. Bạn có thể rèn luyện khả năng thực hành của mình và để mọi người cùng vui vẻ;

3. Hơn nữa, toàn bộ quy trình làm gốm rất chân thực và có thể được tái tạo cho bất kỳ ai. Mọi chi tiết đều được thực hiện rất tốt và đó là một phần thú vị;

4. Ở một mức độ nhất định, bạn có thể mở khóa nội dung tùy chỉnh, thêm các mẫu yêu thích của bạn và làm cho tác phẩm của bạn trở nên độc đáo.

5. Sự kết hợp hoàn hảo giữa quản lý mô phỏng và sáng tạo đồ gốm. Người chơi cũng có thể tạo ra các cuộc triển lãm để làm cho nghệ thuật làm đồ gốm của mình được nhiều người biết đến hơn.

6. Quá trình chơi game siêu thú vị. Người chơi có thể trải nghiệm theo ý muốn, tự do chế tạo, tự do chế tạo và tự do đốt cháy. Chơi rất thú vị.