Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Máy chủ trải nghiệm sáng tạo và phá hủy tiền tuyến của Fortress

Máy chủ trải nghiệm sáng tạo và phá hủy tiền tuyến của Fortress

Máy chủ trải nghiệm sáng tạo và phá hủy tiền tuyến của Fortress

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v3.3.1851Cập nhật:2023-09-02 07:21:57Kích thước:1.60GHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Máy chủ trải nghiệm sáng tạo và phá hủy tiền tuyến của Fortress
  • Máy chủ trải nghiệm sáng tạo và phá hủy tiền tuyến của Fortress
  • Máy chủ trải nghiệm sáng tạo và phá hủy tiền tuyến của Fortress
  • Máy chủ trải nghiệm sáng tạo và phá hủy tiền tuyến của Fortress

Fortress Frontline Destruction and Creation là một game di động rất cổ điển về thể loại bắn máy bay. Sự phá hủy và sáng tạo tiền tuyến của pháo đài mới được NetEase tạo ra. Các bạn quan tâm hãy đến và tải xuống Fortress Frontline Destruction để tạo một trò chơi di động và chơi thử nhé!

Giới thiệu trò chơi

Trò chơi di động bắn súng sáng tạo thời gian thực RCS đầu tiên của NetEase sắp ra mắt. Đánh bại đối thủ của bạn trong những cảnh siêu lớn, thu thập huy chương liên tục và giành chiến thắng cuối cùng!

Tính năng của trò chơi

Chúa Tiến vào lòng đất - thế giới ba chiều của mây và lòng đất là trung tâm của chiến trường

Sáng tạo tự do - hố cát luôn thay đổi để tận hưởng niềm vui bất tận của những người sáng tạo

Cạnh tranh hợp tác - bắn tự động cải tiến Nó quét sạch toàn bộ quân đội ngay khi nó đến

Vẻ đẹp là công lý— —Quần áo đẹp và hợp thời trang đồng hành cùng chuyến đi thú vị đến đảo.

Bất ngờ - đạo cụ, vũ khí, cạm bẫy mới lạ, khoe mặt

Phần trò chơi

1. Trò chơi được sắp xếp ngẫu nhiên để ghép các đối thủ, tất cả có thể hoàn thành tại địa điểm này Thử thách bắn gà và chiến đấu;

2. Chiến lược đốt não được tích hợp hoàn hảo. Sự hợp tác giữa các đồng chí cũng là chìa khóa để chiến thắng. Sử dụng tư duy chiến thuật;

3. Nhắm chính xác vào đối tượng bạn muốn bắn. Có thể gọi hỗ trợ bất cứ lúc nào, nhiều người phối hợp ăn ý với nhau.

4. Bản đồ khung cảnh khổng lồ có thể làm hài lòng nhiều người Tham gia vào nó, cầm các loại vũ khí khác nhau và tìm hiểu cách sử dụng vũ khí tấn công;

5. Tìm nhiệm vụ của riêng bạn để hoàn thành, có hy vọng chiến thắng thông qua việc phát triển các vật phẩm tài nguyên và hợp lực với những người chơi khác

6. Hãy nhặt nhiều loại đạn khác nhau để sử dụng, tăng sức chiến đấu cho riêng mình và tạo nên kỹ năng bắn súng xuất sắc.

Điểm nổi bật của trò chơi

* *Hơn 13 bản đồ có diện tích 16 triệu mét vuông và 13 môi trường trong lành đang chờ nhà thám hiểm của bạn khám phá.

* *Môi trường mô phỏng tự do ở mức độ cao. Thu thập vật liệu bằng mọi thứ có sẵn, chẳng hạn như búa, cây cối, xe cộ, tòa nhà, v.v.

* *Xây dựng miễn phí có mức độ tự do cao và bạn có thể tùy ý sử dụng hình dạng và cấu trúc mong muốn. Dòng sông đang cản đường? Đừng lo lắng, bạn có thể xây dựng một cây cầu. Một ngọn núi chặn đường? Xây dựng một cái thang và tiếp tục đi. Hoặc xây dựng một tòa tháp để đạt đến tầm cao mới, thậm chí bạn có thể tìm thấy rất nhiều điều bất ngờ. Tất nhiên, khi những thứ quý hiếm thì một pháo đài vững chắc sẽ giúp bạn giành được chiến thắng cuối cùng.

* *Sử dụng 5 loại (súng lục, súng ngắn, súng tiểu liên, súng trường, súng bắn tỉa) để trang bị cho toàn bộ cơ thể bạn 12 loại vũ khí độc đáo. Bạn cũng có thể trải nghiệm sử dụng vũ khí đặc biệt để tiêu diệt kẻ thù như súng phóng tên lửa, súng phóng lựu và súng phun lửa.

* *Chế độ chơi đa dạng! Hiện tại có ba chế độ khác nhau để lựa chọn. Mỗi chế độ đều hỗ trợ giao diện tùy chỉnh. Thay đổi kích thước, vị trí và độ trong suốt của giao diện người dùng và kiểm soát nó theo cách thoải mái và hiệu quả nhất. Tất nhiên, cài đặt mặc định cũng là một lựa chọn tốt~

* *Có bảng xếp hạng theo mùa. Các chức năng xã hội, ngoại hình, cửa hàng, thư viện và trò chuyện đều có sẵn và cũng có một số cài đặt bí mật thú vị đang chờ bạn khám phá.

Nhật ký cập nhật

Điều chỉnh trong chiến đấu:

(1) "Súng kim" hiện đã được thêm vào Thung lũng Sao Mai, với tỷ lệ siêu cao lửa, theo dõi tự động, v.v. Đánh, gây thêm sát thương! .

(2) Dựa trên phản hồi dữ liệu, chúng tôi sẽ tiếp tục điều chỉnh súng trường VHS và mức giảm sát thương tầm xa VHS sẽ tăng khoảng 25%.

Điều chỉnh ngoài chiến đấu:

(1) Đã sửa lỗi hiển thị máy bay không người lái trong một số tình huống.

(2) Đã khắc phục sự cố không thể hiển thị vòng tròn độc do máy bay không người lái.

(3) Đã khắc phục sự cố trò chơi bị treo trong một số trường hợp đặc biệt.


Máy chủ trải nghiệm sáng tạo và phá hủy tiền tuyến của FortressTải về liên quan