Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Phiên bản 3D Tank Battle 2 Nine Games

Phiên bản 3D Tank Battle 2 Nine Games

Phiên bản 3D Tank Battle 2 Nine Games

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v1.3.2Cập nhật:2023-09-02 07:21:53Kích thước:563.7MHệ thống:安卓, 3.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản 3D Tank Battle 2 Nine Games
  • Phiên bản 3D Tank Battle 2 Nine Games
  • Phiên bản 3D Tank Battle 2 Nine Games
  • Phiên bản 3D Tank Battle 2 Nine Games
  • Phiên bản 3D Tank Battle 2 Nine Games

Trận chiến xe tăng 3D 2 Phiên bản Jiuyou là trò chơi di động theo chủ đề chiến tranh xe tăng chiến lược. 200 xe tăng từ khắp nơi trên thế giới có sẵn để bạn lái miễn phí. Hoa Kỳ, Liên Xô, Đức và Vương quốc Anh... điều khiển nhiều loại thép khổng lồ khác nhau để nghiền nát các vật thể cản đường bạn và thổi bay kẻ thù của bạn.

Giới thiệu chính thức

Trò chơi "Bá chủ xe tăng 3D" với thị phần lớn nhất trong các trận chiến xe tăng thời gian thực tiếp tục tấn công, tiếp nối chính thống và sáng tạo nặng nề. Tuân thủ khái niệm bản đồ lớn, bối cảnh lớn và bối cảnh lớn, trò chơi này tạo ra nhiều thăng trầm, hiệu ứng chiến trường toàn cảnh 360 độ và chiến trường có tính chân thực cao. Trận chiến thời gian thực cổ điển 5v5 với người thật, tình hình thay đổi nhanh chóng, nhiều chiến lược được đưa ra và niềm vui tiếp tục tăng lên.

Tính năng của trò chơi

< p>5v5 trận chiến năng động, tận hưởng cuộc thi chiến tranh thực sự! Bắn súng thực tế 100%, nhiều phương pháp tấn công thực tế khác nhau!

Bản sao xe tăng cổ điển, bản sao mô hình kết xuất động hoàn toàn 3D được khôi phục! Xây dựng xe tăng của riêng bạn, nâng cấp và tùy chỉnh nó với các phụ kiện khổng lồ!

Xe tăng nổi bật

Bạn muốn biết có bao nhiêu xe tăng đã tham gia chiến trường trong lịch sử Thế chiến thứ hai? Lịch sử chưa biết của những chiếc xe tăng này là gì? Thế hệ trò chơi di động bắn xe tăng thực tế mới "3D Tank Battle 2" sẽ sớm ra mắt trong bảo tàng xe tăng trực tuyến đầu tiên trong ngành, nhằm giới thiệu cho người chơi một số lượng lớn mô hình xe tăng 3D chất lượng cao. Những chiếc xe tăng chất lượng cao không chỉ mãn nhãn mà còn mang lại trải nghiệm thay thế chiến tranh trong Thế chiến thứ hai. Trên thực tế, xe tăng luôn ở rất xa với mọi người, nhưng lần này "Bá chủ xe tăng 3D 2" sẽ đáp ứng mong muốn của đa số người chơi và chuyển triển lãm xe tăng ngoại tuyến lên trực tuyến, cố gắng để mọi người trải nghiệm từng chiếc một thông qua chiếc xe tăng ảo này Thưởng thức hơn 100 loại xe tăng chiến đấu chủ lực đã thực sự xuất hiện trong lịch sử.

[T1 Cunningham: The Tank in the Forever Blueprint]

Xe tăng hạng nhẹ chưa được đưa vào sản xuất hàng loạt cũng như chưa được đưa vào biên chế. Xe tăng hạng nhẹ T1 "Cunningham" là loại xe tăng đầu tiên được Hoa Kỳ phát triển vào năm 1922. Mặc dù đã được phát triển trong nhiều năm nhưng vẫn còn những nhược điểm như độ tin cậy. Mãi cho đến khi công việc phát triển kết thúc vào năm 1928, xe tăng hạng nhẹ T1 "Cunningham" mới được đưa vào sản xuất hàng loạt hoặc đưa vào sử dụng.

[MS-1: The Source of the Steel Torrent]

Nói về xe tăng Liên Xô, T-34, KV-1, IS- 2, IS-3..., hàng loạt hình mẫu quen thuộc sẽ ngay lập tức hiện lên trong tâm trí chúng ta, tạo thành một “dòng nước thép” Liên Xô hùng mạnh. “Nguồn gốc của dòng thép” có thể bắt nguồn từ chiếc xe tăng sản xuất hàng loạt đầu tiên của Liên Xô, “xe tăng hộ tống nhỏ MS-1”.

[Phương tiện thử nghiệm sớm: Nguyên mẫu ý chí sắt đá của Đức]

Từ tháng 5 đến tháng 10 năm 1928, Đức bắt đầu triệu tập các công ty vũ khí nổi tiếng để thảo luận về hướng phát triển vũ khí trong tương lai. Văn phòng Quân sự Đức đã đặt hàng Krupp và Rheinmetall Borsig cùng sản xuất một loại xe tăng hạng nhẹ mới dựa trên máy kéo vũ trang của công ty Hannover.

[Vickers MK.I: Gentleman Ranger]

Xe tăng đầu tiên của Anh có tháp pháo xoay được chế tạo bởi Vickers tại Development vào năm 1922. Trong giai đoạn 1923-1925, một số xe tăng loại này đã được sản xuất hàng loạt. Chiếc xe tăng này được đưa vào sử dụng từ năm 1924 đến năm 1938.

Nhật ký cập nhật

Nội dung mới

1. Thêm 8 bể dây chuyền R&D cho mỗi bộ phận. dòng m, dòng S, dòng D và dòng Y.

2. Thêm 8 xe tăng tiền vàng. S là xe tăng hạng trung 59, và D là xe diệt tăng Ferdinand.

3. Bổ sung bản vẽ thiết kế T54E1 và 8 xe tăng di động. Băng đạn bắn 4 phát liên tiếp với tốc độ trung bình, công suất đầu ra mạnh.

4. Truy tìm kho báu may mắn: Thiết kế T54E1 đã lên kệ, các thành viên phi hành đoàn vàng được điều chỉnh.

Phiên bản 3D Tank Battle 2 Nine GamesTải về liên quan