Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Quán trà sữa nổi tiếng trên Internet

Quán trà sữa nổi tiếng trên Internet

Quán trà sữa nổi tiếng trên Internet

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.1.0Cập nhật:2023-08-28 07:21:11Kích thước:210.1MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Quán trà sữa nổi tiếng trên Internet
  • Quán trà sữa nổi tiếng trên Internet
  • Quán trà sữa nổi tiếng trên Internet

Quán trà sữa nổi tiếng trên Internet là một trò chơi mô phỏng nhàn rỗi phổ biến. Trong quán trà sữa nổi tiếng Internet 1.1.0, người chơi có thể lựa chọn những gói trà sữa mới nhất, đầy đủ nhất và được ưa chuộng nhất tùy theo yêu cầu về khẩu vị khác nhau của khách hàng. Tất cả các công thức trà sữa ở đây đã được mở khóa và người chơi có thể mở rộng hoạt động kinh doanh cửa hàng của mình thông qua nhiều kênh và nâng cao trình độ kinh tế của mình!

Giới thiệu trò chơi

Phong cách trò chơi hai chiều, một nhân viên bán mèo nổi tiếng trên mạng dễ thương, là nô lệ mèo yêu thích.

Toàn bộ trò chơi chủ yếu là về quản lý mô phỏng, bạn có thể kiếm tiền vàng thông qua trà sữa và làm cho quán trà sữa ngày càng lớn mạnh hơn.

Phát triển các hương vị trà sữa mới, trang trí cửa hàng, thu hút khách hàng và trở thành quán trà sữa nổi tiếng trên Internet.

Điểm nổi bật của trò chơi

1 .Cảm giác này có thể được trải nghiệm trong nhiều phương pháp kinh doanh khác nhau, và thông qua các hoạt động kinh doanh khác nhau, tất cả các loại món ăn ngon đều có thể được thực hiện một cách suôn sẻ.

2. Hãy chú ý đến các tài nguyên và thành phần bạn sẽ sử dụng và tiếp cận các bài kiểm tra của mình về mọi mặt.

3. Có nhiều hệ thống phong phú và nội dung đồ họa đa dạng để bạn trải nghiệm cảm giác và quản lý tốt cửa hàng của mình.

4. Thu hút nhiều khách hàng hơn, hoàn thiện nhiều sản phẩm khác nhau và thu hút nhiều khách hàng hơn để hoàn thiện công việc kinh doanh của bạn.

Giới thiệu

Là chủ sở hữu của cửa hàng này, cần phải nỗ lực không ngừng để chen chân vào thương hiệu quán trà sữa nổi tiếng. Thu thập ý kiến ​​và sở thích của khách hàng, mua nguyên liệu trà sữa hợp lý, trang trí cửa hàng và mở rộng ảnh hưởng xung quanh. Đó là cách duy nhất để trở thành cửa hàng trực tuyến dành cho người nổi tiếng.

Người chơi có thể hoàn thành nhiệm vụ để có thêm nhiều chú mèo dễ thương và tăng tốc độ sản xuất. Để liên tục nghiên cứu các công thức trà sữa mới và tăng độ phổ biến cũng như sức hấp dẫn của cửa hàng thì việc nâng cấp nguyên liệu cũng là điều cần thiết. Bạn cũng có thể trang trí cửa hàng và mở khóa các đồ trang trí ngoại vi để thu hút nhiều khách hàng hơn.

Phần trò chơi

1. Mua càng nhiều bảng xử lý cơ bản càng tốt.

2. Cửa hàng là một thứ tốt, bạn sẽ ngạc nhiên khi tạo ra một công thức nếu thiếu nguyên liệu. Lấy dừa làm ví dụ, tất cả nguyên liệu có sẵn trong cửa hàng đều đã được chải đi quét lại nhiều lần để bù lại.

3. Bây giờ đã là năm 2021. 6 nhân dân tệ có thực sự xứng đáng không? Tất nhiên đó chỉ là một khuyến nghị. Suy cho cùng, mỗi người đều có cách chơi riêng. Nếu muốn chơi lâu dài, bạn có thể cân nhắc mua vé tháng, khá tốt.

3. Nếu bạn có tiền dư, hãy dùng tiền vàng để mua một con mèo con. Hãy mua nếu bạn có thể. Nhiều người cho rằng chỉ mua thẻ trắng 1 sao là vô ích. Trên thực tế, nếu bạn có thẻ nâng cao ở giai đoạn sau, bạn sẽ được thăng cấp sau khi ăn thẻ trắng 1 sao này. Ví dụ bạn muốn nâng cấp thẻ tím 4 sao lên 5 sao thì một trong 2 cách là ăn 6 thẻ xanh 3 sao. Tất nhiên, những người như Krypton nạp tiền trước hoặc dùng thẻ tháng thì không có nhiều thẻ xanh để ăn nên chúng ta chỉ có thể ăn thôi.

4. Về nguồn nguyên liệu, nhìn chung bấm vào nguyên liệu sẽ hiển thị nơi xuất xứ, chỉ có mở cửa hàng ở địa điểm tương ứng và bán tốt trà sữa thì mới có thể cung cấp nguyên liệu miễn phí. Nhiều bạn sẽ nghĩ rằng tôi bán rất nhiều nguyên liệu trà sữa trong cửa hàng mà không đưa ra bất kỳ nguyên liệu nào. Đó là do thuộc tính sai và không có đánh giá tốt nên tôi ít khi đặt mua tài liệu.