Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > làm lại bỏ túi

làm lại bỏ túi

làm lại bỏ túi

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v2.0.1Cập nhật:2023-08-28 07:18:16Kích thước:781MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • làm lại bỏ túi
  • làm lại bỏ túi
  • làm lại bỏ túi
  • làm lại bỏ túi
  • làm lại bỏ túi

Pocket Remake là một trò chơi thẻ bài phiêu lưu thú vị với sự tham gia của Pokemon. Trò chơi Pocket Remake có đồ họa đẹp, hiệu ứng chiến đấu thú vị và khung cảnh phong phú sẽ đưa bạn trở về ký ức tuổi thơ, nơi bạn có thể bắt yêu tinh và tận hưởng trận chiến.

Giới thiệu trò chơi

Với sự trợ giúp của công cụ UNITY3D thế hệ tiếp theo, hàng nghìn người đã làm việc chăm chỉ để tạo ra đồ họa 3D sang trọng, thể hiện những hình ảnh động kỹ năng cực kỳ tuyệt đẹp và thú vị của yêu tinh trong các cảnh chiến đấu , mang đến cho bạn một bữa tiệc nghe nhìn chưa từng có. Tái tạo một tác phẩm kinh điển và sống lại những cảm xúc thời thơ ấu của bạn! Khám phá bãi cỏ hoang dã và bắt thú và linh hồn! Sự tiến hóa khổng lồ, yêu tinh đột phá hình dạng khổng lồ và mở khóa những kỹ năng mới! Chức năng giao dịch đặc biệt, giao dịch miễn phí động vật, máy học và đồ dùng cá nhân! Tứ Thiên Vương của Phòng tập thứ tám đang chờ bạn chiến đấu!

Tính năng của trò chơi

[ Phiêu lưu, khám phá vùng đất của yêu tinh]

Khám phá lối chơi với mức độ tự do cao và tự do bắt giữ những yêu tinh hoang dã. Trên cơ sở khôi phục lối chơi cổ điển của máy chơi game cầm tay, chúng tôi tạo ra lối chơi sáng tạo cho phép nhiều người khám phá cùng một lúc.

[Chất lượng Blu-ray, do hàng nghìn người tạo ra]

Sản phẩm nghệ thuật chất lượng cao, hàng nghìn bức tranh gốc khôi phục thế giới yêu tinh! Mô hình nhân vật & yêu tinh tinh tế, trình bày rất chi tiết. Thể hiện đầy đủ hiệu ứng đặc biệt của kỹ năng sát thủ độc quyền của yêu tinh và tận hưởng bữa tiệc thị giác do thế giới yêu tinh mang đến!

[Nhiều đội hình, chỉ huy chiến lược miễn phí]

800 yêu tinh bổ sung, hiệu ứng trạng thái thuộc tính có thể được kích hoạt trong trận chiến, tăng sát thương thuộc tính và sát thương tăng đột biến! Chọn đội hình phù hợp với bạn và luân chuyển vào trận chiến, đồng thời dựa vào chiến lược để đánh bại kẻ thù hùng mạnh.

[Phục hồi cổ điển, đối đầu cạnh tranh đa dạng]

Khôi phục các cảnh sự kiện cổ điển, chơi trò chơi 1V1 trong thời gian thực trên đấu trường, giành huy hiệu và tham gia các trận đấu tay đôi bậc thầy tại các hội nghị theo mùa, thu hút sự chú ý của khán giả, thậm chí giành chức vô địch thế giới và giành được những danh hiệu và phần thưởng lớn.