Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Firefox (trình duyệt Firefox) phiên bản 50.0

Firefox (trình duyệt Firefox) phiên bản 50.0

Firefox (trình duyệt Firefox) phiên bản 50.0

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v50.1.0官方正式版Cập nhật:2023-08-27 09:10:49Kích thước:42.4MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Firefox 50 là phiên bản Firefox cổ điển nhất. Nhiều người dùng đang sử dụng Firefox 5.0.1/[
Mozilla cho biết tốc độ khởi động của FireFox 50 đã tăng 35% khi không cần plug-in. Nhưng với plug-in -in, nhanh hơn, đạt 65%, tiết kiệm gần 3 giây. Xét thấy rằng nhiều người dùng trình duyệt FireFox sẽ cài đặt nhiều plugin khác nhau để làm phong phú thêm trải nghiệm ứng dụng, việc cải thiện tốc độ khởi động này là khá có ý nghĩa. Ngoài ra, FireFox 50 còn bổ sung hỗ trợ cho biểu tượng cảm xúc biểu tượng cảm xúc, chức năng tìm kiếm trang được tối ưu hóa, chức năng duyệt chu trình chuyển đổi Ctrl+và một số cài đặt tùy chọn mới.

Giới thiệu chức năng

So sánh Nhanh hơn bao giờ hết.

Dưới hệ thống kiểm tra hiệu suất và điểm chuẩn độc lập, Firefox đã giành được danh hiệu “Vua tốc độ”. Cho dù đó là bài kiểm tra tốc độ chuyên nghiệp hay hoạt động hàng ngày của bạn, Firefox sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web nhanh nhất.

Niềm tin không thể tạo ra được mà chỉ có thể kiếm được.

Chúng tôi xây dựng nó dựa trên sứ mệnh "tôn trọng bạn" Firefox, nguyên tắc này là trên hết. Để giúp bạn luôn kiểm soát và giúp bạn duyệt Internet mà không phải lo lắng, chúng tôi tiếp tục nỗ lực làm việc để thúc đẩy và hỗ trợ một loạt tiêu chuẩn như Không theo dõi.

Hàng nghìn tiện ích mở rộng/plugin

p>

Trung tâm tiện ích mở rộng của Firefox có hàng chục nghìn tiện ích mở rộng và plug-in, đồng thời đã được tải xuống và cài đặt tới 4 tỷ lần! Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất cả các chức năng bạn cần và có thể dễ dàng tạo trình duyệt mà bạn muốn.

Giữ đồng bộ hóa giữa các thiết bị khác nhau.

Đồng bộ hóa qua Firefox, bất kể dấu trang, lịch sử, mật khẩu, tab đang mở, cài đặt tùy chọn, v.v., bạn có thể dễ dàng đồng bộ hóa dữ liệu giữa các máy tính và điện thoại di động khác nhau.

Những diễn biến mới nhất


Firefox sẽ ngừng hỗ trợ Windows XP vào tháng 6 tới.

Microsoft đã từ bỏ Windows XP từ lâu và hầu hết các phần mềm đều không còn được hỗ trợ. Mozilla luôn là "lương tâm", Firefox 52 ESR (Phiên bản hỗ trợ mở rộng) luôn hỗ trợ Windows XP và là trình duyệt quy mô lớn duy nhất còn tồn tại.

Nhưng hôm nay, Mozilla đã thông báo sẽ từ bỏ hoàn toàn Firefox trên Windows XP và Windows Vista vào tháng 6 năm 2018, đồng thời khuyến cáo người dùng nên nâng cấp lên phiên bản Windows mới.

Trên thực tế, ngay cả Firefox 52 ESR cũng chỉ có thể được cập nhật và bảo trì trên hệ thống Windows XP/Vista và không có tính năng mới.

Thật khó tin khi nói rằng đã ba năm rưỡi kể từ khi quan chức này từ bỏ hỗ trợ. Khả năng phục hồi của Windows XP thực sự là một điều kỳ diệu. Cho đến ngày nay, thị phần toàn cầu của Windows XP vẫn ở mức khoảng 5%, khá ổn định.

Microsoft vẫn chưa từ bỏ nó hoàn toàn. Khi virus ransomware bùng phát cách đây không lâu, Microsoft đã phát hành trước một bản vá cho Windows XP, nhưng chỉ một lần trong vài năm qua.

Câu hỏi thường gặp

Làm cách nào để sử dụng WebVR thông qua Firefox?

1. Tải xuống Firefox (vô nghĩa);

2. Đảm bảo HTC Vive hoặc Oculus Rift được kết nối với máy tính (cũng...);

3. Mở Mozilla Firefox (hoặc...);

4. Mở trang hiển thị nội dung WebVR. Mặc dù có sẵn nhiều nguồn nhưng chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra Mozilla VR, nơi cung cấp nhiều nội dung của bên thứ nhất và bên thứ ba. Đối với Firefox, chúng tôi khuyên dùng A-Painter (có thể vẽ trong môi trường ảo) và A-Blast (trò chơi bắn súng). Cả hai trò chơi này đều là trò chơi trong nhà và cần sử dụng với VIVE hoặc Rift;

5 .Nhấn nút được chỉ định để vào VR (nút trên thiết bị VR). Lưu ý rằng các trang khác nhau yêu cầu các nút khác nhau. Khi nào nên chọn nút nào, cũng như hướng dẫn của chính thiết bị hoặc các hướng dẫn khác và các trường hợp cụ thể của thao tác cụ thể. Sau khi bật công tắc, có thể xem nội dung VR qua tai nghe.

Nhật ký cập nhật

*Thêm hỗ trợ hoạt ảnh CSS;

*Di chuyển công cụ Không theo dõi để cải thiện khả năng khám phá;

* canvas, Cải thiện hiệu suất mạng, bộ nhớ và JavaScript;

*Cải thiện các tiêu chuẩn hỗ trợ cho HTML 5, XHR, MathML, SMIL và canvas;

*Cải thiện tính năng kiểm tra chính tả ở một số nơi ;

* Tích hợp và cải tiến môi trường máy tính để bàn cho người dùng Linux;

* Nội dung WebGL không còn tải kết cấu WebGL tên miền chéo nữa;

* Đã xóa phiên bản beta trước đó Quá trình chuyển đổi kênh phát triển được giới thiệu trong Firefox .