Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > tải phông chữ > Phông chữ tùy chỉnh hệ thống HarmonyOS Sans Huawei Hongmeng

Phông chữ tùy chỉnh hệ thống HarmonyOS Sans Huawei Hongmeng

Phông chữ tùy chỉnh hệ thống HarmonyOS Sans Huawei Hongmeng

Loại:tải phông chữPhiên bản:官方免费版Cập nhật:2023-08-20 09:55:20Kích thước:49.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phông chữ tùy chỉnh hệ thống HarmonyOS Sans Huawei Hongmeng là phông chữ hoàn toàn mới do Huawei sản xuất, hỗ trợ sử dụng thương mại miễn phí và bao gồm 105 ngôn ngữ. Hongmeng Sans có thiết kế nét chữ mới, mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh mới.

Giới thiệu cơ bản

Huawei Điều đó có nghĩa là hệ thống Hongmeng Sans có ba đặc điểm: dễ đọc, độc đáo và phổ quát. Việc chính thức khuyến khích các thay đổi thiết kế khác nhau cho thấy Huawei đã suy nghĩ rất nhiều về nó, đặc biệt là trong việc điều chỉnh cài đặt các ký hiệu để đạt được bố cục văn bản tốt hơn. Ngay cả trong các tình huống ứng dụng khác nhau, bạn có thể chọn số có chiều rộng cố định hoặc chiều rộng thay đổi.

Hongmeng Sans cũng thiết kế các phông chữ in nghiêng, cô đọng và cô đọng, cung cấp nhiều khả năng hơn cho các tình huống ứng dụng đa dạng và phức tạp.

Để đáp ứng các tình huống sử dụng khác nhau của người dùng, Hongmeng Sans thiết lập nhiều thuộc tính bố cục khác nhau cho các biểu tượng khớp với các ký tự.

Ở cấp độ ứng dụng thực tế, sự phù hợp giữa văn bản và hệ thống là một mắt xích không thể bỏ qua. Hongmeng System Sans tinh chỉnh từng tình huống sử dụng của người dùng và thực hiện xử lý có mục tiêu.

Kết quả từ một nghiên cứu về yếu tố con người cho thấy văn bản trên nền tối được cho là dày hơn với cùng trọng lượng từ.

Tính năng phần mềm

Phông chữ hệ thống Hongmeng mới

Bằng cách nghiên cứu phản hồi đọc của người dùng trên các thiết bị nhiều thiết bị đầu cuối trong các tình huống khác nhau, chúng tôi xem xét toàn diện kích thước và cách sử dụng các thiết bị khác nhau Cảnh và các yếu tố khác, đồng thời tính đến các nhu cầu khác nhau của người dùng về kích thước và trọng lượng phông chữ do khoảng cách và góc nhìn khác nhau khi sử dụng thiết bị, chúng tôi đã thiết kế phông chữ mặc định hệ thống mới cho Hongmeng System - Hongmeng System Sans.

Thiết kế nét chữ mới

Trên cơ sở đảm bảo bản chất của trải nghiệm phông chữ, hãy tìm ra sự cân bằng mới giữa tính nhân văn và tính hiện đại. Các nét ngắn theo chiều ngang và dọc, đơn giản và khiêm tốn, trong khi các nét dài kết hợp tính thẩm mỹ của thư pháp, mang đến trải nghiệm thị giác mới mẻ.

Tối ưu hóa thang độ xám của phông chữ để cải thiện trải nghiệm đọc.

Trong các tình huống ứng dụng của các thiết bị khác nhau, thang độ xám của phông chữ sẽ ảnh hưởng đến khả năng nhận dạng trong môi trường ánh sáng yếu, phông chữ nhỏ và khoảng cách xa. Do đó, chúng tôi tối ưu hóa thang độ xám của phông chữ để làm cho phông chữ mới có trải nghiệm đọc và nhận dạng tốt hơn trong các tình huống khác nhau.

Phong cách phông chữ đa ngôn ngữ thống nhất

Chúng tôi đã thiết kế lại kiểu phông chữ cho tiếng Trung, tiếng Latin, tiếng Cyrillic, tiếng Hy Lạp và tiếng Ả Rập để hỗ trợ hơn 100 ngôn ngữ, giúp trải nghiệm đọc bằng nhiều ngôn ngữ trở nên nhất quán hơn.

Chức năng phông chữ

Hongmeng Chức năng phông chữ hệ thống

Điều chỉnh độ đậm và độ dày phông chữ động

Hongmeng System Sans hỗ trợ chức năng thay đổi, cho phép người dùng chọn độ dày phông chữ yêu thích để hiển thị văn bản.

Hỗ trợ nhiều khả năng đo trọng lượng từ hơn

< p>Hongmeng Sans bổ sung thêm khả năng phông chữ mỏng, nhẹ, dày và đen. Nhà phát triển có thể chọn các phông chữ cần thiết để xây dựng mức độ thông tin của giao diện.

Phông chữ kỹ thuật số đơn cách và có chiều rộng thay đổi

Hongmeng Sans hỗ trợ hai kiểu: chiều rộng mở rộng và chiều rộng không đổi. Việc sử dụng các số mở rộng mặc định trong chỉnh lại văn bản có thể giúp trải nghiệm đọc mạch lạc hơn khi đọc các đoạn văn bản. Tuy nhiên, khi sử dụng các số đồng hồ có chiều rộng bằng nhau trong các trường hợp cần nhấn mạnh các giá trị số và dữ liệu cần được thay đổi thường xuyên, độ rộng từ của các số có thể được căn chỉnh và phần trình bày đồ họa có thể được làm nổi bật trong giao diện.

Hỗ trợ tính năng phông chữ đồng hồ

Hệ thống Hongmeng Sans hỗ trợ chức năng phông chữ đồng hồ và định dạng dấu hai chấm sẽ tự động điều chỉnh vị trí của nó theo định dạng thời gian.

Sắp chữ phông chữ

Phông chữ Kiểu chữ

Phân cấp kích thước phông chữ trên nhiều thiết bị

Việc chọn kích thước phông chữ phù hợp sẽ giúp xác định mức độ thông tin trong nội dung của bạn và giúp nội dung đó dễ đọc hơn. Bằng cách nghiên cứu sự khác biệt giữa môi trường hiển thị của toàn bộ thiết bị cảnh và môi trường người dùng, chúng tôi đã xác định hệ thống kích thước phông chữ cho các dạng thiết bị khác nhau để xây dựng hệ thống phân cấp thông tin.

Quy tắc căn chỉnh văn bản

Các cách sắp xếp văn bản khác nhau có thể hướng dẫn luồng hình ảnh của người dùng. Trong đoạn văn bản, căn lề trái được sử dụng theo mặc định, vì mắt duyệt của mọi người di chuyển từ trái sang phải nên căn lề trái giúp người dùng nhanh chóng xác định vị trí và đảm bảo trải nghiệm đọc tốt. Căn giữa có nhiều khả năng thu hút sự chú ý của người dùng hơn căn lề trái phổ biến hơn, do đó, việc sử dụng căn giữa trên trang chính cho tiêu đề, trang trống văn bản mô tả và hình minh họa có thể thu hút sự chú ý của người dùng hiệu quả hơn.