Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Trình điều khiển máy quét Hanvon TextKing 5300A

Trình điều khiển máy quét Hanvon TextKing 5300A

Trình điều khiển máy quét Hanvon TextKing 5300A

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:v5.01官方版Cập nhật:2023-08-17 09:24:11Kích thước:7.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Trình điều khiển máy quét Hanvon TextKing 5300A (MiraScan) là phần mềm điều khiển chính thức cho máy quét HanWing TextKing 5300. Nó chỉ có thể được sử dụng nếu trình điều khiển máy quét Hanwang TextKing 5300 được cài đặt trên máy tính //.

Giới thiệu cơ bản

Hanwang Máy quét 5300a có kích thước thân máy 437*272*60 (mm) và trọng lượng chỉ khoảng 2,5 kg nên thuận tiện cho việc sử dụng văn phòng di động. Sản phẩm này sử dụng màu trắng và xanh nhạt làm màu chủ đạo, thời trang, tinh tế và được gia công tốt. Máy quét phẳng Hanwang Wenhao 5300A sử dụng CCD làm thành phần quét và được trang bị giao diện USB2.0, định dạng tối đa là A4. Bạn có thể sử dụng tài liệu, ảnh và hình ảnh làm phương tiện quét và hỗ trợ hệ điều hành Windows98/ME/2000/XP.

Giới thiệu chức năng

Có một số nút trên máy quét. Mỗi nút có một chức năng để thực hiện một loạt các thao tác quét. Bạn có thể đặt các tùy chọn chức năng của nút và tùy chỉnh đích của thao tác. Để biết chi tiết về cách thiết lập các nút, hãy xem Thiết lập nút ở Chế độ nút.

Các nút trên máy quét cung cấp các thao tác quét được xác định trước.

Dưới đây là các chức năng chính của nút:

HanWang Text King - Khởi chạy chương trình HanWang Text King để quét và nhận dạng hình ảnh.

Chức năng email - Đặt loại màu và độ phân giải khi quét hình ảnh, sau đó gửi hình ảnh (dưới dạng tệp đính kèm) đến chương trình email được chỉ định.

Chức năng in - Đặt loại màu (màu hoặc thang độ xám) và độ phân giải khi quét hình ảnh, sau đó in hình ảnh sang máy in được chỉ định.

Phương thức ứng dụng

1. Tải xuống và giải nén để lấy trình điều khiển Hanwang Wenhao 5300a;

2. Trước tiên, vui lòng kết nối máy in bằng cáp giao diện và bật nguồn máy in;

3. Nhấp vào Cài đặt .exe và cài đặt theo hướng dẫn;

4. Cuối cùng, nên khởi động lại máy tính và quét bình thường.