Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Lớp học điện tử đa phương tiện Quan Bảo

Lớp học điện tử đa phương tiện Quan Bảo

Lớp học điện tử đa phương tiện Quan Bảo

Loại:giáo dụcPhiên bản:V6.21Cập nhật:2023-08-10 10:15:08Kích thước:21.9MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phòng học điện tử đa phương tiện Guanbao V6.21 là một hệ thống mới với hiệu suất tốt hơn dựa trên phiên bản trước. Đây là bộ đưa các thông tin và điều khiển đa phương tiện khác nhau như phim, đồ họa, hình ảnh, âm thanh, hoạt hình, văn bản, v.v. vào quá trình giảng dạy theo thời gian thực và linh hoạt trong lớp học máy tính. Nó là một nền tảng giảng dạy mạng máy tính chuyên dụng sử dụng công nghệ máy tính, công nghệ mạng, /[/k1. Lớp học điện tử đa phương tiện Guanbao V6.21 có nhiều chức năng độc đáo và ưu điểm kỹ thuật.

Giới thiệu chức năng

Nó Hỗ trợ môi trường có dây, không dây AP và không cần ổ đĩa. Các phiên bản được chia thành tiếng Trung giản thể, tiếng Trung phồn thể, tiếng Anh, chuyển đổi tiếng Trung-Anh, v.v. Hỗ trợ hệ điều hành win7 32-bit/64-bit và Win 8.

Tính năng phát lại và điều khiển từ xa rất nhanh và hỗ trợ nhiều tệp video khác nhau, chẳng hạn như mpg, avi, rm, rmvb, wmv, asf. Ngoài ra, nó hỗ trợ hoàn hảo các phần mềm OpenGL, DirectDraw, Direct3D và phần mềm giảng dạy như trò chơi, AutoCAD, 3DMax, Protel và Geometric Sketchpad để đạt được sự đồng bộ hóa tức thì.

Cung cấp chức năng ghi và phát lại màn hình.Thiết bị đầu cuối điều khiển chính có thể ghi lại các bước thao tác của nó và biến chúng thành các tệp.

Hỗ trợ nhiều lớp và nhiều thiết bị đầu cuối chính để giảng dạy cùng lúc và có thể được sử dụng để giảng dạy nhóm. Hình thức giảng dạy đa dạng và linh hoạt.

Truyền hình ảnh có thể phát các hình ảnh được ghi lại bởi camera kết nối với thiết bị đầu cuối chính và giọng nói của thiết bị đầu cuối chính đến thiết bị đầu cuối được điều khiển trong thời gian thực.

Chức năng ghi màn hình mạnh mẽ giúp giáo viên dễ dàng chuẩn bị bài.

Chức năng phát lại màn hình hiệu quả mang đến cho giáo viên sự thuận tiện lớn nhất.

Hỗ trợ giám sát đồng thời lên tới 16 cửa sổ và có thể ghi lại quá trình hoạt động của thiết bị đầu cuối được điều khiển trong quá trình giám sát.

Có thể thực hiện giao tiếp bằng giọng nói theo thời gian thực và hiện thực hóa chức năng của lớp học bằng giọng nói.

Tương tác văn bản giữa thiết bị đầu cuối chính và thiết bị đầu cuối được kiểm soát được thực hiện thông qua SMS.