Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Khách hàng của trường ong VIP

Khách hàng của trường ong VIP

Khách hàng của trường ong VIP

Loại:giáo dụcPhiên bản:v1.0.1官方版Cập nhật:2023-07-27 10:09:45Kích thước:40.6MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

VIP Bee School là phần mềm học tập và giáo dục với lớp học hợp tác giữa giáo viên Trung Quốc và nước ngoài cùng ngân hàng câu hỏi khổng lồ đang chờ bạn học. Hàng chục nghìn học sinh học bảng xếp hạng và đáp án theo thời gian thực để nâng cao tính cạnh tranh. Trí tuệ nhân tạo AI được kết hợp với dữ liệu lớn để hiểu rõ hơn thông tin học sinh.

Giới thiệu chức năng

Tiếng Trung và dạy song ngữ nước ngoài của giáo viên nổi tiếng, nắm bắt triệt để những khó khăn trong tiếng Anh

Cách phát âm chân thực và trong sáng của giáo viên nước ngoài, giải thích ngữ pháp chi tiết của giáo viên Trung Quốc, dạy song ngữ, đảm bảo kép, để mọi trẻ em đều có thể có thể hiểu mọi thứ và làm tốt bài thi.

Hàng chục nghìn cuộc thi xếp hạng PK trả lời nhanh theo thời gian thực của hàng chục ngàn đồng nghiệp

Cốt truyện đan xen và trải nghiệm hòa nhập tiếng Anh thuần túy, cùng với câu trả lời nhanh của PK và xếp hạng lớp học theo thời gian thực, vô cùng Trái đất truyền cảm hứng cho sự nhiệt tình và đam mê học tiếng Anh của trẻ em.

Mô-đun học tập thông minh đa điểm

Tạo ra một hệ thống học tập hoàn chỉnh cho trẻ em thông qua việc trao quyền cho AI. Mô-đun học tập thông minh đa điểm theo dõi hành vi học tập của trẻ trong suốt quá trình và cung cấp phản hồi theo thời gian thực cho phụ huynh, tạo thành một quỹ đạo học tập khép kín hoàn chỉnh.

Kế hoạch học tập và dạy kèm được cá nhân hóa

Mỗi học sinh sẽ được phân công một gia sư tận tâm, người này sẽ chịu trách nhiệm theo dõi tình trạng học tập của trẻ, giải quyết kịp thời các vấn đề học tập khác nhau và đưa ra hướng dẫn dựa trên kết quả học tiếng Anh của trẻ, cung cấp cho phụ huynh kế hoạch và hướng dẫn hoàn chỉnh tùy chỉnh.

Tính năng phần mềm

Người nước ngoài Các giáo viên đều đến từ các nước nói tiếng Anh. Sau quá trình sàng lọc nghiêm ngặt, chúng tôi có kinh nghiệm giảng dạy ESL và K12 để giúp trẻ học cách diễn đạt tiếng Anh đích thực. Giáo viên Trung Quốc sắp xếp các quy tắc ngữ pháp, từ vựng và chính tả để giúp trẻ thiết lập đúng các quy tắc tiếng Anh cơ bản để đạt được "học tập chính xác và sử dụng chính xác"

[Ứng dụng thông minh AI] Ghi lại kết quả học tập của trẻ thông qua học tập thông minh AI hệ thống Quỹ đạo học tập. Ngân hàng câu hỏi thích ứng đẩy bài tập một cách thông minh để củng cố điểm kiến ​​thức, đồng thời phối hợp với hệ thống sửa lỗi âm thanh thông minh để hiện thực hóa kế hoạch học tập cá nhân hóa để mọi nỗ lực của trẻ không bị chệch hướng.

[Câu trả lời PK trong lớp học] Lớp học kéo dài 40 phút tích hợp và làm phong phú thêm các yếu tố giảng dạy. Thông qua đáp án PK và bảng điểm, tạo không khí học tập và khuyến khích trẻ tập trung trong lớp. Giáo viên có thể nắm bắt tình hình học tập của trẻ theo thời gian thực và điều chỉnh trọng tâm giải thích kiến ​​thức.