Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Plug-in cọ mực Linghua PS

Plug-in cọ mực Linghua PS

Plug-in cọ mực Linghua PS

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v6.0免费版Cập nhật:2023-08-05 10:07:42Kích thước:4.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

plug-in Linghua Ink Brush PS có thể thiết kế và tạo ra những bức tranh mực với hiệu ứng rất đẹp và chân thực, thiết thực, tiện lợi và nhanh chóng. Nó thường được sử dụng trong thiết kế tranh mực, và kết quả thiết kế rất tốt, bao gồm 600 bút vẽ thuộc 12 loại, được phân loại rõ ràng!

Tính năng phần mềm

1.14 Có gần 600 cọ các loại.

Nó bao gồm 14 loại cọ, mực khác nhau và các loại cọ chức năng như lấy nét, tint, nước trong, mờ mực, chữ thập, cọ xát, thư pháp, cọ vẽ, hiệu ứng đặc biệt, tự nhiên, bút đặc biệt, Smudge, cục tẩy và những người khác.

Thu thập cọ vẽ

Chọn cọ vẽ yêu thích của bạn từ gần 600 cọ vẽ và đưa chúng vào danh sách bộ sưu tập để hiển thị tập trung;

3. Xem trước cọ vẽ trực quan

p>

Khác với các cọ vẽ abr và tpl thông thường, các cọ vẽ được trình bày dưới dạng các plug-in bảng điều khiển, cho phép bạn xem trước các nét cọ cổ điển một cách trực quan.

4. Lưu và đặt lại các thông số cọ vẽ.

Tinh chỉnh kích thước cọ, độ mờ, dòng chảy và các thông số khác, lưu nó làm cọ của riêng bạn và khôi phục các tham số ban đầu bất kỳ lúc nào, do đó bạn không phải lo lắng về việc sửa đổi;

5. Chế độ mở rộng cọ vẽ

Hầu hết mọi cọ vẽ đều có chế độ mở rộng riêng, bao gồm sáu chế độ mở rộng: cọ tẩy, ngẫu nhiên, tăng màu, tô màu và làm sáng. Ví dụ, phương pháp mở rộng cọ thông thường là một cục tẩy, bạn có thể sử dụng một cục tẩy có cùng đặc điểm nét vẽ và kết cấu để xóa bức ảnh để bức ảnh có cảm giác tự nhiên hơn.

Phạm vi ứng dụng

PS Phạm vi ứng dụng của bút mực Trung Quốc:

Tranh mực, vẽ tỉ mỉ, thư pháp, minh họa, truyện tranh, thiết kế đồ họa, hoạt hình mực, v.v.

Nhật ký cập nhật

1. Các chức năng mới của giao diện người dùng mới

1. Lưu và đặt lại các tham số cọ vẽ (chức năng này không thể được sử dụng trong một số hệ thống WIN10, vì vậy hãy lưu ý cẩn thận)

2. Chế độ mở rộng cọ vẽ

Thu thập các cọ vẽ yêu thích của bạn

4. Đánh dấu cọ vẽ hiện tại

b. Bàn chải mới< /p> p>

1. Dòng tranh - cọ vẽ, mực giả, mực màu, thư pháp hai màu, thư pháp vàng mỏng, cọ dòng mực ướt, mực nhỏ giọt, tranh mực, cọ mực cạnh;

2. Cục tẩy - Thêm chế độ mở rộng "Bàn chải" và thêm các loại bút vẽ giấy gạo, đốm, màu nước và các loại cọ họa tiết khác, có thể nhanh chóng vẽ hoặc xóa các họa tiết chi tiết;

3. Danh mục nhòe - Thêm Chế độ mở rộng "Color Smear";

4. Chuỗi màu - một phương pháp chọn cọ thuận tiện hơn, thêm chế độ mở rộng "kết hợp màu", thêm khói hai màu và ruy băng hai màu, màu hỗn hợp bút cánh hoa bây giờ có thể vẽ trực tiếp với màu nền trước;

5. Các danh mục khác - thêm một loạt sửa chữa mới, kết hợp một số nét cứng và không tự nhiên, loạt cải tiến làm sâu và làm sáng, mỗi công cụ làm sâu có một " sáng" chế độ mở rộng, được sử dụng để nhanh chóng thêm các họa tiết chân thực và nhất quán vào hình ảnh, tăng cường hiệu quả các tông màu sáng và tối cục bộ.