Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > hình ảnh đồ họa > nghệ thuật dệt

nghệ thuật dệt

nghệ thuật dệt

Loại:hình ảnh đồ họaPhiên bản:3.0多国语言版Cập nhật:2023-07-30 10:26:58Kích thước:7.4MHệ thống:Vista, WinXP, win7Ngôn ngữ:英文

Artweaver Plus là phần mềm vẽ trên máy tính. Ứng dụng Artweaver Plus phù hợp cho người mới bắt đầu và người dùng nâng cao. Artweaver Plus hỗ trợ các định dạng bao gồm BMP, GIF, JPEG, PCX, TGA, IFF, PNG và PSD.

-Hỗ trợ nhiều loại cọ kỹ thuật số khác nhau, chẳng hạn như phấn, than, bút chì, v.v.
-Lớp hỗ trợ
-Giao diện plug-in tùy chỉnh có thể mở rộng
-Hỗ trợ máy tính bảng đồ họa
-Hỗ trợ các định dạng tệp phổ biến (TIFF, TGA, JPEG, GIF, BMP, PNG,

Về giao diện, Artweaver Plus rất giống với các phiên bản Photoshop đầu tiên, về chức năng, nó hỗ trợ đầy đủ các chức năng chỉnh sửa hình ảnh hoặc hình ảnh hàng ngày, khiến nó trở thành một lựa chọn thay thế tốt cho PS.

< img alt= "" src="https://img.lijiang-travel.com/images/j5zpbhmzlhw.jpg" />

Artweaver Plus hỗ trợ đầu vào tiếng Trung, điều này khá đặc biệt. Sau khi nhấp vào công cụ văn bản, bạn cần Nhấp vào nút cuối cùng trên thanh công cụ và nhập tiếng Trung vào cửa sổ bật lên.
Phần mềm hỗ trợ các tệp BMP, GIF, JPEG, PCX, TGA, IFF, PNG, Photoshop PSD; hỗ trợ các lớp, nhưng tiếc là không có thuộc tính trộn lớp PS.
Artweaver Plus cũng hỗ trợ nhập các kiểu cọ PS và máy tính bảng vẽ tay.

So với Artweaver miễn phí, Artweaver Plus có nhiều chức năng hơn, bao gồm cả tệp bảo vệ, các phím tắt menu có thể chỉnh sửa, bộ lọc Photoshop tương thích, hỗ trợ bút, tải và lưu một số bộ lọc ảnh cài sẵn, v.v. Kích thước của phần mềm chỉ lớn hơn vài phần nghìn.

Nói chung, Artweaver Plus là một phần mềm vẽ. Do kích thước nhỏ và cài đặt dễ dàng nên nó có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Nếu bạn không cần các chức năng chuyên nghiệp và phức tạp của Photoshop và bạn không cần một phần mềm khổng lồ chiếm ổ cứng, bạn có thể chọn Gimp hoặc Paint.net, nhưng Paint.net cần cài đặt môi trường .NET của Microsoft và giao diện của GIMP khác xa so với Photoshop nên bạn cũng có thể chọn Artweaver Plus được viết bởi cái này Tác giả người Đức.