Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > hình ảnh đồ họa > Phiên bản chuyên nghiệp ACDSee 2022

Phiên bản chuyên nghiệp ACDSee 2022

Phiên bản chuyên nghiệp ACDSee 2022

Loại:hình ảnh đồ họaPhiên bản:v15.0.0.2127官方版Cập nhật:2023-07-26 09:51:34Kích thước:190MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

ACDSee2022 Professional Edition là một công cụ quản lý hình ảnh. ACDSee2022 cung cấp nhiều công cụ mới, thêm thanh trượt vuông để kiểm soát độ dốc xuyên tâm, cải thiện khả năng kiểm soát đường cong và tối ưu hóa kiểm soát độ dốc, bạn có thể tải xuống nếu cần.

Giới thiệu cơ bản

Đưa ra Sức mạnh của bạn vượt xa nhiếp ảnh.

Kính vạn hoa có thể truyền cảm hứng cho quan điểm nghệ thuật và cho phép bạn nhìn cuộc sống từ một góc nhìn khác. Tương tự như vậy, ACDSee 2022 Professional Edition mang đến cho các nhiếp ảnh gia khả năng thể hiện thế giới trong mắt họ thông qua các công cụ truyền cảm hứng ngay khi họ nhấn nút chụp. ACDSee 2022 Professional Edition cung cấp nhiều công cụ mới, chẳng hạn như chế độ phương tiện mới để tương tác với cơ sở dữ liệu ảnh ACDSee. Chế độ nhân vật thông qua engine trí tuệ nhân tạo giúp bạn đặt tên khuôn mặt một cách mượt mà. ACDSee 2022 Professional Edition tối ưu hóa việc định vị pixel, đường cong tông màu, giảm nhiễu, v.v. Chức năng, nhiều chức năng hơn đang chờ bạn khám phá.

Tính năng phần mềm

1 .Nhận diện khuôn mặt và nhận dạng khuôn mặt

(1) Các công cụ nhận diện và nhận diện khuôn mặt của ACDSee sẽ tìm thấy những người trong ảnh và bạn có thể đặt tên cho họ để tìm kiếm nhanh.

(2) Phần mềm sẽ ngay lập tức tìm hiểu tên nào phù hợp với khuôn mặt nào và thậm chí đề xuất các kết quả phù hợp.

(3) Dễ dàng kiểm soát hàng đợi ảnh khuôn mặt được quét.

(4) Tìm kiếm ảnh theo tên chưa được đặt tên, được đặt tên tự động và được đề xuất, điều này có thể giúp bạn tiết kiệm công việc thủ công tẻ nhạt.

(5) Phân biệt ảnh theo khách hàng, thành viên gia đình hoặc những người quan tâm, sau đó nhúng dữ liệu khuôn mặt vào ảnh để lưu trữ an toàn.

(6) Nhập dữ liệu khuôn mặt từ Lightroom và Picasa, loại bỏ nhu cầu đổi tên mọi người trong ảnh. Nhận dạng khuôn mặt sau đó sẽ tìm thấy bất kỳ khuôn mặt phù hợp nào trong cơ sở dữ liệu ACDSee.

2. Quản lý tài sản kỹ thuật số

ACDXem Tìm, sắp xếp, di chuyển, sắp xếp và chia sẻ với khả năng quản lý tệp tuyệt vời - mọi thứ bạn cần để nắm vững quy trình chụp ảnh của mình đều ở ngay trong tầm tay bạn Có thể truy cập được. Nghiêm cấm tải lên hoặc nhập hình ảnh, thêm cấp độ, từ khóa phân cấp, thẻ, danh mục, dữ liệu vị trí và thẻ màu có thể tùy chỉnh.

(1) Từ khóa, danh mục và thẻ

(2) Phím tắt có thể tùy chỉnh

(3) Tệp hàng loạt.

(4)Công cụ tìm kiếm trùng lặp.

(6) Nhiều giỏ hình ảnh.

(7) Hành động và cài đặt trước.

3. Mô hình phát triển

Chế độ phát triển chỉ có ở ACDSee Photo Studio Ultimate và Professional Edition, cung cấp các chức năng chỉnh sửa nâng cao không mất dữ liệu. Năm nay, các bảng mới đơn giản hóa quá trình áp dụng các cài đặt trước, chụp ảnh nhanh, xem biểu đồ và phát triển lịch sử.

(1)Giá trị mặc định.

(2) Công cụ nhân bản lai.

(4) Xóa thông minh.

(5) Chỉnh sửa màu sắc.

(6) Định vị pixel.

(7) Điều chỉnh màu da.

4. Trình chỉnh sửa thô toàn diện

(1) Hỗ trợ ảnh RAW tích hợp, hỗ trợ hơn 500 mẫu máy ảnh.

(2) Được phát triển bằng ACDSee, sử dụng các công cụ và hiệu ứng không phá hủy để tận dụng tối đa hình ảnh.

Thêm chức năng

Nhân vật Mẫu - Dễ dàng hơn để thêm tên tương ứng vào khuôn mặt.

Chế độ ký tự là một tính năng mới của ACDSee 2022 Professional Edition, kết hợp hoàn hảo khả năng nhận dạng và phát hiện khuôn mặt hàng đầu trong ngành của ACDSee với khả năng học máy. Các nhiếp ảnh gia thuộc mọi lĩnh vực đều có thể sắp xếp ảnh theo khách hàng, gia đình hoặc những người quan tâm, quản lý mọi người bằng cách hợp nhất, đổi tên hoặc xóa khuôn mặt hoặc kiểm tra đề xuất gắn thẻ từ trợ lý AI để nhóm những người tương tự chưa được đặt tên vào cùng một nhóm.

Chế độ đa phương tiện - Lọc nhanh như chớp

Chế độ đa phương tiện dựa trên cơ sở dữ liệu là một tính năng chế độ mạnh mẽ khác của ACDSee để xem và truy cập các thư mục bạn đã duyệt ở chế độ quản lý. Hoặc biên dịch vào một thư mục trong Cơ sở dữ liệu ACDSee. Chế độ xem tệp trong chế độ phương tiện ACDSee rất đơn giản và rõ ràng, đồng thời bạn có thể dễ dàng sắp xếp, nhóm hoặc lọc tệp theo bất kỳ sự kết hợp điều kiện nào.

Chế độ in - công cụ xây dựng không phá hủy

Chế độ in bổ sung các công cụ định vị pixel chính xác, bao gồm cả bánh xe màu gốc. Giờ đây, định vị pixel có thể được kết hợp với cọ hoặc gradient hiện được chọn, nghĩa là mỗi cọ hoặc gradient sẽ có cài đặt định vị pixel tương ứng. Thông qua các phương pháp lựa chọn hiệu quả này, bạn có thể phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình, có được đường viền hình ảnh hoàn hảo và khám phá những khả năng mới để tạo mặt nạ. Chế độ in có một mục đích: thỏa sức sáng tạo trong in ấn thông qua các điều chỉnh và hiệu ứng phức tạp mà không làm hỏng ảnh gốc. Tìm hiểu thêm về xử lý ảnh tham số.

Thêm nhiều tính năng mới và cải tiến hiệu suất

Bánh xe màu và phạm vi độ sáng đã được thêm vào tính năng định vị pixel, cho phép bạn chọn màu sắc và độ sáng hoàn hảo nhất dựa trên pixel và thực hiện điều chỉnh một phần vào hình ảnh. Tinh chỉnh. Thêm chi tiết vào đường chân trời, làm sống động những đỉnh núi ẩn giấu hoặc tạo hoạt ảnh cho một con tàu buồn tẻ... Khám phá những khả năng vô tận. Đối với những bức ảnh có ISO cao, ACDSee 2022 Professional Edition cải thiện chức năng giảm nhiễu và bổ sung một công cụ mới kết hợp giảm nhiễu với in để đạt được khả năng kiểm soát chính xác các bộ phận mà không cần sửa đổi toàn bộ hình ảnh. . Ngoài ra, giờ đây bạn có thể xem trước các lựa chọn phức tạp chỉ bằng một cú nhấp chuột, kiểm soát tốt hơn đường cong tông màu và sử dụng các công cụ chuyển màu linh hoạt hơn.

Chế độ chỉnh sửa - Feather Creative Edges

ACDSee 2022 Professional Edition tinh chỉnh các tùy chọn không thể thực hiện được trước đây cho những thay đổi cơ bản. Tạo hình ảnh đẹp và ngoạn mục bằng tính năng chọn kênh mới trong nhiều bộ lọc hiện có. Mặt nạ lựa chọn xem trước bằng một cú nhấp chuột mới giúp quá trình chỉnh sửa sáng tạo trở nên dễ dàng.

Chế độ quản lý - quản lý tài sản kỹ thuật số tuyệt vời

Các chức năng quản lý tệp tuyệt vời của ACDSee. Tìm, sắp xếp, di chuyển, sắp xếp và chia sẻ - mọi thứ bạn cần cho quy trình chụp ảnh đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Không cần phải tải lên hoặc nhập hình ảnh. Thêm xếp hạng, từ khóa phân cấp, thẻ, danh mục, dữ liệu vị trí và nhãn màu tùy chỉnh. Trong phiên bản ACDSee 2022, chúng tôi đã thêm hỗ trợ cho tệp SVG, làm phong phú thêm các loại tệp được hỗ trợ và bao phủ phạm vi rộng.