Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Trình điều khiển AVerMedia c727

Trình điều khiển AVerMedia c727

Trình điều khiển AVerMedia c727

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:v1.7.9Cập nhật:2023-07-29 11:52:06Kích thước:52.1MHệ thống:WinXP, Win7Ngôn ngữ:简体

Thẻ ghi hình HD cấp phát sóng Yangang C727 hỗ trợ quay video HD không nén độ phân giải đầy đủ 10 bit và 8 bit theo thời gian thực, cho phép chỉnh sửa chất lượng phim và phát sóng chân thực. Nó hỗ trợ HDMI, thành phần, AV, S-side và các đầu vào khác, đồng thời độ phân giải tối đa đạt 1920×1080, đáp ứng rất nhiều nhu cầu của nhiều loại máy ảnh độ phân giải cao khác nhau. Ngoài ra, nó còn có nhiều công nghệ giảm nhiễu hình ảnh và kỹ thuật số đa dạng cũng như các chức năng tăng cường tự động của động cơ sắc độ. Nó có thể thu được các nguồn tín hiệu có độ phân giải khác nhau từ độ phân giải cao 720P và 1080i đến độ phân giải tiêu chuẩn 480i/480P.
Thẻ chụp độ phân giải cao này cũng hỗ trợ các gói phát triển thứ cấp SDK và phần mềm của bên thứ ba được phát triển bởi API DIRECT SHOW tiêu chuẩn, thuận tiện cho các công ty sử dụng trực tiếp. Nó được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực thu thập độ nét cao như ghi âm và phát sóng giáo dục, hội nghị video trực tuyến và đào tạo từ xa, chăm sóc y tế độ nét cao, gian hàng đóng thế và bộ sưu tập video độ phân giải cao đa phương tiện.

Nhật ký cập nhật

1. Hỗ trợ chức năng 3D (yêu cầu card đồ họa NVIDIA dòng 8 trở lên)
2 . Hỗ trợ chức năng see3D (2D (2D sang 3D)
3. Hỗ trợ nguồn đầu vào HDMI (COPP) và HDCP
4. Hỗ trợ phụ đề đóng kỹ thuật số
] 7. Hỗ trợ các thiết bị điều chỉnh kép để thay đổi kênh trực tiếp
8. Sử dụng giao diện UI mới
9. Hỗ trợ sử dụng "Điều khiển từ xa AVer MediaCenterUSB" để điều khiển đầu vào nguồn tín hiệu bên ngoài của hộp giải mã tín hiệu.
10. Hỗ trợ đầu vào D-Sub (VGA)
11. Hỗ trợ từ card âm thanh Ghi âm thanh
12. Thêm hỗ trợ độ phân giải cao hơn cho HDMI và D-SUB (tùy thuộc vào thiết bị ghi)
13. Thêm cài đặt WMV
14. Cải tiến thiết bị.< /p>