Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Nhà thiết kế

Nhà thiết kế

Nhà thiết kế

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v1.0.1官方版Cập nhật:2023-07-28 11:22:51Kích thước:147MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Designer là phần mềm thiết kế giày dép độc đáo ở Trung Quốc. Các kỹ sư thêm lượng lớn dữ liệu vào phần mềm, khiến việc thiết kế giày không còn là vấn đề nữa. Rất nhiều sự tối ưu hóa đã được thực hiện ở các bước thiết kế và khả năng hoạt động của phần mềm, và cuối cùng toàn bộ thao tác đã trở nên cực kỳ đơn giản. Tải về càng sớm càng tốt nếu cần thiết.

Giới thiệu cơ bản

< div>

Khi nói đến thiết kế phần mềm, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ đến những thao tác phức tạp và rườm rà, điều này chắc chắn sẽ tạo thêm một ngưỡng không thể vượt qua cho thiết kế. Sự khác biệt giữa các nhà thiết kế và các sản phẩm này là các nhà thiết kế đã thực hiện nhiều tối ưu hóa về khả năng vận hành phần mềm và các bước thiết kế thông qua việc tìm tòi và nghiên cứu nhiều lần về quy trình vận hành của con người.Cuối cùng, toàn bộ hoạt động trở nên cực kỳ đơn giản và dễ hiểu. rút ngắn thời gian tổng thể từ lúc lên ý tưởng đến thiết kế mẫu mã đáp ứng yêu cầu.

Designer là phần mềm thiết kế giày thông minh độc nhất trên thị trường với triết lý "thiết kế đơn giản, thao tác đơn giản".
Phần mềm này đơn giản và dễ sử dụng, chức năng thiết kế mạnh mẽ chưa từng có và hai ngôn ngữ​​​có thể được sử dụng chuyển đổi theo ý muốn, bất kể bạn đã đam mê sản xuất trong nhiều năm Một nghệ nhân, một nhà thiết kế tiên tiến vừa mới biết sơ qua về nghề của mình và một người bạn từ khắp nơi trên thế giới, /[/k0.
Designer là phần mềm thiết kế giày 3D thông minh vô cùng thông minh (áp dụng cho hệ điều hành Windows). Các chức năng chính của phần mềm bao gồm: chụp ảnh upload mẫu giày (công nghệ chuyển đổi 2D sang 3D độc quyền), chụp ảnh upload vải, thay đổi lần cuối không giới hạn, phối màu và thay vải không giới hạn, cho phép các nhà phát triển giày đưa ra ý tưởng thiết kế mà không bị hạn chế.

Nhật ký cập nhật

1.


[div]
[div]
2,
. Div][div]
3.
Thêm dây kéo trang trí và vật cản trở
[div]
4.
< / div>Ra mắt trung tâm mua sắm mới[/br]