Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > SkyDriverXP

SkyDriverXP

SkyDriverXP

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:V12.1Cập nhật:2023-07-28 11:16:28Kích thước:158.5MHệ thống:WinXPNgôn ngữ:简体

Đáp lại yêu cầu của cư dân mạng, Gói Driver Sky Miễn phí đã làm lại gói trình điều khiển cổ điển của dòng SkyDriverXP! Cập nhật gói driver chủ yếu là cập nhật những driver phần cứng thông dụng, phần cập nhật nên sử dụng càng nhiều càng tốt phiên bản chính thức/ổn định mới nhất, những phần chưa cập nhật hầu hết đều không được sử dụng phổ biến hoặc chính thức chưa tung ra driver mới hơn 9.9 .
Lần này, SkyDriverXP_V11.1 đã được sửa đổi để thêm tất cả các trình điều khiển của Universal Driver Assistant v6. Chỉ có trình điều khiển thẻ A và N của card đồ họa là không được thêm vào. Trình điều khiển card đồ họa trong SkyDriverXP_V12 được cập nhật gần đây nhất vẫn được giữ lại. Lần này, máy tính xách tay Toshiba cũng được bổ sung đặc biệt. Trình điều khiển card âm thanh và trình điều khiển Modem.
SkyDriverXP_V11.1 có kết quả phát hiện kém và lỗi phát hiện đối với nhiều phần cứng mới. Lần này sau khi sửa đổi tệp cấu hình và thêm các công cụ phát hiện phần cứng, hiệu ứng giống như hiệu ứng phát hiện SkyDriverXP_V12 được cập nhật lần cuối. Bản phát hành cuối cùng của SkyDriverXP_V12. Cảm ơn nhiều bạn bè đã hỗ trợ. Tôi chưa nghe thấy bất kỳ vấn đề nào từ những người bạn đã tải xuống nó.
Tôi hy vọng rằng SkyDriverXP_V11.1 đã sửa đổi lần này sẽ không làm các bạn của tôi thất vọng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ lâu dài. Yêu thương.

Chủ yếu bao gồm các bản cập nhật trình điều khiển phần cứng sau: card đồ họa, card âm thanh, chipset, card mạng, card mạng không dây, thiết bị máy tính xách tay khác, v.v...
1) Card đồ họa bao gồm (NVIDIA, AMD(ATI), Intel...)
2) Card âm thanh bao gồm (ADI, Sigmatel(IDT), Realtek...)
3) Chipset bao gồm (Intel, NVIDIA, AMD,...)
4) Mạng bao gồm các card (Realtek, Intel, NVIDI...)
5) Các card mạng không dây bao gồm (Intel, Realtek , Broadcom, ATHEROS...)
6) Các thiết bị máy tính xách tay khác (máy ảnh, Bluetooth, bảo vệ ổ cứng, thiết bị không xác định...)
7) Modem bao gồm (Agere, Conexant, Motorola...) Gói trình điều khiển Sky miễn phí phải được Cư dân mạng yêu cầu làm lại gói trình điều khiển cổ điển dòng SkyDriverXP! Việc cập nhật gói driver chủ yếu là cập nhật những driver phần cứng thông dụng. Các phần được cập nhật cố gắng sử dụng phiên bản chính thức/phiên bản ổn định mới nhất, các phần không được cập nhật hầu như không được sử dụng phổ biến hoặc trình điều khiển chính thức mới hơn 9.9 chưa được phát hành.
Lần này, SkyDriverXP_V11.1 đã thêm tất cả trình điều khiển cho Universal Driving Assistant v6. Chỉ có thẻ A và N của trình điều khiển card đồ họa là không được thêm vào. Trình điều khiển card đồ họa trong SkyDriverXP_V12 được cập nhật lần cuối vẫn được giữ lại. Lần này, trình điều khiển card âm thanh và trình điều khiển modem cho máy tính xách tay Toshiba đã được bổ sung đặc biệt.
//k0/ _V11.1 có kết quả phát hiện và lỗi kém đối với nhiều phần cứng mới. Lần này, tệp cấu hình đã được sửa đổi và thêm công cụ phát hiện phần cứng. Hiệu ứng phát hiện giống như bản cập nhật mới nhất của SkyDriverXP_V12. Phiên bản trước SkyDriverXP_V12. Cảm ơn sự hỗ trợ của bạn. Tôi chưa từng nghe thấy bất kỳ vấn đề nào từ những người bạn đã tải xuống nó.
Tôi hy vọng lần này nó có thể được sửa đổi. _V11.1 sẽ không làm bạn bè thất vọng. Cảm ơn sự quan tâm và yêu thương lâu dài của bạn.

Chủ yếu bao gồm các bản cập nhật trình điều khiển phần cứng sau: card đồ họa, card âm thanh, chipset, card mạng, card mạng không dây, máy tính xách tay và các thiết bị khác...
1) Card đồ họa bao gồm (NVIDIA, AMD (ATI) ), Intel... SigmaTel (IDT), Realtek...)
3) Chipset gồm (Intel, NVIDIA, AMD,...)
4) Card mạng gồm (Realtek Ruiyu, Intel Intel, NVIDI NVIDIA...) .)
5) Card mạng không dây bao gồm (Intel, Intel, Nvidia). Arthur Ross...)
6) Các thiết bị máy tính xách tay khác (máy ảnh, Bluetooth, bảo vệ ổ cứng, thiết bị không xác định...)
7) Modem bao gồm (Agere, Conexant, Motorola...)

Trang chủ: Các công cụ khác