Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Frischluft Lenscare (plugin làm mờ độ sâu trường ảnh)

Frischluft Lenscare (plugin làm mờ độ sâu trường ảnh)

Frischluft Lenscare (plugin làm mờ độ sâu trường ảnh)

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v1.50官方版Cập nhật:2023-07-22 15:02:10Kích thước:905KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Frischluft Lenscare (plug-in làm mờ độ sâu trường ảnh) là một plug-in làm mờ độ sâu trường ảnh rất dễ sử dụng. Plug-in Frischluft Lenscare có thể được sử dụng để mô phỏng hiện tượng làm mờ ống kính và tạo hiệu ứng độ sâu trường ảnh phức tạp Nó bao gồm hai plugin độc lập: ngoài tiêu cự để bắt chước làm mờ ống kính, độ sâu trường ảnh được sử dụng để tạo các hiệu ứng độ sâu trường ảnh phức tạp. Nó mạnh hơn tính năng Làm mờ ống kính máy ảnh tích hợp sẵn và có hiệu ứng mô phỏng tốt hơn.

Giới thiệu chức năng

1. Độ sâu trường ảnh

Hiệu ứng độ sâu trường ảnh (dof) nằm trong một giới hạn nhất định. Ở mức độ xuất hiện trong tất cả các thiết bị quang học thực tế, nó được sử dụng rộng rãi như một yếu tố phong cách trong nhiếp ảnh và phim. Trong đồ họa máy tính, DOF thường được tạo bằng cách sử dụng kỹ thuật dò tia giúp tăng đáng kể thời gian kết xuất. Các plugin độ sâu trường tạo ra khả năng xử lý hậu kỳ nhanh đó, việc tính toán của nó yêu cầu bộ đệm độ sâu.

2. Mất nét

'Mất nét' là phiên bản nhanh không có thông tin độ sâu, nó tạo ra hiệu ứng mờ với bán kính không đổi trên toàn bộ hình ảnh và là sự bổ sung tốt cho Độ sâu trường ảnh, cũng là một số tính năng bổ sung các tính năng được cung cấp, ngoài các ống kính được tạo ra, các ống kính tùy chỉnh cũng có thể được sử dụng và "Mất nét" cũng cung cấp khả năng biến dạng hậu cảnh cho các vùng bán trong suốt.

3. Khẩu độ ống kính

Khẩu độ ống kính máy ảnh hạn chế rất nhiều hiện tượng mờ (bokeh). Do đó, các bộ lọc có thể thay đổi dạng khẩu độ ống kính để mô phỏng nhiều loại máy ảnh thật. Nếu bạn muốn tổng hợp các yếu tố thành một thực tế cảnh quay hoặc chỉ muốn cảnh quay CG của bạn phù hợp với các ống kính khác, điều quan trọng là phải mô phỏng nhiều khẩu độ khác nhau.

Plug-in Out of Focus cung cấp khả năng thay thế hoàn toàn khẩu độ, dạng khẩu độ hiển thị rõ nhất ở những vùng sáng, bằng một hình ảnh tùy chỉnh.

4. Nhấn mạnh

Trên thực tế, các phần hình ảnh rất sáng rất quan trọng khi bị mất nét, rất tiếc là các định dạng đồ họa thông thường đã cắt bỏ các phần sáng, do đó, plug-in cung cấp khả năng chọn các phần cần sáng hơn và tăng cường tình dục cho họ.