Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > PrintFab Pro (trình điều khiển máy in)

PrintFab Pro (trình điều khiển máy in)

PrintFab Pro (trình điều khiển máy in)

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:v1.11官方版Cập nhật:2023-07-20 14:40:31Kích thước:26.9MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

PrintFab Pro là trình điều khiển máy in chuyên nghiệp và hiệu quả với chức năng RIP. Phần mềm giúp người dùng tạo ra các bản in thử với màu sắc chính xác, phù hợp dùng làm tài liệu tham khảo cho in offset. Phần mềm cũng có thể phóng to, cắt và di chuyển nội dung trang, xóa hoặc thêm trang vào lệnh in.

Giới thiệu tính năng

Bản in và màu sắc được hiệu chỉnh

Tính năng quản lý màu tích hợp đảm bảo rằng bản in không chỉ đầy màu sắc và sắc nét mà còn tái tạo chính xác màu sắc của tài liệu. Kết quả là bạn sẽ có được màu sắc gần như giống hệt nhau cho cùng một tài liệu được in trên các máy in hoặc giấy khác nhau (trong giới hạn kỹ thuật của từng máy in và giấy).

Kết hợp màu giấy và mực

PrintFab đi kèm với cấu hình màu tích hợp cho nhiều loại giấy in thường được sử dụng. Với dịch vụ định hình màu của chúng tôi, bạn có thể nhận được kết quả tốt nhất khi sử dụng bất kỳ loại giấy nào và thậm chí cả mực của bên thứ ba!

Quản lý màu chính xác

Quản lý màu của PrintFab đáp ứng nhu cầu cao nhất – với máy in phù hợp, PrintFab có thể tạo ra các bản in thử với màu sắc chính xác, thích hợp dùng làm tài liệu tham khảo cho in offset.

Xem trước bản in

Trước khi gửi lệnh in tới máy in, hãy kiểm tra bố cục in và xác nhận hoặc thay đổi cài đặt in. Với PrintFab Home L trở lên, bạn thậm chí có thể xem trước màu in trên màn hình (kiểm tra mềm).

Trình chỉnh sửa bố cục

Bạn có thể chia tỷ lệ, cắt xén và di chuyển nội dung trang, xóa hoặc thêm trang vào lệnh in của mình. Ngoài ra, bạn có thể cắt các đoạn mã và hợp nhất chúng vào các trang mới – điều này rất hữu ích khi in các trang web mà bạn có thể muốn xóa quảng cáo hoặc nút điều hướng.

PrintFab Pro với các tính năng nâng cao

Phiên bản PrintFab Pro này có thể in giống như phần mềm RIP (Bộ xử lý hình ảnh Raster): sử dụng chế độ CMYK và cấu hình ICC phù hợp để in offset (ví dụ: "Lớp phủ Fogra ISO"), tài liệu PDF có thể được sử dụng trong các cửa hàng in hoặc máy in trực tuyến "In thử" dùng để chỉ màu mô phỏng quá trình in.

Tính khả dụng trên nhiều nền tảng

PrintFab cũng có sẵn cho Windows, Mac OS X và Linux (TurboPrint), vì vậy bạn có thể in thoải mái và nhận được kết quả nhất quán, ngay cả trên các mạng hỗn hợp. Cấu hình màu máy in chỉ cần tạo một lần và có thể sử dụng trên tất cả các nền tảng.

Tính năng phần mềm

Trình điều khiển máy in chất lượng cao mới cho Epson EcoTank ET-16500, Epson WorkForce WF-7210, WF-7710, WF-7720, với hỗ trợ đặc biệt cho chuyển thăng hoa thuốc nhuộm và in phim màn hình

Mới trong PrintFab Pro có các tính năng chính xác màu vượt trội

Xem trước bản in và trình chỉnh sửa bố cục

Hệ thống tiết kiệm mực thông minh

Cấu hình ICC cho máy in và tài liệu

Dịch vụ phân tích màu giá cả phải chăng

PrintFab Pro có sẵn dưới dạng phần mềm CMYK RIP ( Bộ xử lý hình ảnh Raster)

Giải pháp đa nền tảng: cũng hoạt động trên MacOS và Linux

Hỗ trợ hơn 300 kiểu máy in (Canon, Epson, HP, v.v.)

Nhật ký cập nhật

19-10 ngày 18 tháng 1 - 1.11

Driver máy in mới chất lượng cao (hỗ trợ đặc biệt cho in lụa và chuyển thăng hoa thuốc nhuộm):

Epson EcoTank ET-16500

Epson WorkForce WF-7210, WF-7710, WF -7720

Long trì hoãn cho đến khi quá trình in bắt đầu trong Windows 10 phiên bản 1903; đã sửa

19/5/19-1.10

Chế độ "Hồ sơ ảnh đen trắng" mới cho dịch vụ tạo hồ sơ PrintFab

Máy in mới được hỗ trợ:

Canon PIXMA Dòng TR4500, TS700, TS6200, TS8200, TS9500

Dòng Epson XP-7100

HP OfficeJet Pro 7720, 7730, 7740

Trang chủ: Trình điều khiển máy in Danh sách sơ đồ chương trình cấp độ 22 của trò chơi “Bất thường” (Cấp độ bất thường 22) apex hiển thị lỗi tải ứng dụng (máy khách trò chơi apex gặp lỗi ứng dụng) Vị trí của máy in 3D trong "Children of the Forest" (Cấu hình Children of the Forest) ở đâu Chương trình chống gian lận apex không khởi động được (eac xác minh chống gian lận apex không thành công) Ứng dụng apex không thể khởi động bình thường (ứng dụng apex không thể khởi động bình thường 0xc0000022) Hình ảnh phân tích nền trò chơi "Planet Craftsman" (applet Planet Factory) Chia sẻ cách kiếm thức ăn trong "Planet Craftsman" (Chương trình nhỏ của Planet Factory) lỗi ứng dụng apex 0xc0000142 (lỗi ứng dụng apex 0000010) Không thể tìm thấy ứng dụng sau khi đổi tên Apex Legends (Không thể vào game sau khi đổi tên Apex Legends) pubglite không thể khởi động (pubglite không thể khởi động chương trình này) Chương trình khởi động epicgames tiếp tục quay (chương trình khởi động epicgames không phản hồi) phần mềm in nhãn Trình điều khiển máy in HP In Phần mềm in hóa đơn Bậc thầy mã hóa chương trình In túi trứng Yêu máy in HP Trình điều khiển máy in Epson Tôi nên làm gì nếu đó không phải là chương trình 32 bit hợp lệ? (Tôi nên làm gì nếu đó không phải là chương trình 32 bit hợp lệ?) Luật chơi trò chơi chó đơn (chương trình chó đơn) Hướng dẫn Chương trình Mini Kiếm Võ (Giảm giá nạp tiền Kiếm Võ) Ứng dụng windows32 không hợp lệ có nghĩa là gì (cách giải quyết vấn đề ứng dụng không phải là ứng dụng win32 hợp lệ) Phá dỡ phải làm thủ tục pháp lý (việc phá dỡ cưỡng bức phải làm thủ tục pháp lý trong bao lâu) Lệnh kết thúc cuối cùng của chương trình là gì (mã kết thúc chương trình là gì)