Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > tải phông chữ > Phong cách bài hát Giang Thành

Phong cách bài hát Giang Thành

Phong cách bài hát Giang Thành

Loại:tải phông chữPhiên bản:v1.0免费版Cập nhật:2023-07-06 21:59:31Kích thước:53.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phông chữ Bài hát nghiêng Giang Thành là một phông chữ in nghiêng được sửa đổi trên cơ sở phông chữ Siyuan Song. Phông chữ Bài hát nghiêng Giang Thành và phông chữ Bài hát nghiêng Sanmu có cùng mục đích. Các phông chữ có góc nghiêng hơi khác nhau. Phông chữ Bài hát nghiêng Giang Thành có độ nghiêng 12 độ. !

Giới thiệu phông chữ

Phông chữ xiên Nó có thể mang đến cho mọi người cảm giác về sức mạnh và tốc độ. Việc nghiêng phông chữ trong PS và AI tương đối đơn giản, nhưng ở một số phần mềm, việc tạo phông chữ nghiêng không hề đơn giản như vậy. Ví dụ: những việc có thể thực hiện bằng một cú nhấp chuột nghiêng trong PPT thường trở nên rất phức tạp trong Keynote vì Keynote không hỗ trợ các ký tự nghiêng tiếng Trung.

Trước đó, cư dân mạng Liu Peng đã chia sẻ phông chữ in nghiêng Giang Thành do anh làm trên Internet, giúp giải quyết được vấn đề không thể dễ dàng tạo phông chữ in nghiêng trên một số phần mềm. Sau đó, một số cư dân mạng đã báo cáo với quản trị viên trang web rằng họ hy vọng có thể tạo ra một phiên bản in nghiêng của Siyuan Song. Sự mong đợi này đã được Liu Peng và một cư dân mạng khác sa3m lặp lại, vì vậy cả hai đều lặng lẽ bắt đầu làm phiên bản in nghiêng của Siyuan Song. Vì cả hai bắt đầu làm việc trong im lặng nên họ không biết đối phương đang làm phông chữ này nên mỗi người đều làm một bộ chữ nghiêng Siyuan Song. Hai phông chữ này là "Bài hát in nghiêng Giang Thành" và "Bài hát in nghiêng Sanmu". Hai phông chữ có góc nghiêng hơi khác nhau, phông chữ Jiang Cheng Italic Song có độ nghiêng 12 độ và phông chữ Sanmu Italic Song có độ nghiêng 10 độ.

Xem trước phông chữ

Trang chủ: thư viện chữ Hán